Lỗ hổng màu đen ấy, dẫn cô ngôi trường Azure. Ganyu Alter mở mắt ra nhìn xung quanh, cô hơi bất ngờ không thể tin được cô được lỗ hổng màu đen dẫn tới đây.
Ganyu Alter đứng ngơ ngác nghĩ:
_'(Ủa?? Tại sao mình lại ở đây???)'
_'(Đây chẳng phải là... ngôi trường Azure mình đã từng học không???')
_'(Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với mình đây???')
Ganyu Alter quay lưng lại, cô không thấy lỗ hổng màu đen đó nữa??? Hay vào đó cô không thấy một dấu vết lỗ hổng màu đen nào đã gây ra trên người cô cả???
Cô đang mải mê suy nghĩ, bỗng nhiên có một giọng trong trẻo nói phát ra từ khoảng cách gần cô???
Giọng nói phát ra như sau:
_oneesan!!!!
Ganyu Alter sững người quay đầu lại nhìn thấy có một cô gái mái tóc xanh , đôi mắt hoàng hôn, trên đầu cô gái đó có 2 cặp sừng trên đầu.
Ganyu Alter ngạc nhiên, cô không thể nào tin vào mắt cô được. Trong tình huống này cô đã gặp rất nhiều chuyện đột ngột và bất ngờ xảy ra với cô rồi???
_Nhưng một cách thần kỳ nào đó , cái lỗ hổng màu đen ấy nó đã đẩy cô gặp em gái cô một cách đầy bất ngờ tới như vậy???
_Chính bản thân cô đây??? Cô cũng không hiểu tại sao nữa???
Đôi mắt xám con ngươi hình ngọn lửa xám đổ lệ nước mắt cứ thế tuôn trào ra không ngừng cười thầm mừng nghĩ:
_Cô không tin được con bé đã trưởng thành tới như vậy.
Ganyu mỉm cười nói: Oneesan!! Lâu lắm rồi 2 chị em mình chưa từng trò chuyện gặp nhau nhỉ!!!
Ganyu mỉm cười nói: Nhưng bây giờ trước mặt em đây, em đã tận mắt thấy chị luôn rồi đấy!!!
Lòng cô mừng rỡ, cô chuẩn bị chạy tới thật nhanh để ôm chầm em gái mình sau những ngày dài đằng đẵng kia 2 chị em cô không được gặp gỡ với nhau.
Bỗng dưng, có một lực hút đẩy mạnh cô vào một lỗ hổng truyền tới không gian khác???
Ganyu Alter ngỡ ngàng không biết chuyện gì xảy ra với mình nữa. Trong lỗ hổng ấy, lại là có những vô số bàn tay màu đen quấn quanh khắp người cô lại.
Ganyu Alter đang cố gắng vùng vẫy muốn thoát ra những vô số bàn tay đen này để cô muốn với tay tới em gái mình.
Ganyu Alter nói: Ganyu!!!!
Ganyu mỉm cười: Oneesan tạm biệt chị!!!
Cô bất lực bị những vô số bàn tay màu đen, nhấn chìm cô vào lỗ hổng từ động biến mất không còn một dấu tích nào để lại.
Ganyu Alter mở mắt ra tỉnh dậy, mồ hôi ướt đẫm ở trán nhỏ từng giọt trên gương mặt cô. Ganyu Alter liếc mắt nhìn tới nhìn lui khắp căn phòng cô chợt nhận ra, cô đã ngủ quên trong lớp học???
Gương mặt cô trở nên căng như dây đàn vậy nghĩ nói:
_'(Rốt cuộc chuyện quái quỷ gì thế này!!!!!')
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}
Actionkeqing đã yêu thầm một người con trai, Mà người con trai đó chính là Morax Nhưng cho đến một ngày, có một cô gái mái tóc màu xanh dương ấy xuất hiện. Nỗi đau buồn của cô đều đã biến mất trái tim keqing đã thuộc về cô gái bán tiên đó rồi...