Kết Bạn

40 9 0
                                    

Tóm tắt lại tập trước: Sau khi , Henry đã nắm tay dắt Ganyu Alter đi ra khỏi lớp. Bọn họ không thề biết rằng có một bạn nữ buộc mái tóc đuôi ngựa màu tím , đôi mắt viên pha lê tím đang nhìn về phía 2 người bọn họ.

Henry dắt Ganyu Alter về phía sau trường học có một câu lạc bộ bóng rổ ai nấy cũng đều nhìn cô cặp mắt ngạc nhiên vậy.

Thầy Clitus nhìn thấy Henry dắt bạn nữ nào đó bước chân vào câu lạc bộ bóng rổ ngạc nhiên nói:

_ Henry em vào đây làm gì???' Chẳng phải em đang học ngoại khoá Hóa học lớp 1B sao???

Henry gãi đầu cười trừ nói: Dạ vâng đúng là em học ngoại khoá Hóa học cùng bạn lớp 1B thiệt!!!

_Nhưng em muốn hoãn lại khi khác, bữa nay em xin phép thầy cho em dắt bạn đi thăm quan trường ạ!!!

Thầy Clitus nói: Henry em hãy nói cho thầy biết bạn nữ sau lưng em là ai???

Henry quay đầu lại nhìn Ganyu Alter mỉm cười dắt bạn ấy lại gần mình nói

_Thưa thầy Clitus bạn ấy tên là Ganyu Alter là bạn học cùng lớp với em ạ!!!

Thầy Clitus vẻ mặt ngạc nhiên nhìn bạn nữ kia nói:

_Em là Ganyu Alter học sinh mới của lớp 1A phải ko??

Ganyu Alter nói: Đúng rồi thưa thầy Clitus!!

Thầy Clitus nói: Ganyu Alter vậy em có muốn tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ của thầy ko em!!!

_Không phải có 1 mình em thôi đâu, có cả bạn Henry đã vào câu lạc bộ bóng rổ rồi đấy!!!

Cô lắc đầu nói: Dạ không thưa thầy em chỉ vào đây thăm quan câu lạc bộ bóng rổ cùng bạn Henry thôi ạ!!!

Thầy Clitus mỉm cười nói: vậy 2 em muốn thăm quan trường học thì cứ việc đi , thầy có việc bận cần phải đi trước!!!

Thầy Clitus đi lướt qua cô nói giọng trầm:

_Ganyu Alter em hãy thật sự cẩn thận hắn ta đấy!!!

_Hắn ta không phải là tên tầm thường đâu!!!

Cô ngạc nhiên khi nghe lời nói thầy Clitus thận trọng cảnh báo cho cô biết,cô liếc mắt qua nhìn thầy Clitus rời khỏi câu lạc bộ bóng rổ cô nghĩ:

_Rốt cuộc chuyện này là sao??? Mình không hiểu cho lắm???

_Hắn ta là ai???? Vậy rốt cuộc đằng sau vụ việc này là gì???

Henry liếc mắt qua nhìn thấy cô im lặng đang suy nghĩ một điều gì đó. Henry đặt tay lên vai cô giật mình thu hồi lại những dòng suy nghĩ.

Henry nói: Ganyu Alter cậu không sao chứ??

_Bộ cậu có việc gì cần lo lắng sao???

_Hãy nói cho tớ biết được ko!!

Henry vẻ mặt lo lắng đặt tay lên vai cô sát khuôn mặt lại gần cô Henry nói:

_ Cậu thật sự ổn chứ Ganyu Alter!!!

Ganyu Alter lắc đầu mỉm cười nói: Tớ ổn mà!! Chắc do tớ suy nghĩ quá nhiều mà thôi!!!

_Cậu đừng bận tâm tới nhé Henry!!!

Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ