Mico Devoux----->
___________________
___________________*next day*
Mico's POV
Hahaha. Oh. Gulat kayo noh. By the way. I'm Mico Devoux. Ang ganda ng nabangga ko Kanina kaya Lang, taken na daw. Ang masaklap, si Blake Collins pa. Isa sa childhood bestfriend ko. Sayang.
"Hoy Mic-Mic. Tulala ka diyan." Si Marco pala. Bakit Mic-Mic? Ang panget. Ang baduy.
"Anong Mic-Mic NA Sinasabi mo diyan? Mico ANG pangalan ko. Kainis." sabi ko. Kainis kasi eh.
"Nainis naman daw. Anong gusto mong itawag Namin sa'yo? Mi-Mi? Hahaha. Mas Maganda pa yun eh."-Luke
"Gago. Ang baduy. Ginagawa niyo akong bata." Sagot ko. Eh pano naman Kasi kung anu ano Ang tinatawag sa'kin.
"Ah Oo nga pala. Hindi KA Na bata. Ang dami mo kasing babae. Pinaglalaruan mo pa." Tama Si Cross. Babaero ako. Wala pang tumagal sa'kin.
Blake's POV
Me again. Kasama ko Si Astrid. Naka upo kami sa couch. Kami Lang ang nandito sa dorm.
"I forgot the rules." bulong ko. Nakalimutan ko pala yung mga rules. 5 days na ata Ang nakakalipas mula nung naging fake kami. Di Ako sigurado kung 5 days. Di ko naman kailangang bilangin eh.
"What rules?" Tanong naman niya. Hala. Common sense naman please. Pshhh
"About our deal." Sabi ko.
"Kailangan pa ba Yun?"
"Syempre." SAGOT ko naman.
"We have ten rules." Sabi ko.
"First rule. Laging Sumunod sa boyfriend-"
"Ehem.....ehem.....correction po......Fake boyfriend."
"Oo na. Again. First rule laging sumunod sa fake boyfriend. Wala ng bawian."
Tumango Lang siya."Second rule. Bawal Ang suplada, makulit, mataray, at higit sa lahat, bastos." napanga ngA naman siya. Suplada naman kasi yan eh. Mataray pa.
"Rule number 3. Bawal sumama sa ibang lalaki bukod sa Mga kaibigan ko." Tumango siya.
"Rule number 4. Bawal umangal." Tumango ulit siya.
"Rule number 5. Kiss mo ako sa cheeks pag may Ginawa kang masama."
Hahaha. Her face looks like priceless. Hahaha."Wadapak!!! Are you out of your mind? Ayoko." Sigaw niya. Nakakatawa talaga.
"Oppss. Rule number 4 disobeyed." sabi ko. Eh pano naman kasi umangal siya. Hahaha.
"Sige NA nga palitan natin. Uutosan kita ng one day."
"Ang unfair mo naman."
"Rule natin tong Dalawa so para Di unfair para sayo, Parehas Lang tayo para fair." Nagsmile NAMAN siya pero, kunti lang. Promise maganda Siya pag nakangiti.
"Rule number 6. Don't use any of your elemental powers pag nagaaway tayo. Susunogin ko Yung buhok mo." she gave me a death glare. Tumawa naman ako.
"Opps. Disobeyed na naman rule number 2."
"Ge tuloy mo na. Ang dami mo pang satsat." nagreklamo pa daw.
"Rule number 7. Bawal mangasar kung hindi Hahalikan kita sa harap ng Mga tao."
"Waaaaaa.... bwisit. Anong pakulo yun?-"
BINABASA MO ANG
Titania Academy: School of magic
FantasyNo more descriptions guys. Basahin niyo na Lang para mas exciting. Pagbigyan Si author please. Hehehe sana magustuhan niyo. Love you guys