Ice Froster------>
_________________________
_________________________
Blake's POVNandito ako NGAYON sa dorm ko. Pupuntahan ko Sana yung girlfriend I mean fake girlfriend ko. Alam niyo ba kung Bakit ako nagrerebelde? Kasi tinakwil ako ng mga magulang ko dahil may special powers ako at gusto ko Lahat ng gusto ko ay nasusunod. Wala Kaming pasok ngayon. Di ko alam kung bakit. Hanggang Ngayon hindi pa kanu lumilipat.
*dorm ni Astrid*
*knock**knock**knock*
*knock**kno-"Bakit???" Si Sachi pala.
"Hihiramin ko sana Ang girlfriend ko. Pwede?"-ako.
"Sachi Sino-Anong ginagawa mo di-"
"Para hiramin ang girlfriend ko. Bawal?"
"San naman tayo pupun-"
"Huwag ng maraming tanong. Tara na." At hinila ko na siya. Pupunta kanu ngayon sa inferno tower. Yun ang lugar kung saan dati nakatira ang dating fire sorcerer.
*inferno tower*
Medyo mataas Ang lugar na to Pero okay kang naman.
*ring**ring**ring**ri-
Sinagot NIYA NAMAN yung tawag.
"Evergreen?.........problema mo?........huh siniugod ng witchcraft guild ANG guild natin?..........kyaaaaa!!!!!........ Sige babalik na kami diyan."
Ano bang pinagsasasabi ng babaeng to? Sumisigaw pa. Nakakabingi.
"Hoy Blake. Balik na tayo dun. Sinugod ng witchcraft yung guild natin bilis."
"Pano tayo makakabalik dun ng mabilis?"
"Lilipad tayo. Huwag kang magalala Ako na ang bahala." Sabi pa niya sabay hila sakin.
Nangangatog na naman yung dibdib ko. To Kasing babaeng to. Kasalanan niya.
"Pagbalik natin dun, lilipat na kayo sa guild building natin at dun KA na sa dorm ko." SAbi ko.
"Pero-"
"Susundin mo ba yung sinabi ni ma'am o Isusumb-"
"Oo na PO."
"At magmula ngayon. You're mine. Walang iba ang pwedeng lumapit sa'yo kundi ako lang. Got it?" Tumango Siya bilang sagot.
*guild building of Elementalists*
Astrid's POV
"INCIDUOS ELEMURA!!!" Isang Magic spell from a dark witch. Feeling ko nananakit na SIYA sa isa sa guild mates namin.
Nanlalamig na ako sa takot. Ayan na siya. Sinusunog niya yung barrier NA gawa sa kahoy. I think it's from Evergreen. Prinoprotektahan niya ang ibang Elementalists at Si Ice naman nakikipag laban sa isang warlock. Yeah a warlock.
Si Sachi naman kinukuryente ang ibang witch gamit ang lightning at Si Magumi nakikipag away sa isang..... hindi siya witch. Not a witch. Magkamukha sila.
"Tumigil ka na Mayumi. Tumigil ka na!" Mayumi daw ang pangalan. Huwag ko na silang pakialaman at........ ng Lumingon ako,............ isang witch na sobra sa kaitiman ang bibig at ang puti puti pa niya. Parang nag laklak ng glutathione.
"Oh dear. A wizard. Isang wizard from elemental guild. How quite. You like unfamili-Ahhhhh."
Sorry siya. Sinunog ko yung kulot kulot niyang buhok.
BINABASA MO ANG
Titania Academy: School of magic
FantasyNo more descriptions guys. Basahin niyo na Lang para mas exciting. Pagbigyan Si author please. Hehehe sana magustuhan niyo. Love you guys