6.

52 4 0
                                    

15 giờ chiều tại sân bay Tokyo....

Seoham thấy có bóng dáng ai đó rất quen thuộc đang nhấp nha nhấp nhổm ngoài sảnh sân bay. Mặc dù đã được bịt kín mít nhưng cũng không khó có thể nhận ra đôi mắt duy chỉ mình em mới có được kia. Nhưng mà sao em ấy lại ở đây? Chẳng phải giờ này em nên về tới Hàn Quốc rồi sao? Seoham không chắc bản thân có nhìn đúng người không, cố gắng lại gần người kia, người kia do không mang theo kính, mắt nheo nheo lại nhìn người xung quanh cho rõ hơn, thấy có bóng dáng ai kia lại gần, liền vui mừng gọi "hyung" một tiếng. Seoham nghe người kia gọi mình là hyung thoáng giật mình, là em sao?

-Sao em lại ở đây? Chẳng phải em về Hàn với mọi người rồi sao?

-Vé của em bị delay mất rồi, em không muốn về khách sạn, sợ anh lại lo aa.

-Huh? Em bé của anh đứng đợi cả buổi sao? Em đã ăn gì chưa?

-....

Jae Chan không đáp, chỉ khẽ gật đầu nhưng có lẽ chiếc bụng phản chủ, kêu ọt ọt hai tiếng. Seoham nhìn em, biết em không thành thật cũng chỉ biết lắc đầu, lấy trong balo ra gói bánh cùng milkis đưa em, bảo em ăn một chút. Jae Chan rất vui vẻ cầm lấy chúng ăn một hồi loa phát thanh thông báo các hành khách chuẩn bị cho chuyến bay sắp tới của mình. Hai người thấy cũng gần tới giờ bay, liền nhanh chóng mang đồ ra sân chờ lượt lên.

Tokyo-Seoul Incheon

-Channie, tới nơi rồi...

Seoham lay lay người em dậy, Jae Chan đầu óc mơ màng ngó ngang ngó dọc nhìn xung quanh. "Đến nơi rồi sao hyung?" câu hỏi ấy được viết trước mặt em, Seoham thấy vậy cũng khẽ gật gật đầu, chìa tay ra trước mặt em, em bé thấy vậy cũng đưa tay ra nắm lấy bàn tay to lớn của anh, trong đầu vẫn cứ gật gù chưa tỉnh giấc nổi.

Vì Jae Chan về muộn hơn so với các thành viên khác nên cậu và anh sẽ chạy xe tới Mnet luôn để kịp luyện tập vũ đạo cùng makeup...


-Hyung, anh có muốn vào trong mnet không?

-Có ổn không?

-Em không rõ nhưng chắc là không sao đâu haha

-Em nhanh vào luyện tập cùng mọi người đi, em sắp phải lên sân khấu mà. Cố lên nhé, hyung sẽ luôn ở đây cổ vũ cho em. Hwaiting

-Vậy, hyung đi cẩn thận nha, tạm biệt. Hẹn gặp hyung vào tối nay!


Seoham vẫn ở đó nhìn em, đợi em đi vào trong rồi mới yên tâm trở về. Ngôi nhà quen thuộc hiện ra trước mắt, không một bóng người, thật sự rất lạnh lẽo nha, giá như có Channie ở đây thì tốt biết mấy.... Trong lòng lại buồn man mác một chút, anh vào trong, tiến hành dọn dẹp chút để vơi đi nỗi nhớ em bé. Thời gian trôi qua lâu vậy sao a?
Hmm chẳng phải sắp đến show champion rồi sao? Có nên live insta một chút không?


(jaechan_dkz): postboxham đã bắt đầu một video trực tiếp

Lâu rồi không gặp, các bạn khỏe không?

Thời tiết dần lạnh rồi, các bạn nhớ mặc ấm, giữ gìn sức khỏe và ăn thật nhiều đồ ngon nhé!

"Appa có đang rung động với ai không?" (bên Hàn các bạn các chị fans hay gọi chú là appa í)

Huh? Rung động với ai không sao? Nên nói thế nào đây, mình đang rất thích một người nhưng mà mình không dám nói ra, nói ra rồi người ta sẽ nghĩ mình thế nào đây? Thay vì nói ra thứ tình cảm thầm kín của mình bao lâu nay dành cho người kia thì mình sẽ ở cạnh em ấy mỗi khi em ấy cần, có thể làm chỗ dựa tinh thần cho em...hmmm


jaechan_dkz đã tham gia

"Appa thử ngỏ lời hoặc phát tính hiệu cho em ấy xem, biết đâu em ấy cũng thích appa thì sao ạ?"

"Có nên không đây?Hẹn gặp lại mọi người vào dịp không xa, mình tắt live nha, tạm biệt các bạn"

Đến giờ coi show rồi....

postboxham đã kết thúc live

Buổi tối nay, DKZ có buổi quảng bá trên show champion "oa, em ấy ngầu ghê, mà khoan đã trên tay em ấy là hình gì kia? Hoa tulip sao?" Anh nhìn hình dán trên tay em cười miết, sao lại đáng yêu thế trời ơi cứu tuiii

"Oa em ngầu thật đó, bông hoa trên tay em đẹp thật haha"

Và Seoham đã gửi tin nhắn kakaotalk cho em. Em bé lúc này vẫn đang diễn nên không thể xem điện thoại được. Mình có nên tới đài truyền hình không? Sau khi phần trình diễn của nhóm kết thúc, anh liền cầm áo ra ngoài lái xe, cách đàu truyền hình không xa đậu xe ở đó chờ em. Trước khi tới nơi cần tới, anh ghé qua một nơi mua gì đó tặng em chẳng vì dịp gì cả, biết đâu lát lại có gì đó thì sao?! Cũng khó đoán được trước lắm?

Tới nơi, Seoham chờ em ở trong xe, trên điện thoại vẫn phát bản live của The Show. Màn trình diễn của các nhóm các soloist đã kết thúc, giờ là lúc thông báo nhóm hoặc người thắng giải. Hiện tại trên màn hình có tất cả là ba nhóm được đề cử tranh cup, trong đó có DKZ. Seoham nhìn trên màn hình, anh hồi hộp không kém, mọi người trong đài cũng hồi hộp không kém. Lúc này bảng điểm của cả ba nhóm hiện ra, tới kết quả cuối cùng...

DKZ WIN!!!!!!!!!

Thắng rồi huhuhu các em ấy giỏi thật đó, chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp của mấy đứa nhỏ, nhìn mấy đứa cùng em bé mình thương đang xúc động trên sân khấu, cố gắng kìm nén nỗi xúc động để hát encore cho các fans nghe. Đáng yêu thật! Seoham thật sự đã khen em bé cùng các thành viên trong nhóm em như thế thật nhiều lần, khen hoài không chán.

"Làm tốt lắm em bé của anh, anh ở ngoài ngã tư đài truyền hình chờ em nhé!"
Từ Kakaotalk

Xuống sân khấu, em bé vẫn rất đáng yêu, em nhìn fans, nỗi xúc động lại trào dâng, em đã khóc và cảm ơn Aris rất nhiều... Các thành viên phải dỗ dành em mãi em mới có thể ngưng khóc được và đây là lần đầu tiên em khóc trước mặt fans. Em cũng các thành viên biết ơn họ rất nhiều, đây là chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc của em cùng các thành viên trong nhóm.

18.10.2022 DKZ 1ST WIN

#skyforseoham
#happyseohamday

Edit hơi phèn chúa mong mn thông cảm ạ 🙆🏼‍♀️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit hơi phèn chúa mong mn thông cảm ạ 🙆🏼‍♀️

CHÚNG TA - SUAMCHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ