Chapter 11- Aliens? RapRap?

15 1 0
                                    

---------> RapRap

Trey's POV

Nakabalik na din yung Dalawa. May napansin nga kaming bago sa buhok ni Sachi eh. Naging kulay puti at bumalik din si ate Icy. Takot na takot si Blake sa kanya.

Kasama ko ang girlfriend ko ngayon. Kilala niyo naman siguro kung sino siya di ba?

"Trey, sino yung kasama nila Ice?" Si Evergreen na ata yun.

"Ah si ate Icy yun kapatid niya. Takot si Blake dun. Magiging ice kasi yun ng isang minuto di tulad kay Ice na madaling matunaw." paliwanag ko.

"Tara na dun." sabi niya sabay hila sakin.

****

"Ang galing ah. Lahat pala kayong tatlo may girlfriend na. Except pala kay Ford."

O__ O itsura naming tatlo (Ford, Blake at ako)

O__o itsura ng anim (Astrid, Frida, Evergreen, Magumi, Era, at Aira)

-__- itsura ni Sachi

^_^ itsura ni Ice

Natahimik naman kaming lahat.

"Oh bat ang tahimik niyo?" Pambabasag ni ate Icy sa katahimikan.

"Anong ibig mong sabihin ate Icy na may girlfriend na kaming tatlo?" Tanong ko.

"May girlfriend na si Ice."

-__- itsura ni Ice

O__O itsura naming lahat except si ate Icy at Sachi

"Sino siya?" tanong naman ni baklita. Kilala niyo naman na siguro kung sino siya di ba?

(A/N: Si Ford po yun. Kung sino po ang mga fan ni Byun Baekhyun dito, huwag po kayong magalit. Just watch and learn.)

"Si Sachi My future sister-in- law."

"huwag ka ngang exaggerated. Hpttt. Kabwisit." magaaway na naman si Blake at ate Icy.

"Gusto mo maging taong nyebe?" Hala lagot ka Blake.

"Sorry na nga ate." sabi niya with peace sign pa at fake smile.

"Takot pala eh." bulong ko.

"gago." bulong niya.

"Bastos." bulong ng gf niya.

"Ehemm......guys. Let's go back to our previous topic." sabi ni ate Icy.

"Ikaw ate Icy kamukha mo si Steffy Chon sa my love from the star kaya Lang puti yung buhok mo." Sabi naman ng gf ko. Tama nga siya. Puti yung buhok niya.

(A/N: Imagigin niyo na Lang na puti yung buhok ni Steffy Chon.)

"Ah.....hehehe.........mas maganda pa ata ako dun eh." sabi niya with a sweet smile.

Someone's POV

"Susugod tayo sa Elemental Guild at sisiguradohin kong mapspatumba natin sila!!!" Sigaw ko. Kailangan namin silang patumbahin upang hindi sila makalaro sa grand magic games at kanina na ang makakakuha sa place nila.

"Susugod tayo!!!" Sigaw naman ng iba.

Ford's POV

Papunta ako ngayon sa dorm nila Mico at si Magumi naman ay naglalaro sa phone niya at nasa dorm na siyaDorm

*Mico's Dorm*

"Oh ikaw pala Ford. Anong problema?" Tanong naman ni Chan.

"Nasan Si Mico?" I asked him.

Titania Academy: School of magicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon