14.

33 3 0
                                    

8:30
Anh người yêu của em đi làm rồi, Jae Chan trở dậy thấy mẹ Park đang loay hoay gì đó ở trong bếp, em tới chào hỏi mẹ một chút. Mẹ Park thấy em, gọi em tới xì xào bàn tán gì đó.

-Chan, nghe nói con nghỉ làm rồi? Con đã kiếm được công việc nào chưa?
-Dạ hiện tại thì con chưa ạ. Con muốn mở một tiệm bánh ngọt...
-Ô, bánh ngọt sao? Con muốn mở thì cứ nói mẹ, thiếu bao nhiêu mẹ sẽ giúp.
-Dạ, cảm ơn mẹ nhiều ạ. Hiện tại con nghĩ sẽ kinh doanh online trước, nếu ổn thì con sẽ mở tiệm ạ!
-Chúc con thành công nhé, mẹ ở đây ủng hộ con.

(Thật sự thì mở tiệm bánh là ước mơ của mình, vì là chưa thực hiện được nên mình sẽ nhờ Channie trong cuốn truyện này mở tiệm bánh giùm í. Hy vọng sau này mình mở tiệm bánh sẽ thành công như những gì mình viết hehe)

-À, lát nữa mẹ về quê, nhà cửa nhiều việc không thể ở lại với hai đứa lâu được, nào rảnh thì hai đứa về nhà chơi nhé, không cần tiễn mẹ đâu. Bữa sáng mẹ có hâm nóng rồi mau ăn cho chóng khoẻ nhé, gầy mẹ xót
-Dạ, con biết rồi, mẹ đi đường cẩn thận ạ!

Nói là không tiễn nhưng Jae Chan không yên tâm để mẹ đi một mình, đề nghị được tiễn mẹ tới bến xe. Chờ mẹ Park lên xe an toàn, em mới bắt xe về nhà, nghiên cứu làm lụng gì đó. Seoham hôm nay có lẽ sẽ về muộn, bình thường tầm sáu giờ anh ấy đã tan ca và trở về nhà trong vòng mười lắm hai mươi phút. Hiện tại đã khá muộn rồi nha? Jae Chan cơm nước xong xuôi tự bao giờ, bản thân vẫn ngồi chờ anh trong phòng bếp đến ngủ quên lúc nào không hay. "Tít tít tít" âm thanh phím số trên cửa kêu liên hồi, không lâu sau đó liền mở ra. Thức ăn trên bàn đã nguội lạnh nhưng vẫn không làm khơi dậy thính giác của Seoham anh. Trở vào trong là thân ảnh nhỏ đã gật gà gật gù trên bàn ăn, thi thoảng cũng giật mình tình giấc, Seoham nhìn em, không nỡ đánh thức nhưng cũng không thể để em ở đây như vậy được, chưa lể thời tiết còn lạnh như kia mà em ấy mặc mỗi chiếc áo phông mỏng cùng chiếc quần ngủ.

-Channie, sao em không ăn trước rồi nghỉ ngơi đi? Đợi anh lâu như vậy..
-A, Hammie, anh về rồi sao, anh đã ăn uống gì chưa a? Em là đợi anh về ăn cùng sợ là lúc anh về lại ăn cơm một mình như ngày trước thì tẻ nhạt lắm.
-Anh xin lỗi, hôm nay anh ở lại tăng ca, điện thoại không may lại hết pin nên không thể gọi điện báo em. Em mau mặc áo vào này, ngoài trời đã lạnh rồi trong nhà cũng không ấm hơn chút nào đâu. Em mà đổ bệnh, anh sẽ giận em đó..

Seoham cởi áo khoác ngoài ra mặc vào cho em, lời nói mang chút giận hờn cùng yêu thương, Jae Chan nghe vậy cũng rất ngoan ngoãn mặc áo vào. Mùi hương của anh được bao trọn quanh em, khiến em cảm thấy rất dễ chịu. Hai người cười cười nhìn nhau, trao đổi qua ánh mắt, trời cũng đã về khuya Seoham cũng nhanh chóng tắm rửa cùng ra ăn cơm với em, Jae Chan cũng không nói gì nữa liền quay đi hâm nóng lại thức ăn. Mọi thứ bốc khói nghi ngút cũng là lúc Seoham ra tới phòng bếp, phụ em dọn đồ ra bàn ăn.

-Mẹ về rồi sao? Tầm chiều mẹ có gọi cho anh, nói là đã về tới nhà rồi. Anh có nghe mẹ nói em muốn mở tiệm bánh?
-Vâng, mẹ bảo không nói cho anh biết, tránh làm lỡ việc của anh. Đúng là em có muốn mở một tiệm bánh nhưng trước mắt em sẽ  mở bán online trước, anh thấy sao? Nếu tình hình kinh doanh ổn định em sẽ nghĩ đến chuyện mở tiệm, anh thấy sao ạ?
-Anh thấy không tồi đâu, nhưng em muốn mở tiệm bánh kiểu nào? Bánh ngọt hay bánh mặn?
-Em vẫn chưa biết như nào, em tính dùng tiền tiết kiệm lúc em đi làm để đi học làm bánh nâng cao tay nghề một chút, tuy rằng trước em từng làm ở tiệm bánh nhưng có lẽ khá lâu rồi chưa làm lại nên em cũng không chắc với tay nghề của em lắm.
-Cũng không tồi đâu, sau này em mở tiệm anh sẽ làm bánh với ship đồ cùng em, cố lên nhé. Có khó khăn gì cứ nói với anh, anh nhất định sẽ giúp em.
-Cảm ơn anh, cảm ơn anh nhiều lắm!
-Ơn huệ gì ở đây, chúng ta là người yêu của nhau mà. Em muốn làm gì cũng được, đó là sở thích cũng như mong muốn của em anh không có ý kiến, à anh có biết làm một vài món, em có muốn học không?
-Dạ, lúc nào rảnh anh chỉ em với. Cảm ơn bé bự của em nhiều lắm *chụt*

_________
Ngày cuối cùng của 2022
Sau bao ngày lười thì cuối cùng cũng ra được chương tiếp theo. Happy new year cả nhà🫶🏻

CHÚNG TA - SUAMCHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ