Continuation of Ice's POV
Good morning world. Nasan NA Yung babaeng yun? Pshhh. Hilig mangiwan.
"Sach-"
"Bulaga!!!! Gulat ka noh. Ang epic ng pays mo pramis. Haha."
"Tumigil Ka nga Sachi. Bwisit tong babaeng to. Kainis." Hay nako. Hilig niya manggulat.
"Anak, dadating daw ANG kapatid mo." Sabi ni Ina. Nandito pala siya. Tsss.
"Ina naman."
"Gulat ka Na naman. Alagaan mo SIYA ha? Gagawin kitang ice Pag may nangyari sa kanyang masama. Papakasalan mo pa yan. Huwag mong papakawalan." Ngumiti NAMAN Ako kay Sachi. Naka pout.
"Hoy Huwag kang magpout. Mukha kang duckling. Tsss."
"Higante. Tsss."
"Love birds Tama NA ang away. Hintayin niyo na ang ate niyo sa baba."
Sachi's POV
Me aagain. Epic yung face not Ice kanina. Grabe. Ginulat ko kasi eh. Hihi. Wawa naman.
****
*bogshhh*
"Sorry po." bulong ko sa nabangga ko. Isang magandang bbabae Puti ang buhok niya na naka lugay.
"Oh. You must be Ice's girlfriend. By the way. I'm Icy and you are?" Grabe. Nosebleed ako dun ah. Tumango na lang aako Nagsmile naman siya.
"I'm Sachi po."
"Come with me Aayusan kita. Gusto ko lang na maamaze si Ice sa kagandahan mo." Grabe Ganito ba tRalph kabait ang pamilya niya? Niya naman napaka bipolar.
"Yieee. Ganda talaga ng future sister-in-law ko."
Ice's POV
San na naman nagsusuot yung babaeng yun? Naman Baka gulatin na naman ako nang halos mapatalon na sa gulat mamaya.
Cute pa naman niya pag tulog.
Tanungin ko kaya kay ina Baka alam niya kung nasaan ang babaeng yun.
****
"Ina Alam niyo po ba kung san nagsusuot yung girlfriend ko? " Tanong ko Baka sakaling alam niya.
"Ah anak kadarating lang ng kapatid mom Divan niya kanina yung girlfriend mniya Hintayin mo na Lang sila."
****
"Hi Ice. Long time no ssee Hintayin mo na lang yung girlfriend mo. Ay oo nga ppala Nandiyan na rin siyay Sis baba ka nna Nagaalburuto na ang boyfriend mo."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Napawoah na Lang ako sa nakita ko. Yung buhok niya naming puti at mala Elsa-frozen yung buhok niya with Elsa-frozen pa ang ddamit Ang ganda niya.(A/N: Imaginin niyo na lang na naka ganyan si Im Yoona.)
"Naamaze ang kapatid ko. Ganda niya noh? Di ba ina?"
"Oo nga. Bagay kayo. Bagay na bagay."
"Ehemmm. Hindi kanina bagay. Tao kami. Pero bat naging puti yung buhok niya?" Naguguluhan pa din ako.
"Ginawa kong puti. You know me. I'm an ice princess. Babalik na din ako sa Titania Academy para masiguro na lagi siyang protektado sa kamay mo That's it."
"Pero ate-"
"Bakit ba ayaw mo? Makikita ko din naman yung baklita mong kaibigan at yung suplado pati na din yung loko loko. Takot kaya sakin si Blake kaya hindi yun magiging suplado pag meron ako." Kulit ng ate ko noh. Minsan maarte. Minsan naman mukhang bBaka Kainis.
BINABASA MO ANG
Titania Academy: School of magic
FantasyNo more descriptions guys. Basahin niyo na Lang para mas exciting. Pagbigyan Si author please. Hehehe sana magustuhan niyo. Love you guys