Buổi sáng mặt trời mọc trên cao , chiếu rọi khắp cảng Liyue và ngôi nhà vùng lân cận ở đây. Keqing mở mắt ra tỉnh dậy cô nhìn xuống giường mình cô mỉm cười thấy Ganyu đang ôm cô ngủ ngon lành.
Keqing bật ngồi dậy xuống ga giường không gây một tiếng động nào. Keqing liếc mắt qua nhìn đồng hồ treo tường đã điểm 5 giờ như vậy vẫn còn sớm để cô chuẩn bị thức ăn sáng.
Keqing đi vào phòng tắm thay đồ xong xui , cô đi xuống dưới lầu vào bếp nấu ăn. Cô bưng đĩa đồ ăn lên trên bàn , cô nhìn vào đồng hồ trên tay cô đã điểm 6 giờ.
Keqing đi lên lầu mở cửa phòng ra đi tới giường lây người Ganyu dậy nói:
_Ganyu chị mau dậy đi , chúng ta cùng nhau đi làm !!!
Ganyu mở mắt ra nhìn thấy Keqing mỉm cười với tay nắm chặt cổ tay của người kia kéo vào giường. Keqing bất ngờ khi thấy cảnh Ganyu cuộn tròn vào người cô , khuôn mặt cô đỏ bừng lên quay mặt chỗ khác nói:
_Ganyu.... Chị đang.... làm... gì trên người em vậy???
Ganyu nói: Keqing cho chị 15p nữa , để chị có thể ôm em được không!!!
Keqing lắc đầu nói: Như vậy không được, chị và em sẽ trễ giờ làm mất đấy!!!
Ganyu nói: Vậy... Chị không... muốn xuống giường một chút... nào cả.....
Bỗng Keqing lé lên một ý tưởng cô mỉm cười nói:
_Nếu chị không chịu dậy , em có một trò chơi này rất hay chị có muốn chơi với em không!!!
Ganyu ngước mặt lên nhìn Keqing khó hiểu nói:
_ Vậy em có biết trò chơi đó là gì không???
Keqing nhép miệng cười gian xảo nói: Chị muốn biết trò chơi đó là gì à...
_Nhưng em không nói trò chơi đó cho chị biết đâu!!!
Ganyu bật ngồi dậy đôi mắt long lanh nắm tay Keqing nói:
_Mồ... Keqing cho chị biết trò chơi đó là gì được không...
_ Em nói cho chị biết trò chơi đó là gì đi... Chị sẽ không ngủ nướng nữa!!!
Keqing sát khuôn mặt lại gần tai của Ganyu nói:
_Trò chơi đó là......!!!!
Keqing đưa 2 bàn mình ra mỉm cười nói:
_Chị đã... Chuẩn bị cuộc tấn công này chưa nhỉ!!!
Ganyu nghiêm đầu qua một bên không hiểu cho lắm nói:
_ Hửm... Em đang nói cuộc tấn công gì chứ???
Ganyu bị Keqing cù lét cô bất ngờ cảm thấy nhột lăn qua lộn lại khắp trên giường cười nói:
_Ha ha... Keqing em có mau dừng trò cù lét này trên người chị có được không!!!
Keqing nói: Nếu chị không chịu xuống giường em sẽ... cù lét chị khỏi giường mới thôi!!!
Ganyu nói: ha ha... Em làm chị nhột quá Keqing!!!!
Keqing mỉm cười nói: Giờ chị chịu thua chưa nếu không em cù lét chị tiếp đấy!!!
Ganyu nói: Chị biết rồi, Chị xin chịu thua Keqing em dừng trò cù lét này lại được không!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}
Acciónkeqing đã yêu thầm một người con trai, Mà người con trai đó chính là Morax Nhưng cho đến một ngày, có một cô gái mái tóc màu xanh dương ấy xuất hiện. Nỗi đau buồn của cô đều đã biến mất trái tim keqing đã thuộc về cô gái bán tiên đó rồi...