Sau khi , tôi biết rằng... Gia đình tôi đã thêm 1 thành viên nhỏ trong gia đình nữa. Tôi cứ tưởng là chỉ có một mình tôi, được ba mẹ cưng chiều nhất... Vậy mà cuối cùng, tôi là người ra rìa tình yêu thương ba mẹ dành cho tôi đã không còn nữa...
_Ba mẹ của tôi, đã dành tình yêu thương, cưng chiều này về phía em gái tôi.
....
*Tôi tự hỏi bản thân mình*:_"(Liệu tình yêu thương của tôi không đủ dành cho ba mẹ tôi không được hạnh phúc hay sao????)"
_"(Vậy tôi... nên bỏ đi hay có tiếp tục sống chung mái nhà này cùng 2 người bọn họ đã nuôi nấng tôi lớn lên không???)"
_Tôi tự hỏi mình rằng: Ba mẹ tôi , đã không xem tôi là con gái của họ nữa rồi...
_Ha ha... đây có phải là giấc mơ không???
_Ba mẹ!! Trái tim của con đã...rạn nứt thật rồi!!!
..............
Buổi sáng, tôi thức dậy sớm đôi mắt của tôi vẫn còn đọng lại tiếng nức nghẹn trong cổ họng. Tôi rời khỏi chiếc giường ngủ của mình đi tới phòng tắm.Tôi đi tới trước tấm gương, nhìn vào bản thân mình. Tôi kinh ngạc khi... đôi mắt của mình nó sưng đỏ lên trên mi mắt những giọt nước mắt cứ tuôn lệ không ngừng.
_"(Mình đang khóc sao????)'
_"(Tại sao mình lại... lại khóc chứ???)'
Cô đưa bàn tay mình đặt lên mặt cô lao đi những giọt nước mắt trên mi mắt. Bỗng nhiên, có một giọng nói thoáng qua cô người đó nói rằng:
Một người không rõ tên đang thần giao cách cảm với cô:
_"(Haha!!!! Thật là thú vị làm sao!!! Đây có phải là một câu chuyện buồn của cô đúng không nhỉ!!!)"
Ganyu Alter gương mặt lạnh lùng liếc mắt nhìn xung quanh nghĩ nói:
_"(Ngươi là ai???? Ngươi có biết là ngươi đang xía vào chuyện đau buồn người khác như vậy không hả!!!)"
Người không rõ tên cười nói:"( Haha!!! Cô bình tĩnh đã!!! Ta tới đây, là để giúp cô lấy lại tình yêu thương từ ba mẹ cô đã mất đi!!!")
Ganyu Alter cúi mặt xuống đất im lặng gương mặt trở nên đen dần nghĩ nói:
_"(Ngươi nên im lặng thì hơn!!! Vốn dĩ tôi không cần bọn họ lo lắng và chăm sóc cho tôi thì hơn!!!)"
_"( Tôi chỉ... Cần nơi yên tĩnh và không dựa dẫm vào bất kỳ ai cả!!!)"
Người không rõ tên nở ra một nụ cười quái dị một cách kì lạ nghĩ nói:
_"(Ta nên khuyên cô nên giết chết em gái của cô sẽ được tình yêu thương của ba mẹ dành cho cô nhiều lần hơn!!!)"
_"(Vốn dĩ, em gái của cô nó không nên tồn tại và có sự hiện diện của nó sẽ làm cho gia đình cô quan tâm , chăm sóc, thương yêu nó nhiều hơn.
_"(Còn cô thì sẽ bị hai người bọn họ bỏ mặc cô cô độc một mình, không một ai quan tâm thương yêu cô cả!!!)"
Người không rõ tên đó đặt bàn tay sắc nhọn lên vai cô hắn ta sát vào tai cô nói rằng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}
Actionkeqing đã yêu thầm một người con trai, Mà người con trai đó chính là Morax Nhưng cho đến một ngày, có một cô gái mái tóc màu xanh dương ấy xuất hiện. Nỗi đau buồn của cô đều đã biến mất trái tim keqing đã thuộc về cô gái bán tiên đó rồi...