Luyện Tập

75 11 6
                                    

Tóm tắt truyện Ác Mộng: Sau khi Ganyu biết được cô gái mái tóc xanh có 2 cặp sừng trên đầu đôi mắt màu xám con ngươi hình ngọn lửa xám đã cho cô thấy cảnh tượng người dân liyue và bạn bè cô và người cô yêu nhất lại gặp cuộc thảm họa sau cuộc chiến tranh tàn khốc nhất.

Ganyu đã chứng kiến Kiyoshi đã cầm thanh kiếm hắc ám đâm xuyên qua tim Keqing, tinh thần cô suy sụp đau đớn khi thấy cảnh tượng Keqing chết.Mọi sự bực tức của cô điều dồn về phía hắn ta cô thật sự muốn tiến tới bức tường tương lai ở thế giới này thay đổi từ chính đôi tay của cô.Vì cô gái bí ẩn đó không muốn cô gặp nguy hiểm cho nên cô gái bí ẩn đó đã ngăn chặn cô và đẩy cô về lại hiện tại.

Ganyu sau khi cô được trở về lại hiện tại, người cô đổ mồ hôi ướt sũng ga giường cô bật ngồi dậy lo lắng thốt lên gọi tên Keqing.
Cô tức tốc chạy xuống dưới lầu cô thấy Keqing đang bưng đĩa đồ ăn trên bàn.

Ganyu thở phào nhẹ nhõm khi cô nhận ra đó chỉ là cơn ác mộng mà thôi.Nhưng trong lòng cô cảm thấy lo lắng , bức rức trong lòng giấc mơ ấy thật sự có tồn tại ở thế giới này không nữa???

Keqing thấy sự hiện diện của cô mỉm cười nói:
_Ganyu cô dậy rồi à , Tôi đã chuẩn bị thức ăn trên bàn cho cô đấy.

_Tôi và cô cùng nhau vào bàn ngồi ăn sáng , Ganyu cô mà không tranh thủ ăn sáng là trễ giờ làm đấy nhé Ganyu ^°^

Ganyu im lặng không nói gì cúi đầu đi tới chỗ Keqing hai tay cô vòng qua eo của Keqing ôm thật chặt không muốn rời xa nhau vậy.Những giọt nước mắt lăn dài trên má cô ước mình có thể bên cạnh ngài Keqing mỗi ngày ngắm nhìn đôi mắt thạch anh tím thuần khiết, kiên nghị, nỗ lực của ngài ấy.

Keqing cô thắc mắc tại sao Ganyu lại buồn rầu tới như vậy???

Keqing nói: Ganyu cô bị làm sao vậy??? Bộ cô có chuyện gì buồn sao??

Keqing thấy Ganyu đứng bất động ôm cô im lặng không nói gì khuôn mặt đen dần.Keqing cảm thấy bất an trong lòng cô hoàn toàn không hiểu vì sao Ganyu lại thành ra như thế này???

Keqing hít một hơi thật sâu trấn an mình tay nâng cằm của Ganyu lên cô ngạc nhiên khi thấy Ganyu đôi mắt hoàng hôn đang đổ lệ khóc nhìn cô.Keqing nhìn Ganyu cô cảm thấy đau lòng cô tự trách bản thân mình vì đã làm Ganyu buồn phiền tới như vậy.

Keqing một tay vòng qua eo Ganyu còn tay còn lại xoa đầu cô an ủi cô đừng buồn nữa.

Keqing nói: Ganyu cô đừng như vậy nữa, đã có tôi ở đây sẽ che chở, bảo vệ, chăm sóc bên cạnh cô mãi mãi Ganyu.

Ganyu nói: Ngài... Keqing...

Cô cố gắng gượng cười vì cô không muốn Ngài Keqing buồn lo lắng cho cô.

Ganyu nói: Ngài Keqing , chờ tôi một chút tôi vào phòng tắm thay đồ một cái đã tôi sẽ ra ngay.

Keqing mỉm cười nói: UK , Tôi sẽ chờ cô thay xong đồ rồi chúng ta vào bàn ăn sáng nhé.

Ganyu gật đầu đồng ý tất tốc chạy nhanh vào phòng tắm cô đóng cửa lại nụ cười của cô tắt dần đi khuôn mặt đen dần cô đi tới tấm gương soi bản thân mình trong gương cô nghĩ:

Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ