Một ngày trước khi về nhà Jae Chan-ssi
Căng thẳng quá cứu với....
Nhìn anh bạn trai đang lái xe nhưng vẫn có chút gì đó căng thẳng làm Jae Chan tâm hồn đang treo trên mây cũng phải phì cười. Tâm trạng thì căng như dây đàn mà em bé ngồi cạnh còn cười được nữa khiến anh cũng chẳng biết diễn tả tâm trạng như nào. Channie cũng không trêu chọc anh nữa, khẽ nắm lấy tay bạn trai mình mà an ủi, tiếp thêm chút động lực cho anh, Seoham căng thẳng lắm, được em an ủi vậy cũng đần thả lỏng tâm tình được một chút.
-Anh, nếu như ba mẹ em không đồng ý cho chúng ta quen nhau, anh sẽ làm thế nào?
-Với em thì em sẽ làm thế nào đây, Channie?
Anh bạn trai không trực tiếp trả lời em mà hỏi ngược lại, Jae Chan cũng không biết phải giải quyết như nào cả, thật sự là ngày trước mẹ không có nghiêm như vậy aa. Em thôi không nắm tay nữa, rút tay ra mà xoa xoa cằm, bày ra vẻ mặt vô cùng đăm chiêu nhìn phía trước miệng liên tục "hmmm hmmm" sau cùng lại thốt ra "em cũng không biết nữa, đến đâu thì hay đến đó vậy" Seoham lắc đầu nhìn em, trong lòng cũng đã nghĩ có lẽ em chưa từng nghĩ tới chuyện này đi? Thời gian trôi qua như cũn chạy ngoài đồng, mới đó mà đã tới nơi, lòng anh bồn chồn không ít, Jaechan cũng chẳng khác anh là bao, lo lắng khôn nguôi, hy vọng ba mẹ sẽ không ngăn cản chuyện yêu đương của anh và em...
-Mẹ, con về rồi, mẹ xem con còn mang theo cả con rể tương lai tới cho mẹ này!!!!
Mẹ Jaechan nghe tiếng thằng út về, tạm ngưng mọi chuyện ra đón hai người vào trong. Cũng không quên í ới vài câu:
-Hai đứa tới rồi à, mau vào nhà cất đồ rồi nghỉ ngơi đi, mẹ vào làm nốt đồ đã nhé, à còn nữa ta đây chưa có gả con đi, nhận con rể làm gì vội. Nào mang sính lễ sang hỏi cưới thì tính tiếp
-Mẹ này, đừng nói thế, mau vào nhà đi. Hammie hyung, anh đừng để tâm nhé
-Con chào bác, làm phiền cả nhà mình quá!Cả ba cùng vào trong, trên tay đầy ắp những món đồ lỉnh khỉnh đi vào, bác trai đi làm vẫn chưa về, còn anh trai đang trên phòng làm việc, phải chăng phòng cách âm quá tốt nên anh ấy cũng không biết thằng út quý hoá của anh đã trở về...
==========
Thật sự là bí ngôn nên giờ mới ra chương mới á, cũng hy vọng bản thân sẽ update chương mới sớm nhất cho mọi người. Hãy chờ mình nhé ạ🥰
hôm nay up date ngắn dzạy hoi mong mọi người thông cảm ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚNG TA - SUAMCHAN
Short StoryShortfic: CHÚNG TA Tác giả: chinbakhongmot - Choo Couple: Park Seoham X Park Jae Chan (SUAMCHAN) Thể loại: Hiện đại, HE? ⚠️ VUI LÒNG KHÔNG RE-UP KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH ⚠️ Thế giới ngoài kia đầy rẫy áp lực cùng những thương tổn cạm bẫy, hy...