8. ERROR

54 6 2
                                    

18+ cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn

-Jae Chan, nghe hyung, hyung không muốn vấy bẩn em! Làm ơn!
-Hyung không ra, em sẽ không bao giờ nhìn mặt hyung nữa! Mau ra đi mà làm ơn...

Hai người một trong một ngoài
Người van xin
Người tránh né
Seoham không muốn huỷ hoại em, tương lai của em còn rất dài... với anh như nào không quan trọng, anh bây giờ chẳng còn gì để mất cả, với em thì sao chứ?
"Không được, mày phải lý trí lên Seoham! Không được làm tổn thương em ấy?!"

-Hyung, ra ngoài nói chuyện được không?
-...

*cạch*
Sau một hồi đắn đo, rốt cuộc anh cũng đã nghĩ thông suốt, bước ra ngoài cùng chiếc khăn quấn quanh hạ thể...

-Chan Chan, mũi em...

Seoham hốt hoảng kiếm giấy thấm máu cho em, Jae Chan thấy vậy cũng thoáng giật mình.

-Ham à, anh có muốn uống chút rượu không?
-Huh? Sao lại uống giờ này? Chẳng phải mai em có lịch trình sao?
-Ầy không sao, mình uống ít thôi, không sợ đâu, nha nha...

Không chờ anh đồng ý liền quay ngoắt đi lấy rượu. Em biết tửu lượng của hai người khác nhau, suy đi tính lại phải làm sao để Seoham say trước em... Hmmm khó thế... Jae Chan tìm kiếm trong tủ lạnh được mấy chai soju cùng vài vỉ sữa yogurt, loay hoay một hồi cuối cùng cũng ra thành phẩm. Cũng không đến nỗi tệ, khà khà

-Ầy gu, em bé học đâu ra cách mix rượu hay vậy?
-Cái này là bí mật haha

Cả hai cụng ra cụng vào đến say tí bỉ. Người ta nói con người khi say luôn nói những điều thật lòng quả không sai. Seoham, Jae Chan đều đã thổ lộ lòng mình cho đối phương nghe. Rượu vào lời ra...

-Hyung... nóng... nóng quá, giúp...gi..úp...em~
-Chan? Chan? Em làm sao thế? Người em nóng quá...

Cả hai người lúc này đều không tỉnh táo chút nào, Seoham cố gắng lắc lắc đầu mình, kiếm lại một chút lý trí hỏi thăm em. Không ổn rồi, tại sao cả người mình cũng nóng thế này chứ?

-Hyung.... Ưmm

Đến sớm hay đến muộn không quan trọng, quan trọng vẫn nên giải quyết trước đã

-Chan, coi như hyunh phạm sai lầm với em, xin em... khi thức giấc hãy quên đi tất cả... quên đi chuyện ngày hôm nay em nhé!
-Hôn em ưmm

Jae Chan cả người nóng ran, toàn thân trần như nhộng phơi bày trước mặt Seoham, cậu nhỏ của anh đã dựng đứng lên tự bao giờ. Có làm gì thì làm, dù sao cũng là lần đầu của bé con, tốt nhất nên từ từ một chút, từng bước một.

Không nên gấp gáp...

Cả hai người lăn đi lộn lại từ trong bếp tới phòng khách, quần áo vương vãi khắp nhà, mỗi nơi đi qua đều có dấu vết hoan ái của cả hai. Seoham sợ rằng bản thân không kiềm chế nổi mà thao lộng xỏ xuyên em hết lần này tới lần khác, Jae Chan dù đau nhưng vẫn cố nén lại, dần dần khoái cảm lấn át cơm đau dưới hạ thể, chẳng cần kiêng dè gì mà rên la ngày một lớn.

-Chan, nếu em thấy đau hãy nói cho hyung, hyung sẽ không xâm phạm em nữa, được không?
-Ham, không sao đâu, em chịu được! Em yêu hyung, Seoham à! Aaa hyung... em muốn bắn... ư ưm

Seoham dường như đã chạm đến điểm G, cố gắng đẩy nhanh tốc độ, một tay bịt lại cậu nhỏ của em, "đợi hyung một chút, chúng ta cùng bắn, được không?" Jae Chan cũng rất nghe lời, cố gắng kiềm chế để không xuất trước. Cảm nhận được tinh khí bên trong mình chuẩn bị bị chủ nhân của nó rút ra, Jae Chan nhanh chóng bảo anh cứ bắn vào trong đi, sẽ không sao đâu. Seoham nghe vậy liền thao em thêm vài phát nữa liền cùng em phóng thích. Thứ tinh dịch trắng đục kia của em bắn đầy phân thân trên của anh, có một chút bắn ra drap giường, Seoham cũng không ngại lấy chỗ tinh dịch của em đưa vào miệng mình. Chan thấy vậy liền ngăn cản:

-Anh, đừng, chúng rất bẩn
-haha, không có, của Channie lúc nào cũng rất tuyệt, rất ngon!
-Ham, chúng ta làm thêm vài hiệp nữa nha
*bạo vậy bé:)))*
Chan biết thể nào hyung cũng từ chối vì lý do lịch trình của em, "ngày mai em không có lịch trình" được viết sẵn trên mặt em. Seoham cũng dần đoán ra, nhanh chóng thao lộng, cùng em lăn lộn miên man tới khi trời gần hửng sáng mới bế em vào trong tắm rửa. Giúp em bé đang mệt mỏi sau trận cuồng nhiệt tắm rửa sạch sẽ, liền nhanh chóng thay bộ ga giường khác, dẫu sao nó cũng bẩn rồi, có nằm lên cũng không thoải mái chút nào.

-Ngủ ngoan nhé, bé yêu của hyung. Yêu em, Chan!

_________

Bí content quá, mọi người thông cảm ạ 🫶🏻
Mình sẽ sớm ra nhiều chương khác có thể dự vào cái gì đó để viết, hy vọng mn k chê ạ 🥹
감사해요 ☺️

CHÚNG TA - SUAMCHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ