"reng...reng..."
-Channie, em có điện thoại này!
Seoham từ trong bếp gọi vọng ra, Jae Chan có lẽ đang bận gì đó nên không nghe thấy anh nói, đúng lúc thức ăn cũng đã chín liền tắt bếp nhanh chóng vào trong nghe điện giúp em. "ơ,... liệu mình nghe sẽ có vấn đề gì không ta?" Seoham cũng không do dự liền nghe máy..
-Jae Channie, con đang bận sao?
-À dạ, con chào cô, con là Seoham ạ!
-Ô, Seoham đấy hả con, hai đứa đang ở cạnh nhau sao?
-Hammie, nãy anh có gọi em có chuyện gì thế ạ?Đột nhiên Jae Chan từ đâu đi tới, làm anh hết hồn. Anh ra hiệu rằng mẹ em đang gọi tới, Jae Chan cũng giật nảy không kém "sao mẹ lại gọi tới giờ này, phải làm sao đây, liệu mẹ có cấm cản chúng ta không anh ơi?" Hai người một lớn một bé thì thầm to nhỏ, mặc đầu dây bên kia vẫn chưa ngắt máy. "E hèm, mẹ vẫn đang ở đây đó hai đứa..."
-A, mẹ, muộn rồi mẹ chưa nghỉ sao ạ?
-Mẹ chưa, dạo này con thế nào, có ổn không? Công việc thế nào rồi? Có khó khăn thì nói với ba mẹ nhé, chúng ta sẽ giúp con...
-Dạ vâng, con cảm ơn mẹ, mẹ nhớ nghỉ ngơi đi ạ, con sắp xếp công việc con về thăm nhà một chuyến ạ. Ngủ ngon nhé mẹCuối cùng thì cũng thở phào ra một hơi, may mắn là mẹ không hỏi chuyện của hai người, nhưng có lẽ sẽ rất khó qua mắt được... aish, phải làm sao đây aaaaa. Seohammie cứu em với-em quay ra nhìn anh, mặt như sắp mếu máo đến nơi rồi, giọt lệ đậu nơi khoé mắt, em phải làm sao đây? Nhỡ mọi người biết chuyện sẽ không đồng ý thì sao aa. Seoham nhìn em, cũng không biết làm thế nào cả, chỉ biết ôm em vỗ về an ủi, hy vọng em sẽ không phải phiền lòng vì chuyện này chuyện kia.
"Cuối tuần, cả hai đứa về nhà gặp mẹ!" _by mami xinh đẹp tuỵt dời của Chề Chan ssi
Jae Chan đọc được tin nhắn liền đưa ra trước mặt anh, thàm toát mồ hôi lạnh.. gì chứ? Cuối tuần sao? Chẳng phải mai là cuối tuần sao a? Phải làm sao đây a, liệu ba mẹ cũng anh trai biết chuyện có phải sẽ gạch tên em ra khỏi dòng họ không đây? Nghĩ đến đã thấy sợ rồi huhu chưa bao giờ thấy mẹ như vậy hết á... Seoham biết em đang nghĩ gì, cũng không biết an ủi em như nào cả, trong đầu anh bây giờ cũng trống rỗng lắm... Phải làm sao đây mọi người cứu mình với:((((
Jae Chan cũng không suy nghĩ nhiều, liền dùng nich clone lên twitter nhờ mọi người cứu giúp. Không ngờ được câu chuyện này lại được nhiều reup như vậy a. Nhàm chán lướt lướt những dòng bình luận, đột nhiên có một cái cũng khá hợp í của em, "Bạn mang người kia về đi, coi như ra mắt gia đình luôn. Mình tin rằng ba mẹ bạn sẽ không từ chối đâu. Nếu có thì lại đây mình bày thêm cách cho nè hehee" Jae Chan cuối cùng cũng nghĩ thông suốt, liền chạy về phòng gọi anh người yêu bự bự của em.
-Seoham hyung, cuối tuần anh có rảnh không ạ? Theo em về nhà nha!
-Sao đột nhiên bé con của hyung lại muốn dẫn anh về nhà vậy? Là vì mẹ sao? Channie, nếu em chưa sẵn sàng, hyung có thể đợi, không sao cả đâu nên là đừng lo lắng quá nhé.
-Hyung, em sẵn sàng rồi, nếu ba mẹ có từ chối hay từ mặt em, sống chết em cùng phải bảo vệ tình yêu của em, sẽ không để anh phải ủy khuất đâu aa
Seoham nghe em nói vậy, trong lòng một cỗ xúc động, dang rộng vòng tay ôm em vào lòng, Seoham chẳng biết nói gì cả, hiện tại anh đang rất hạnh phúc, anh sẽ cố gắng bảo vệ tình yêu bé nhỏ của mình cho dù có phải làm cách nào đi chăng nữa... Cả hai cuốn nhau vào nụ hôn sâu, không mang theo dục vọng, chỉ mang theo yêu thương ngập tràn, cứ như vậy cho tới lúc em bé trong lòng thiếu dưỡng khí, khi ấy anh mới luyến tiếc dứt khỏi nụ hôn ấy để em bé lấy thêm oxi.
Ba ngày trước khi về nhà Jae Chan-ssi
-Chan, em nói xem chúng ta phải làm sao đây, anh run quá, chúng ta nên đi mua gì đó để chuẩn bị trước không?
-Ây gu không sao đâu mà, mẹ em dễ tính lắm, bà ấy không có khó tính vậy đâu!
Hai ngày trước khi về nhà Jae Chan-ssi
-Anh nên mặc gì đây? Bộ này hay bộ này? Sao khó quá vậy? Làm sao để lại ấn tượng tốt trong mắt gia đình em đây Chan ơi?
-Đừng quan trọng hóa vấn đề quá nào, cứ mặc bình thường là được rồi ạ hehee
Một ngày trước khi về nhà Jae Chan-ssi
———————— Páipaii cả nhà nhó🤲🏻🌷
Xin lỗi cả nhà đã bỏ bê truyện aa, hy vọng sẽ không bị mọi người bỏ quên aaa
Ngược hay không ngược nàoooooo
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚNG TA - SUAMCHAN
Short StoryShortfic: CHÚNG TA Tác giả: chinbakhongmot - Choo Couple: Park Seoham X Park Jae Chan (SUAMCHAN) Thể loại: Hiện đại, HE? ⚠️ VUI LÒNG KHÔNG RE-UP KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH ⚠️ Thế giới ngoài kia đầy rẫy áp lực cùng những thương tổn cạm bẫy, hy...