Tớ sẽ làm phần tiếp theo của Ác Mộng Không Một Lối Thoát nha mọi người. Bắt đầu vào truyện thôi nào!!!
Tóm tắt nội dung: Sau khi , Hiro thấy cảnh tượng Trưởng làng Baldric đã dùng một dây roi bằng thép đánh thẳng tay vào người cô gái kia da thịt vết thương sướt rỉ máu từng chút một...Cha mẹ của cô gái này chỉ biết ngồi nhìn buồn bã lòng họ đau như cắt.
Hiro nhìn thấy cảnh tượng này, trong lòng cậu sôi lên bùng bực , tức giận tay trái cậu càng siết chặt thanh giáo đôi mắt cậu hướng về phía 2 người lính canh gác kia...
Cậu nhanh trí ẩn bản thân mình vào trong những bụi cây nhỏ, cậu tự tạo ra những tiếng động để thu hút một vài lính canh gác.
Có 3 tên lính canh gác đã chú ý tới những tiếng bụi cây nhỏ xào xạc gần đó nhất.Ba tên lính canh có vẻ như rất tò mò bên trong khuất bụi cây này có những gì???
Bỗng nhiên, từ trên cây cậu đã phòng thủ sẵn trước khi bọn chúng bước chân vào bẫy của cậu.
Hiro nghĩ:'( Ngay lúc này đây!!!)'
Khi 3 tên lính canh gác này đã bước chân vào bẫy của cậu lập tức nhảy xuống từ trên cây đâm mũi giáo vào ngực Tristan một cách thật là dễ dàng.
Còn 2 người Dash và River vẻ mặt ngạc nhiên khi thấy cậu nhóc này có lẽ đã gặp ở đâu rồi nhỉ???
Dash nghĩ:'( Thằng nhóc này, mình đã gặp nó ở làng Reginald. Cha của đứa nhóc tên Clement là một người cựu trưởng làng Bonjin từ đời trước.
Ông Clement đã mất cách đây hơn 40 năm về trước, do căn bệnh ung thư phổi lấn át vào cơ thể ông đã lập tức buông bỏ đảm nhiệm chức vụ trưởng làng Bonjin.
Ông đã giao chức vụ đảm nhiệm trưởng làng Bonjin thuộc vào tay của người bạn cũ tên Baldric... Vì lòng tham vọng chiếm Hữu của hắn ta đã muốn khao khát có được chức vụ Trưởng làng bắt tất cả người dân nghe theo lệnh nghiêm khắc , bắt lau động chân tay nặng nọc theo ý muốn mục đích của hắn ta.
Những người mà không tuân lệnh theo ý hắn ta sẽ cho người đó chết đói chết khát có khi nặng hơn là thiêu hoả người đó cho tới chết..
Dash gương mặt cậu đen dần khi thấy cậu nhóc này cầm thanh giáo rút ra khỏi ngực của Tristan khuôn mặt thằng nhóc này lạnh lùng khó gần một cách đầy kì lạ???
Dash quay đầu về hướng River cảnh báo nói:
_River cậu mau chạy đi , thằng nhóc này không tầm thường đâu!!!!
River gương mặt cậu trở nên không hiểu nhìn Dash cậu nói:
_Cậu đang nói gì vậy hả Dash???
_Thằng nhóc này á hả??? Hừ tại sao mình phải chạy bởi một thằng nhóc này chứ!!!
_Dash chẳng phải cậu quên nhiệm vụ của chúng ta là phải canh gác cho trưởng làng Baldric sao!!!
Dash khuôn mặt cậu đổ mồ hôi khắp ở trán nói:
_Tớ biết đó là Nhiệm vụ trưởng làng Baldric giao chúng ta canh gác!!!
_Nhưng mà.... Tớ thấy có lẽ thằng nhóc tên Hiro này nó có ẩn ý một điều gì đó!!!!
River cười lớn đặt tay lên vai Dash nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}
Actionkeqing đã yêu thầm một người con trai, Mà người con trai đó chính là Morax Nhưng cho đến một ngày, có một cô gái mái tóc màu xanh dương ấy xuất hiện. Nỗi đau buồn của cô đều đã biến mất trái tim keqing đã thuộc về cô gái bán tiên đó rồi...