Tranh Dành Người Yêu (P2)

68 11 0
                                    

Tóm tắt tập trước: Sau khi , cô thấy Shenhe bế Ganyu đi ra khỏi văn phòng làm việc của cô.

Keqing tức giận tay nắm chặt cô không bao giờ tha thứ bất kì kẻ nào cướp Ganyu khỏi tay cô cả!!!

Cơn thịch nộ Sấm chớp của cô đạt tới đỉnh điểm Vision điện sau bên gáy của cô tỏa ra một nguồn sức mạnh điện cực khủng.

Thanh kiếm Ánh Sáng Đêm Sương Mù phát sáng rung rinh chuyển động bay về hướng chỗ Keqing.

Keqing nắm chặt thanh kiếm Ánh Sáng Đêm Sương Mù cô từ từ đứng dậy đôi mắt thạch anh tím rực lên những tia điện lạnh lùng nhìn về hướng Shenhe.

Cô thẳng tay chém xuống dòng điện cắt thẳng về hướng Shenhe liếc mắt qua bất ngờ khi thấy nguyên một dòng điện cắt hướng về phía cô.

Shenhe trên tay cô bế Ganyu kịp thời né tránh đòn tấn công của Keqing. Shenhe cau mày đổ mồ hôi trên khuôn mặt cô tức giận nhìn thẳng về hướng Keqing cô nói:

_Keqing!!! Cô đang làm chuyện quái quỷ gì vậy hả!!!!

_Cô có biết xém chút nữa, là tôi và Ganyu sẽ ...xong đời rồi không hả!!!

Keqing vẫn im lặng khuôn mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào hướng Shenhe. Trên tay cô cầm thanh kiếm Ánh Sáng Đêm Sương cô nói:

_Tôi hỏi cô một lần cuối cùng ... Shenhe cô hãy mau trả Ganyu lại đây cho tôi!!!!

_Còn nếu cô không trả Ganyu về lại cho Tôi...e rằng mạng sống của cô không được sống lâu đâu nhỉ???

Trên môi Keqing nở rộ ra một nụ cười nham hiểm khinh thường nhìn về hướng Shenhe.

Shenhe thấy nụ cười chứa đầy nguy hiểm man rợ và kì lạ trên gương mặt của Keqing. Shenhe cau mày nước bọt đồ mô hôi trên gương mặt cô nghĩ:

_Mình đang gặp tình huống gì thế này!!?

Ganyu nghĩ:'(Keqing!! Đây có thật sự phải em không???')

'( Nụ cười man rợ trên gương mặt của em như vậy có nghĩa là gì hả Keqing???')

Keqing dát thanh kiếm Ánh Sáng Đêm Sương Mù trên vai nở ra một nụ cười quái dị lướt nhanh về hướng chỗ Shenhe.

Shenhe cau mày nghĩ:'( Cô ta nhanh quá!!! Mình vẫn chưa đuổi kịp được tốc độ của cô ta???')

Keqing nhép miệng cười cầm thanh kiếm tích điện trên tay chuẩn bị chém xuống người Shenhe nhanh trí cầm cây thương đỡ đòn tấn công Keqing lại Shenhe tức giận nói:

_Keqing!!! Cô bị đãng trí hả!!! Cô có nghe tôi nói gì không????

_Cô có biết cô đang làm hại tới Ganyu không hả??? Và những người dân vô tội ở ngoài nữa đấy!!!

_Keqing cô có mau dừng lại đi không!!!!

Keqing để những lời nói của Shenhe ra khỏi tai. Cô không quan tâm bất kì lời nói khuyên ngăn của một ai cả!!!

_Chỉ có một thứ cô quan tâm nhất đó chính là người con gái mái tóc xanh bán tiên mà thôi!!!

Shenhe bế Ganyu ra khỏi cửa văn phòng , chạy thật nhanh ra khỏi Ngọc Kinh Đài. Vì cô không muốn liên lụy tới người dân xung quanh nơi đây sợ tất cả mọi người sẽ gặp nguy hiểm.

Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ