Evergreen McTravis----->
______________________________________Evergreen's POV
Nandito ako ngayon sa dinning hall magisa siyempre. Nakakaboring sa classroom. Vacant naman Namin so okay Lang ata sa kanila.
Parang sa mortal world Lang dito. Imagine ang daming pasaway at nagka cutting classes pa gaya kanina. May cellphone din sila dito kaya Lang Ako ngA rin eh.
*bogshhhh*
Hala Lagot may nabangga ako.
"Sorry." bulong ko.
"You look like unfamiliar." sabi niya. Ang Gwapo Kaya niya. Parang yung nakilala ko sa mortal world pero Mas gwapo naman to.
"Newbie ako Malamang hindi pamilyar." sabi ko.
"By the way. I'm Trey Landcaster. A water wizard and you are?" Pago-offer niya ng Shake hands
"Evergreen. Evergreen McTravis. Nature controller wizard." Iniabot ko naman Ang kamay ko.
"Bagay ang powers mo sa name mo. I'll go ahead. Ice needs me." Sabi niya at Umalis na.
Ehhhh ang gwapo. Kinilig ako. Chos.......
Blake's POV
Tinatamad ako magaral. Nagtatambay Lang Ako NGAYON Dito sa dorm ko. Yung ibang Kaibigan ko nagaaral daw Kahit tulog naman sa klase. Si Ford Lang ang Kasama ko ngayon. Pinapakapal ang eye liner. he is A mind reader and a water wizard. Pero Pag sinubukan niyang Basahin ANG mind ko, sasakit yung ulo niya.
"Hoy, Tahimik?" Pambabasag niya sa katahimikan.
"Paki mo ba?" Tanong ko.
"Suplado." Bulong niya.
"Ang KAPAL ng eyeliner mo." bulong ko.
"Kaw din gusto mo?"
"No thanks. Baka sunugin ko pa."
Kainis naman kasi. Boring naman kasi. Lalo na kung yung teacher mo Eh walang kwenta. Bwisit. Tas damay mo pa yung babaeng tanga kahapon. Kainis. Maganda ngA siya tanga naman. Oo tanga siya Napaka tanga. Bwisit.
"Bro." Si Ice pala.
"Vacant niyo?" Tanong ko.
"Oo, bakit? Sarap matulog Kanina sa klase." SAbi ni Trey. Sabi na nga ba eh. Hindi sila nagaaral eh. Nage-enjoy Lang matulog.
"Eh tanga naman pala kayo eh. Kung gusto niyo matulog, Dapat sa dorm kAyo natutulog. Stupids. By the way. Ano yung pangalan ng babae kahapon?" Tanong ko.
"Curious much. Crush mo?"
"Gago ka. Baka ikaw. Ikaw kaya sumama sa kanya kahapon at Iniwan pa ako."
"Ah Yun? SIYA Si Astrid McTravis. Newbie daw. She's Normal one. No powers daw. Maybe she's a late bloomer." Sagot pa niya.
"Actually ako Ang may gusto dun. Ang ganda niya kaya. Sobra. Naninigurado Lang naman. Baka may kaagaw ako. Chos. Hindi ko naman siya pagmamayari eh."-Ice
"Yo. Love at first sight ah. Eh Anong balita kay pareng Trey?"-Ford.
"Yo Kapal ng eyeliner mo."-Trey
"Gusto mo?"
"Putulin ko kaya."-Ice
"Love at first sight din ako noh. Evergreen daw Ang pangalan. Evergreen McTravis." Teka. McTravis? Di kaya kapatid siya nung nabanggit ni Ice?
BINABASA MO ANG
Titania Academy: School of magic
FantasiNo more descriptions guys. Basahin niyo na Lang para mas exciting. Pagbigyan Si author please. Hehehe sana magustuhan niyo. Love you guys