Blake's POV
"Hahahaha Si Blake may girlfriend? Hahahahahaha." tawa padin ng tawa Si Trey
"At SINO naman yung girlfriend niya?" Tanong ni Ice. Lagot. Magseselos NA naman ang mokong yan.
"Si Astrid. Hahahahahaha."
Tawa padin siya ng tawa."WHAAAAAT!!! GIRLFRIEND MO SI ASTRID? THE HELL." Maka Sigaw naman wagas.
"Ang lakas ng bunganga mo. Mababasag NA yung tenga ko. Ang gago mo talaga." sabi ko.
"3 days palang nila dito napasagot mo agad. Hahayaan ko siyang maging masaya. Crush ko Lang naman Yun Eh. Hindi ko siya pagmamayari." naniwala ang uto uto.
"Sa Gwapo kung to *turo sa mukha*, sasagutin Talaga Ako nun." pagmamayabang ko.
"Anong ingay yan?" Si Ford.
"Hahahahaha Si Blake may girlfriend hahahahahaha." tarantado talaga to. Di matigil sa pag tawa. Kainis. Tustahin ko NA kaya.
"At SINO naman yang maswerteng babae NA yan?"
"Si Astrid NA mahal ko. May angal ka?" Tanong ko. Tatawa padin yang Mga Yan sigurado ako.
"Hahahaha wawa naman Si Ice hahahaha kakasimula niya Lang magka crush, naagawan na agad." tawa padin ng tawa Si Trey. Nakaka asar NA to ha. Bwisit.
"Madami pa namang Iba diyan, Trey. Eh ikaw? Nasan ang Evergreen mo? Hahahahaha." isa pa toh.
"Titigil kayo o tutustahin ko kayo?" Tumigil naman NA Sila. Nakakainis talaga.
Astrid's POV
"Balita ko may girlfriend NA Si Blake." Hindi ko naman yun boyfriend eh. Sadyang Makapal Lang ang mukha.
"Oo nga."-Magumi.
"Alam ko NA kung sino. Yieeee may boyfriend NA KAPATID ko. Oyyyyuu swerte niya. Aieeeee tinawag pa siyang bab-"
"Tumigil ka na nga Evergreen. Hindi ka NA nakakatuwa."
Sabi ko."May boyfriend NA Si bess." isa pa ring Si Sachi.
"Wala akong boyfriend. NBSB parin ako. Status ko at still single. Walang boyfriend. Okay?"
"Ayieeee. Deny pa more. Dinig NA Dinig ng dalawang tenga namin kanina eh. Pumapag ibig NA siya ayieeeeee." ang kulit nila.
"Tigil nga kayo. Balik NA tayo sa classroom." sabi ko.
*classroom*
"Oh nandiyan NA pala ang girlfriend ko." Bati ng isang asungot. Nakita ko yung mga classmates Namin NA nagbubulong bulongan.
Inirap ko Lang siya at umupo NA ako sa upoan ko at Sumunod naman yung lima.
****
"Umalis ka sa TABI ng girlfriend ko at diyan ako uupo." Isang gulo NA naman yung mangyayari.
"Problema mo?" Tanong ko. Nakakairita kasi to eh. Nakaka-arggg bwisit.
"Simple Lang. Ang umupo sa tabi ng girlfriend ko. Magkita tayo mamaya sa dark forest." Ano daw?
"Are you out of your mind? Bakit ako susunod sa gusto mo?" Nakakainis talaga siya. Bwisit.
"Look I'm serious here. Hindi ako nagbibiro. Ako Bahala bAsta sumulpot ka lang." at natahimik na.
BINABASA MO ANG
Titania Academy: School of magic
FantasíaNo more descriptions guys. Basahin niyo na Lang para mas exciting. Pagbigyan Si author please. Hehehe sana magustuhan niyo. Love you guys