Bên Cạnh và Cho Nhau Một Cơ Hội

85 10 8
                                    

Sau khi cô đã được gặp Ganyu Alter trong giấc mơ của mình.Ganyu Alter đã giúp cô lấy lại tinh thần, an ủi, động viên cho cô vượt qua những sự buồn rầu trong lòng cô đã cất giấu bấy lâu nay.

Ganyu mở mắt ra nhìn xung quanh tĩnh lặng trong căn phòng, cô bật ngồi dậy ra khỏi giường của mình đi vào phòng tắm thay đồ xong xuống dưới lầu.Ganyu liếc mắt nhìn qua phía nhà bếp , cô cảm nhận được sự tiếc nuối , buồn bã, khi cô cảm thấy thiếu đi một người con gái mái tóc tím tai mèo ấy không còn làm thức ăn buổi sáng dành cô nữa rồi...

Ganyu cố gắng gượng cười bỏ qua những dòng suy nghĩ tiêu cực trong đầu cô.Ganyu đi tới nhà bếp nấu ăn xong , cô bưng đĩa đồ ăn xuống bàn ngồi ghế ăn một mình.

Sau khi , cô ăn xong đĩa thức ăn của mình cô dọn dẹp rửa bát, cô mở cửa phòng ra đi làm ở Ngọc Kinh Đài.Ganyu đi bộ tới Ngọc Kinh Đài cô nghe rất nhiều người bàn tán xôn xao với nhau về việc Keqing tức giận đập đổ nát mọi thứ trong phòng làm việc của cô ấy.

Những các cô thư ký bàn luận như sau:

_Cô thư ký A nói: Ê bạn, bạn biết tin gì chưa???

_Cô thư ký B lắc đầu nói: Tôi không biết gì hết trơn á????

_Cô thư ký A nói: Để tôi kể cho bạn nghe nè, ngài Keqing mấy bữa nay cáu rắc hay tức giận đuổi việc cô thư ký D kia lắm!!!

_Cô thư ký B khuôn mặt tái nhợt nuốt nước bọt nói:

_Tôi nghĩ ngài Keqing, không có đối xử với chúng ta như vậy đâu nhỉ "^~^

_Nhưng mà tôi rất sợ ngài Keqing sẽ đuổi việc chúng ta rồi sao!!!

2 cô thư ký A và B đang ấp úng lo sợ một điều gì đó....Ganyu chạy tới chỗ gần 2 cô thư ký A và B hỏi bọn họ đang bàn tán việc gì???

Ganyu nói: Bên trong văn phòng làm việc của ngài Keqing đã xảy ra chuyện gì hả???

2 cô thư ký A và B thấy Ganyu cúi đầu chào cô nói:

_Tiểu thư Ganyu... Chuyện về Ngài Keqing tức giận là....

Cô thư ký B cùi trỏ đụng vào bã vai của cô thư ký A lắc đầu nói nhỏ:

_Bạn không được kể chuyện này cho tiểu thư Ganyu nghe rồi mà!!!

Cô thư ký A nói: Không phải tiểu thư Ganyu đang hỏi chuyện chúng ta về Ngài Keqing sao???

Cô thư ký B lắc đầu nói: Như vậy không được, nếu bạn nói ra chuyện này càng trở nên tồi tệ hơn đấy!!!

_Bạn tốt nhất nên im lặng là được rồi!!

Cô thư ký A gật đầu đồng ý uk cái nhìn qua người bạn mình.

Cô thư ký B nói: Thưa tiểu thư Ganyu , bọn tôi có việc phải đi trước mong tiểu thư Ganyu thông cảm cho bọn tôi ạ!!!

Cô thư ký B nắm tay Cô thư ký A chạy một mạch về Cửa ra ngoài Ngọc Kinh Đài.

Ganyu thắc mắc không hiểu 2 cô thư ký này, đã giấu giếm cô việc gì mà không nói ra nhỉ???

Bỗng nhiên, Ganyu dừng chân lại nhìn thấy
cửa văn phòng mở tan ra thấy cô thư ký E khóc nức nở run rẩy chạy về hướng Ganyu nói:

Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ