Tóm tắt truyện luyện tập: Sau khi , Ganyu tán thẳng tay vào mặt của Keqing như trời giáng xuống vào người cô vậy.
Keqing bất ngờ xoa mặt đau của mình nhìn về phía Ganyu , cô không biết cô đã phạm phải sai lầm gì nữa????
Keqing nói : Ganyu...cô bị làm sao vậy???
Keqing nói: chuyện gì... đã làm cô thành ra như vậy???
Ganyu nhìn 2 bàn tay của mình run rẩy hốt hoảng không nói nên thành lời chân cô lùi về phía sau lắc đầu nói:
_Không , không, không thể nào...sao mình... lại tán Keqing chứ....
Keqing nắm chặt tay cắn vào môi mình chảy máu ra tiến tới chỗ Ganyu cô nói:
_Ganyu cô đừng như vậy nữa, cô mau lại đây tôi và cô cùng nhau tâm sự chia sẻ nỗi buồn cho nhau có được không???
Keqing càng tiến lại gần Ganyu càng lùi lại về phía sau cô ôm đầu mình sốc về tâm lý đau đớn hét lớn lên:
_Keqing cô đừng đến lại gần tôi!!!!
_Tôi không cần một ai lại đến gần tôi hết hãy để tôi yên đi!!!
_Tôi và cô không còn gì của nhau nữa rồi!!!
_Coi như.... Chúng ta không còn là bạn của nhau nữa rồi đúng không!!!!
Keqing lắc đầu buồn nói: Không phải như cô nghĩ như vậy đâu Ganyu...
Keqing nói: Ganyu cô hãy bình tĩnh lại , nghe tôi nói nè!!!
_Chỉ cần, cô kể tôi nghe biết tôi sẽ tìm mọi cách giúp cô được chứ Ganyu!!!
_Rốt cuộc chuyện gì xảy ra với cô vậy Ganyu???
Ganyu lắc đầu buồn nói: Tôi xin lỗi thưa ngài Keqing,
Tôi không thể nói được chuyện này... vô cùng rất phức tạp mong ngài hiểu cho tôi.
Ganyu im lặng cúi mặt xuống đất chạy thật nhanh ra xa vì cô không muốn liên lụy đến Keqing.
Keqing sót ruột lo lắng không biết Ganyu đã giấu giếm cô về chuyện gì nữa???
Keqing nghĩ: Giờ mình không biết nên làm gì để giúp Ganyu đây???
Ganyu đi về nhà mình cô mở cửa phòng ra đóng cửa lại khuôn mặt cô đen dần nước mắt cô rớt xuống nền đất.
Cô ngã xuống giường tay cô gác lên trán suy ngẫm về Keqing lòng cô đau như cắt cô nức nở khóc
Cô chẳng làm được gì để bảo vệ người yêu của cô thoát khỏi cái chết tàn khốc này.
Ganyu giơ bàn tay mình lên trần nhà cảm nhận lòng cô đau nhói vừa hận bản thân mình chẳng giúp được gì cho mọi người cả cô nói:
_ Ngài Keqing , tôi xin lỗi ngài rất nhiều vì đã giấu giếm ngài không kể cho ngài biết sự thật về cơn ác mộng tôi đã từng chứng kiến mọi người chết.
_Tôi biết, nếu tôi nói ra chuyện này sẽ liên lụy tới ngài sẽ gặp nguy hiểm nên tôi muốn mọi chuyện nó yên dần đi.
_Cô biết không??? Giờ tôi phải làm sao để bảo vệ người dân và bạn bè người yêu tôi đây???
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}
Acţiunekeqing đã yêu thầm một người con trai, Mà người con trai đó chính là Morax Nhưng cho đến một ngày, có một cô gái mái tóc màu xanh dương ấy xuất hiện. Nỗi đau buồn của cô đều đã biến mất trái tim keqing đã thuộc về cô gái bán tiên đó rồi...