Đứa trẻ này là ai???

49 10 2
                                    

Henry khựng người lại gương mặt cậu đen dần khi thấy cảnh tượng Ganyu Alter đang nói chuyện vui vẻ bên cạnh Kha Nguyệt.

Henry nghĩ: Ganyu Alter tại sao cậu lại đi nói chuyện với cô ta chứ!!!!

Henry tức giận đi tới chỗ Ganyu Alter nắm cổ tay cô kéo ra khỏi Kha Nguyệt. Cô khờ hửm không biết chuyện gì xảy ra??? Khi bất ngờ thấy Henry nắm cổ tay cô ra khỏi cuộc trò chuyện với Kha Nguyệt.

Ganyu Alter nói: Henry??? Cậu dắt tớ đi đâu vậy???

Henry quay đầu lại nhìn cô nói: Chúng ta mau rời khỏi đây thôi!!!!

Ganyu Alter thắc mắc nói: Rời khỏi đây á??? Ý cậu là sao???

Henry nói: Cậu đi theo tớ đi rồi cậu sẽ rõ!!!

Ganyu Alter liếc mắt nhìn về hướng Kha Nguyệt cô nói lớn:

_Kha Nguyệt xin lỗi cậu nha , thi khác tớ và cậu sẽ nói chuyện với nhau sau nha!!!

Cô thấy Kha Nguyệt im lặng không nói gì , Bỗng nhiên cô thấy Kha Nguyệt chạy thật là nhanh vượt mặt qua cả cô và Henry đi tới chắn ngang trước mặt cậu ta gương mặt lạnh lùng nói:

_Như vậy, không công bằng cho tôi rồi!!! Phải không tên nhóc con kia!!!

Henry tức giận trên trán cậu nổi rân xanh trên trán nhìn chằm chằm về phía Kha Nguyệt nói:

_Cô đang nói ai là tên nhóc con vậy!!!

_Kha Nguyệt cô hãy mau rút lại lời nói mau!!! Nếu không thì... tôi sẽ không nương tay với cô đâu đấy!!!

Kha Nguyệt nói: Vậy sao?? Nhưng tôi không thích rút lời nói đó rồi sao!!!

_Nhóc con nghĩ nhóc có thể thắng được tôi sao!!!

Kha Nguyệt nhép miệng cười nói: Henry à!!! Nhóc chỉ mãi mãi là kẻ thua cuộc thôi!!!

Cô liếc nhìn qua thấy Henry sôi máu tức giận nói:

_ Kha Nguyệt!!! Cô dám thách thức đấu với tôi sao hả!!!!!

_Cô cũng to gan đó nhỉ!!! Nếu đã vậy, Tôi và cô cùng nhau so tài đi coi ai là người dành Ganyu Alter trước!!!

Kha Nguyệt lạnh lùng nói: Được thôi!!! Nếu đã như vậy tôi không khách sáo đâu đấy!!!

Kha Nguyệt và Henry tỏa ra một trận nảy lửa đôi mắt 2 người bọn họ xẹt điện nhìn chằm chằm vào đối thủ không ai nhường nhịn nhau ai cả.

Ganyu Alter nhìn thấy cảnh tượng Kha Nguyệt và Henry đấu đầu với nhau như vậy. Cô thở dài bất lực cô nghĩ:

_Chuyện gì thế này!!! Trước tiên mình phải ngăn chặn 2 bọn họ lại mới được nếu không sẽ gây náo loạn cả trường biết mất!!!

Cô đi tới chỗ Kha Nguyệt và Henry cô đẩy hai người ra một bên cô nói:

_Kha Nguyệt và Henry 2 người có mau dừng lại đi không!!!

Kha Nguyệt và Henry 2 người bọn họ điều nhìn về phía cô nói:

_Ganyu Alter cậu chọn đi!!! Giữa Tớ và Cô ta cậu sẽ chọn ai!!!

Ganyu Alter cười trừ cô cũng không biết nên chọn 1 trong số hai người họ nữa...

Ganyu Alter gãi đầu cười trừ nói: Xin lỗi Kha Nguyệt và Henry nha!!! Mình có việc phải đi trước!! Bye 2 cậu!!!

Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ