Ác Mộng

73 11 4
                                    

Ganyu nằm mơ cô thấy những người dân liyue ở vùng lân cận này chết rãi rác khắp mọi nơi người già, người trẻ, trẻ em rất nhiều v.v.Khuôn mặt cô đen dần khi thấy cảnh tượng trước mắt cô không thể tin được 'Rốt cuộc ở đây đã xảy ra chuyện gì tại sao lại thành ra như vậy'?Cô đi tới đâu là cô thấy vết máu chảy dài khắp con đường này vậy không khí nơi này trở nên u ám khắc nghiệt một cách kì lạ rãi rác động vật hoang dã chết ở đây, cây cối trở nên khô héo lụi tàn.Cô nghĩ:
_Chuyện này rốt cuộc là sao?.?
_kẻ nào đã làm việc tàn nhẫn tới như vậy?
_Mình phải tìm ra kẻ đứng sau việc này mới được?
_Mình mong giấc mơ này không có thật lỡ như nó ở ngoài hiện tại mình sẽ cố gắng thay đổi nó bằng mọi giá!!!!
Bỗng nhiên, cô nghe một giọng nói cắt ngang mọi sự suy nghĩ của cô giọng nói trầm đó nói là:
Người bí ẩn nói: Hừ... Ganyu cô nghĩ có thể thay đổi giấc mơ này sao thật là buồn cười làm sao!!!
Ganyu nói:Hửm... Ngươi là kẻ nào tại sao ngươi biết ta không thay đổi giấc mơ này chứ!!!
Ganyu nói: Mục đích thực sự của ngươi là gì hả!!! , Có phải ngươi là kẻ đứng sau mọi sự việc này không!!!
Ganyu mắt cô nhắm lại tập trung bộc ra một nguồn sức mạnh màu xanh để tìm kiếm giọng nói ấy phát ra từ đâu? Cô không cảm nhận được không có bất kỳ kẻ nào nằm trong phạm vi gần đáng ngờ của cô thở phào nhẹ nhõm cô cau mày cô nghĩ:
_Vậy rốt cuộc Giọng nói ấy phát ra từ đâu chứ cô cũng không biết nữa?.?
_Hay chắc là do mình tưởng tượng ra sao?.?
_Mình thấy giọng nói ấy thật sự rất là thật không thể nào mình nhầm lẫn được?.?
_Ngừời đó thật sự là ai tại sao biết tên của cô chứ?
Ganyu đi được một quãng đường dài bỗng cô dừng chân lại cô thấy có một cô gái mái tóc xanh cặp sừng giống như cô có điều Ganyu không biết được khuôn mặt của người đó là ai. Ganyu đi tới thật chậm tay chân run rẩy cô nuốt nước bọt cô chuẩn bị với tay tới vai người đó lập tức quay đầu từ từ khuôn mặt lạnh lùng nhìn về phía Ganyu đứng bất động lạnh sống lưng bất ngờ cô không thể tin vào mắt cô người đó y chang cô luôn không khác gì hết.Có một điểm khác với cô nhất đó chính là đôi mắt màu xám con ngươi hình ngọn lửa màu xám thật sự rất là bí ẩn kì lạ.Đôi mắt xám con ngươi hình ngọn lửa xám nhìn chằm chằm vào đôi mắt hoàng hôn Ganyu lạnh sống lưng run rẩy cô bình tĩnh lại cô can đảm nói lớn:
_Cô... là ai ? Hình dáng của cô y chang tôi vậy?
_ Có điều đôi mắt của cô khác của tôi?
_Tại sao cô lại ở nơi đây chứ?
_Cô có phải là đứng sau mọi chuyện này không xin hãy trả lời tôi đi!!!
Cô gái đó quay lưng lại bỏ đi im lặng không nói gì không quan tâm Ganyu nói gì.
Ganyu nói: Cô khoan đi đã cô có thể nói cho tôi biết ở đây đã xảy ra chuyện gì không!!!
Cô gái mái tóc xanh sừng trên đầu dừng chân lại mắt liếc qua nhìn Ganyu lạnh lùng nói:
Người bí ẩn nói: Ganyu cô tốt nhất , không nên biết chuyện này thì hơn!!!
Ganyu nói: Tại sao cô không cho tôi biết chứ?
Ganyu nói: Cô giấu tôi chuyện gì sao ?
Ganyu nói: Tôi có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi cô!!!
Ganyu đi tới chỗ cô gái đó đứng đối diện cô gái đó nói:
_ Tại sao cô biết tên của tôi chứ tôi và cô đã quen biết với nhau à?
Cô gái bí ẩn lạnh lùng nói: Chuyện này thật sự rất dài tôi không thể giải thích cho cô nghe được!!
_Thôi tôi đi đây tôi không có thời gian trò chuyện dài dòng với cô đâu!!!
Ganyu nói: Cô khoan đi đã cho tôi đi theo cô với!!!
Bóng hình cô gái đó biến mất một cách kì lạ Ganyu không biết cô gái đó đi đâu nữa.Ganyu nghĩ:
_Mình phải đuổi theo cô gái đó mới được để tìm ra nguyên nhân đằng sau sự việc này ai là người làm chuyện này!!!
Ganyu định đuổi theo cô gái bí ẩn đó cô thấy Keqing chạy vụt qua cô hướng phía bắc.Ganyu thắc mắc nghĩ:
_Ngài Keqing đi đâu vậy? Ngài Keqing không biết sự hiện diện của mình ở đây sao?
_Mình phải đuổi theo Ngài Keqing mới được!!
Ganyu đi theo sau chân Keqing cô thấy Xingqiu ,Chongyun, Hutao đang đứng đợi chờ Keqing tới nơi thở hỗn hển nói:
_Xin lỗi mọi người nha tôi tới trễ vì một số việc đó mà!!!
Hutao nói: Tiểu thư Keqing tới trễ thật đó!!!
Xingqiu nói: Không sao đâu Keqing bọn tôi cũng mới vừa tới thôi.À Tôi có điều quan trọng muốn thông báo cho mọi người!!!
Keqing nói: Xingqiu Anh có thông báo chuyện gì à??
Xingqiu nói: Nhóm chúng ta chia ra làm 2 đội , một đội gồm 2 người để hỗ trợ lẫn nhau. Đội thứ 1 đi về hướng tây để sơ tán những người dân liyue và điều tra xem có kẻ địch gần đó không?
Đội thứ 2 đi về hướng đông tấn công kẻ địch ở ngoài khu vực khác sơ tán những người dân còn sót lại.
_Tôi và Chongyun sẽ kêu thêm quân lính tới để bảo vệ dân liyue và điều tra manh mối kẻ nào đã đứng sau việc làm này!!!
_Hutao và Keqing 2 cô cùng nhau về hướng đông tấn công kẻ địch ở ngoài vùng lãnh địa bên kia và sơ tán người dân còn lại.
Hutao và Keqing gật đầu đồng ý với Xingqiu chạy về hướng đông còn nhóm của Xingqiu và Chongyun thì qua hướng tây để điều tra tung tích của kẻ địch. Ganyu thắc mắc không biết mọi người tản ra một hướng khác để làm gì nữa? Giọng nói bí ẩn đã thần giao cách cảm với Ganyu giọng ấy nói là:
-Ganyu cô đứng đó làm gì sao không đi tìm hiểu bọn họ xem bọn họ làm việc gì?
Ganyu nói: lại là cô nữa sao tại sao cô có thể thần giao cách cảm với tôi được chứ???
Người bí ẩn nói: Haizzz.... Tôi cũng không biết nói sao cô hiểu tôi đây Ganyu!!!
Người bí ẩn nói: Nói sao ta...à, Tôi thật sự cần cô giúp Ganyu à!!!
Ganyu nói: Cô cần tôi giúp đỡ cho cô sao?
Người bí ẩn nói: Phải tôi cần cô giúp tôi cũng lâu lắm rồi bây giờ đây tôi mới có dịp được gặp cô trong giấc mơ!!!
Ganyu nói: Vậy cô muốn tôi giúp việc gì cho cô đây???
Cô gái bí ẩn đó suất hiện ngay trước mặt Ganyu cô ấy lạnh lùng nói:
-Không còn thời gian nữa đâu Ganyu chúng ta đi thôi!!!!
Cô gái bí ẩn đó chạy đi hướng đông nơi mà nhóm Keqing và Hutao đi.Ganyu gãi đầu không hiểu cô gái bí ẩn này cho lắm(' Rốt cuộc cô gái đó cần mình giúp việc gì chứ nhỉ???)' Ganyu không còn cách nào khác chạy đuổi theo cô gái bí ẩn kia.
Ganyu nói: Cô ở đâu vậy trả lời tôi đi!!!
Cô gái bí ẩn nói: Tôi ở trên vách núi cao đây nè Ganyu cô mau qua đây!!!
Ganyu gật đầu nhanh chóng chạy lên vách núi cao tới chỗ cô gái bí ẩn đó.
Ganyu sau khi cô lên được tới đỉnh núi cao cô liếc mắt qua nhìn cô gái bí ẩn kia nói:
-Hmm...Cô đã tìm ra manh mối gì rồi à!!
Cô gái bí ẩn lắc đầu nói: Không tôi vẫn chưa tìm ra kẻ nào đứng sau vụ này nữa???
-Nhưng có điều tôi không thể nhớ tên của tôi là ai luôn, tôi cũng không biết tôi được sinh ra ở đâu nữa, gia đình và bạn bè tôi còn không biết họ là ai nữa???
-Tôi đã từng có một người con gái rất quan trọng đối với tôi sự thật rất yêu thương người con gái ấy rất là tốt bụng động viên cho tôi bên cạnh tôi mỗi khi tôi cô đơn và đặc biệt nhất là người con gái ấy hay đặt cho tôi một cái tên nhưng.... Tôi mất hết ký ức với cô gái đó rồi!!
Cô gái bí ẩn khuôn mặt đen dần im lặng không nói một câu nào???
Ganyu nhìn cô gái bí ẩn đó buồn an ủi nói:
-Cô đừng buồn nữa mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi dù cho cô mất đi ký ức của người con gái đó đi chăng nữa Tôi tin chắc rằng một ngày nào đó, người con gái đó sẽ nhớ tới cô mà thôi!!! Cô yên tâm đi!!!
Cô gái bí ẩn ngước mặt lên đôi mắt xám con ngươi hình ngọn lửa xám chờ một tia hy vọng nói:
-Có thật là người con gái đó nhớ tới tôi chứ???
Ganyu mỉm cười gật đầu đồng ý nói:
- Đương nhiên rồi, Tôi mong cô và người con gái đó gặp lại nhau bên cạnh nhau mãi mãi ha!!
Cô gái bí ẩn mỉm cười nói: Tôi cảm ơn cô rất nhiều Ganyu nhờ có cô đây mọi buồn phiền lo âu điều tan biến hết!!!
Ganyu nói : Có gì đâu cô hết buồn là tôi vui rồi hehe!!
Cô gái bí ẩn nói: Ganyu cô nhìn kìa tôi biết kẻ đứng sau vụ này là ai rồi!!!
Ganyu nói: Kẻ đứng sau vụ này là ai vậy cô biết không!!
Cô gái bí ẩn khuôn mặt trở nên tức giận tay nắm chặt liếc mắt nhìn xuống dưới nói:
-Chính là Hắn ta là kẻ chủ mưu cũng là kẻ giết tất cả những người dân nơi đây và là người...đã giết Ngọc Hành Tinh của cô đấy Ganyu!!!
-Hắn ta kiyoshi là con trai của chúa tể bóng tối
Ganyu nghe tới đây khuôn mặt của cô đen dần tay nắm chặt đứng dậy không chờ phút giây nào nữa cô lập tức chạy tới chỗ của Hắn ta Ganyu nói với cô gái bí ẩn đó là:
-Tôi không thể đứng nhìn ngài Keqing bị làm hại được và tôi sẽ bảo vệ người dân liyue ở đây , tự tay tôi sẽ tiêu diệt hắn ta!!!
Cô gái bí ẩn cau mày nói: Ganyu cô đừng đi, hắn ta không phải kẻ tầm thường đâu hắn ta thật sự rất mạnh cô không phải đối thủ của tên Kiyoshi đó đâu!!!
-Ganyu cô nghe lời tôi hãy suy nghĩ cho thật kĩ khi ra chiến đấu với Kiyoshi đó!!!
Cô gái bí ẩn đứng dậy đi tới chỗ Ganyu đặt 2 tay lên vai cô nghiêm túc nói:
-Ganyu tôi biết cô muốn cứu Ngọc Hành Tinh và tất cả bạn bè những người dân liyue ở đây nhưng cô không được thay đổi thế giới này trong giấc mơ được!!!
Ganyu nói: Tại sao tôi không được cứu người dân vô tội ở đây chứ bọn họ đang gặp nguy hiểm!!!
Ganyu nói: Cô đừng cản đường tôi đi cứu bọn họ đây!!!
Ganyu gạt tay cô gái bí ẩn đó ra khỏi vai cô chạy đi để lại 1 mình cô gái bí ẩn đứng gọi tên cô kêu cô quay trở lại như không thành.Cô gái bí ẩn bối rối lo lắng cho Ganyu thở dài nói:
-Haizzz...mình phải ngăn Ganyu lại nếu không cô ấy sẽ gặp nguy hiểm mất!!!
Cô gái bí ẩn chạy đuổi theo sau Ganyu thấy cảnh tượng trước mắt những người dân chạy tán loạn gào khóc kêu la thảm thiết.Kiyoshi trên tay hắn ta một nguồn sức mạnh hắc ám nhép miệng cười triệu hồi ra binh sĩ hắc ám đôi mắt màu đỏ như máu rực lên trong đêm tấn công binh lính thiên nham quân, và giết sạch những người dân liyue.Hắn ta xông lên trên tay cầm cây thương giết từng người dân một mặc kệ người dân liyue khóc lóc van xin được tha mạng hắn ta không có lương tâm còn thích thú khi hắn nhẫn tâm giết chết họ.Ganyu thấy cảnh tượng hắn ta chém giết những người dân vô tội cô tức giận tay nắm chặt cô vươn cây cung Amos về hướng chỗ Kiyoshi tụ lực sương băng trên cây cung cô chuẩn bị bắn thì... Có một nguồn sức mạnh quả cầu lửa bay về hướng chỗ của Ganyu liếc mắt qua nhanh chóng né đòn quả cầu lửa đó ra.Ganyu vươn cung Amos về hướng quả cầu lửa bắn qua cô hồi nãy.
Ganyu nói: Ngươi là ai!!! Hãy ra mặt đi đừng có núp nữa!!!
Ganyu nói: Ta biết ngươi đang theo dõi ta đừng trách ta ra tay giết ngươi đó!!!
Khuôn mặt cô đổ mồ hôi cô nuốt nước bọt tay nắm chặt cây cung Amos run rẩy cô nghĩ:
'(Sao hắn ta biết mình vươn cung bắn hắn ta chứ???)'
'(Mình cảm nhận được một nguồn sức mạnh này rất là mạnh nhưng mình không biết nó bắt nguồn từ đâu nữa???)'
Mắt cô tập trung quan sát xung quanh cô thấy có một cái bóng dáng của một người nào đó đang tiến tới gần hơn bóng dáng ấy xuất hiện ra cô gái mái tóc xanh cặp sừng trên đầu đôi mắt xám con ngươi hình ngọn lửa xám đi tới chỗ của Ganyu lạnh lùng nói:
_Ganyu cô mau bỏ cung xuống nghe tôi giải thích đã!!!
_Tôi đã cảnh báo cô ngay từ đầu rồi mà Kiyoshi hắn ta rất mưu mô, xảo quyệt, khăm độc hắn ta đã giết chết rất nhiều anh hùng rồi!!!
_Ganyu cho dù cô chiến đấu với hắn đi chăng nữa tôi e rằng cô đánh không lại hắn ta đâu!!!
_Đích thân tôi sẽ ngăn chặn cô không được thay đổi thời gian của thế giới này!!!
Khuôn mặt của Ganyu đen dần nguồn sức mạnh băng chảy dài khắp cơ thể của cô sức mạnh tỏa ra một màu xanh dương đôi mắt hoàng hôn trở nên rực lửa nói:
_Ngay từ đầu tôi đã không tin tưởng cô Tôi biết trước sau gì cô sẽ tìm mọi cách ngăn chặn tôi cứu người dân liyue ở đây!!!
_Tôi và cô tính cách khác nhau một trời một vực, Tôi muốn được mọi người được hòa bình không chiến tranh.
_Có phải cô vô tâm bỏ mặt mọi người ở đây gặp nguy hiểm sao!!!
Cô gái bí ẩn đó nhăn mặt không biết giải thích sao Ganyu hiểu cô đây thật sự có rất nhiều chuyện xảy ra trong tâm trí cô thở dài chán nản lắc đầu nói:
_Haizzz... không phải như cô nghĩ vậy đâu Ganyu tôi biết cô sẽ không tin tưởng lời tôi nói chuyện này thật sự vô cùng rất phức tạp.
_Tôi không muốn khiêu chiến với cô đâu Ganyu cô có thể nghe tôi giải thích được không!!!
Ganyu nói: Đủ rồi, Tôi không muốn nghe cô nói gì hết cô mau tránh ra để tôi đi cứu bọn họ!!!
Ganyu vươn cung Amos bắn ra mũi tên băng hướng chỗ của cô gái bí ẩn kia.Mũi tên băng tẻ ra những mũi tên băng con chuẩn bị xuống cô gái bí ẩn đó thở dài trên tay cầm cuốn sách lửa pháp khí đưa tay ra tạo ra một lá chắn lửa chặn những đòn mũi tên băng của Ganyu lại.Ganyu ngạc nhiên khi thấy cô gái bí ẩn đó chặn những đòn mũi tên băng của cô.
Ganyu nói: Quả cầu lửa hồi nãy là do cô bắn về hướng tôi có phải vậy không?
Cô gái bí ẩn nói: Phải quả cầu lửa là do tôi thi chuyển sức mạnh ngăn chặn cô đấy Ganyu!!!
Ganyu nói: vậy tại sao cô lại ngăn chặn tôi không được giết hắn ta chứ!!!
Cô gái bí ẩn lạnh lùng nói: Rất đơn giản, bởi vì tôi không muốn cô gặp nguy hiểm thôi với lại cô mà thay đổi thời gian của giới này nó sẽ ảnh hưởng tới hiện tại lịch sử sẽ thảm họa một lần nữa.
Ganyu nói: Nếu đã như vậy tôi sẽ khiêu chiến với cô!!!
Cô gái bí ẩn nói: Cô cứng đầu thiệt đấy Ganyu nếu vậy thì tôi chấp nhận lời khiêu chiến với cô!!!
Ganyu cầm cung Amos bắt ra rất nhiều mũi tên băng hướng về cô gái bí ẩn kia nhảy lên né tránh mũi tên băng ra dịch chuyển sau lưng Ganyu cô gái bí ẩn đó cầm cuốn sách lửa pháp khí triệu hồi ra cây thương rực lửa chuẩn bị chém xuống người Ganyu nhanh trí lùi lại nhanh về phía sau để lại một đóa hoa sen băng.Cây thương rực lửa chém xuống đóa hoa sen băng làm cho nó nở rộ tạo ra hiệu ứng tan chảy.
Cô gái bí ẩn nói: Ganyu cô cũng khá lắm đấy nhưng đây mới chỉ là khởi đầu thôi!!
Sau khi Ganyu thi chuyển sức mạnh Sơn Trạch Lân Tích để khiêu khích và thu hút địch tấn công vào đóa hoa sen băng tạo ra sát thương phạm vi nguyên tố băng.
Ganyu nghĩ'(Hên là mình nhanh trí né cây thương rực lửa của cô ta không thì mình tiêu mất)'
Ganyu không biết được trong sương mù dày đặc ấy có 2 đường cắt lửa tạo ra thành chữ X hướng về phía cô nghe một cái đùm khói bốc lên mù mịt.Cô gái bí ẩn đó bước ra khỏi sương mù ấy đi tới chỗ gần Ganyu , thi chuyển cuốn sách lửa pháp khí triệu hồi ra những dây xích buộc 2 tay của Ganyu lại đưa lên cao.
Cô gái bí ẩn lạnh lùng nói: Ganyu cô hãy mau chấp nhận đầu hàng đi, Sức mạnh tôi và cô chênh lệch hơn rất nhiều với lại tôi không muốn xuống tay với cô đâu Ganyu!!
Khuôn mặt Ganyu đen dần nói:
_Sao cô không xuống tay giết chết tôi đi!!!
_Tôi biết trước sau gì cũng thua dưới tay cô mà thôi!!
Cô gái bí ẩn cúi mặt xuống đất im lặng không nói gì đưa tay lên tán vào mặt Ganyu một cái thật đau nói:
_Ganyu cô đang nói cái quái gì vậy hả!!!
_Nếu tôi thẳng tay giết chết cô sẽ bị ảnh hưởng tới hiện tại rồi sao???
_Nếu như giấc mơ này có tồn tại ở thế giới hiện thực rồi sao??? Ai là người đứng lên bảo vệ và thay đổi chúng đây!!!
_Mục đích của tôi cho cô xem giấc mơ này là để cô kịp thời ngăn chặn sự chết chóc tàn khốc này.
_Ganyu cô tin hay không là do sự quyết định trong bản thân của cô.
Ganyu im lặng suy nghĩ một hồi cô đưa một quyết định cô nói:
_Thôi được rồi tôi tin tưởng lời nói của cô Nhưng có điều tôi thật sự rất thắc mắc cô làm bằng cách nào cô có thể vào giấc mơ của tôi hay vậy???
Cô gái bí ẩn gãi đầu bồi rối áp úng nói:
_À thì.... Chuyện này tôi không biết diễn tả sao cho cô hiểu nữa???
_Thật ra thì... Tôi là một nhân cách 2 của cô đấy Ganyu.
Ganyu ngạc nhiên nói: Cô là... Nhân cách 2 của tôi thật sao???
Cô gái bí ẩn nói: Đúng vậy tôi đã bị niêm phong trong cơ thể của cô đã được 30 năm rồi.
Ganyu nói: Chẳng phải cô đang đứng trước mặt tôi rồi còn gì???
Cô gái bí ẩn lắc đầu nói: không phải như cô nghĩ vậy đâu Ganyu, Đây là cơ thể ảo do tôi tạo ra thôi nó không có thật.
_Cơ thể thật sự của tôi đang nằm trong người của cô đấy Ganyu!!!
_Thôi chúng ta không còn nhiều thời gian đâu Ganyu cô mau đi theo tôi!!!
Cô bí ẩn đó thu hồi dây xích lại thả Ganyu xuống đất nắm tay Ganyu dắt đi tới nhóm của Hutao và Keqing.Sau khi tới nơi cô bí ẩn nói: Ganyu cô nhìn kìa Ngọc Hành Tinh và Đường chủ đang đánh với hắn ta kìa!!
Ganyu nhìn thấy ngài Keqing và Hutao đang đánh với Kiyoshi.Cô bí ẩn cau mày khuôn mặt đen dần tức giận nắm chặt tay nói:
_Tôi e rằng bọn họ không đánh lại nổi hắn ta đâu!!
Ganyu nói: Vậy chúng ta không còn cách nào giúp Ngài Keqing và Hutao sao???
Ganyu nói: vậy cô để bạn bè của tôi chết dưới tay hắn sao???
Cô gái bí ẩn nói: Tôi xin lỗi cô Ganyu tôi không còn cách nào khác để giúp bọn họ được rồi.
Kiyoshi thấy cô gái tóc tai mèo tím mặc đồ hoa oải hương màu tím và cô gái cột 2 bíp tóc nâu dài mặc bộ đồ đường chủ nhép miệng cười thích thú nói:
_Oh thì ra các ngươi cũng chịu suất hiện chiến đấu với ta à!!
Keqing lấy thanh kiếm chỉ tới chỗ hắn ta nói:
_Chính tại nơi đây là mồi chôn của ngươi đấy, Ta sẽ cho ngươi một bài học!!!
Kiyoshi hắn ta cười nhạo khinh thường cô nói:
_Haha, bọn các ngươi chỉ tôm rác thôi làm sao có thể đánh lại được ta haha!!!
_Lên đây để ta xem các ngươi mạnh được tới đâu.
Keqing và Hutao xông lên chiến đấu với Kiyoshi nhưng sức mạnh của 2 người điều cạn kiệt.
Hutao nói: Tiểu thư Keqing, chúng ta không
Đánh lại hắn ta đâu!!!
Keqing suy nghĩ một hồi nói:Hutao cô và tôi cùng nhau hợp sức mạnh đánh hắn ta không!!!
Hutao gật đầu đồng ý mỉm cười nói: Được chúng ta cùng nhau tiêu diệt hắn nào tiểu thư Keqing!!!
Hutao dùng Điệp Dẫn Lai Sinh người cô bốc lửa thành đôi cánh bướm lửa cây thương rực lửa chạy tới gây sự chú ý của hắn ta.Còn Keqing dùng kẹp tóc của mình dịch chuyển ngay sau lưng Hắn dùng Tuần Du Thiên Nhai 5 phân ảnh y hệt chang cô chuẩn bị chém nguồn điện xuống người hắn ta nhép miệng cười lấy tay dùng sức mạnh nguồn hắc ám đập xuống người Hutao nằm xuống đất nghe một cái gầm không nhút nhít được luôn.
Hutao nói: Tiểu thư Keqing, hãy... cần thận phía sau!!
Keqing bất ngờ bị hắn ta phá chiêu thức của cô Hắn ta dùng chiêu hắc ám chuẩn bị bắn quả cầu hắc ám ngay hướng Keqing dùng kẹp tóc của mình né quả cầu hắc ám của hắn ra dùng kẹp tóc một lần nữa tới chỗ Hutao đang nằm cứu Hutao chạy thoát khỏi hắn ta liếc mắt nói:
_Ta không dễ dàng gì cho các ngươi chạy trốn đâu!!!
Hắn ta triệu hồi những đội binh hắc ám đôi mắt màu đỏ tới chặn đường Keqing lại không cho cô tìm chỗ thoát.Keqing cau mày tức giận nghĩ:
_Chết tiết, Hắn ta triệu hồi đội binh hắc ám chặn đường mình phải làm sao bây giờ???
Hắn ta dùng sức mạnh hắc ám triệu hồi ra dây xích trói 2 tay 2 chân của Keqing lại.Hutao thì bị đội binh hắc ám giữ chặt 2 tay cô lại không cho cô tới cứu Keqing.
Hutao nói: Ngươi mau thả tiểu thư Keqing của ta ra!!!
Keqing nói: Ngươi mau thả bạn bè của ta ra không thì đừng trách ta giết ngươi đấy!!!
Kiyoshi hắn ta cười khinh thường cô nói:
_Haha, các ngươi nghĩ ta thả các ngươi chạy thoát dễ dàng như vậy sao thật là nức cười làm sao!!!
_Hmm... Để ta xem ta nên giết người nào trước đây nhỉ haha!!!
Keqing và Hutao khuôn mặt đổ mồ hôi hồi hộp không biết hắn ta sẽ ra tay giết ai đây???
Keqing đánh lông mi với Hutao thấy Keqing chớp mắt ra hiệu cho cô như vậy Hutao mỉm cười.Keqing nhắm mắt lại tập trung thi chuyển nguồn sức mạnh điện cô cố gắng di chuyển cánh tay phải của mình dùng kẹp tóc quăn ở trên cao, còn Hutao thi chuyển sức mạnh An Thần bí Pháp chuẩn bị triệu hồi con ma đánh tan đội binh hắc ám Keqing triệu hồi 10 phân ảnh điện y chang cô cắt đứt dây xích của hắn ta dịch chuyển trên cao dùng Tuần Du Thiên Nhai 5 phân ảnh y chang cô bay xuống tấn công hắn ta trong lúc hắn không chú ý sự hiện diện của cô cầm cây kiếm điện trên tay chém xuống người hắn ta.Kiyoshi bị Keqing cầm cây kiếm điện chém xuống người Hắn hộc máu ra.Kiyoshi tay ôm vết thương chảy máu trên ngực của mình tức giận nói:
_Các ngươi!!! Dám làm ta bị thương sao!!!
Keqing mỉm cười nói: Như vậy vẫn chưa đủ với ngươi đâu!!!
Keqing bật người nhảy ra sau để Hutao dùng Điệp Dẫn Lai Sinh Kết hợp với lại An Thần Bí Pháp triệu hồi ra một con ma tán vào mặt hắn ta bay giăng ra ngoài té xuống đất.Hutao sau khi thi chuyển sức mạnh Điệp Dẫn Lai Sinh kết hợp với An Thần Bí Pháp mắt của cô trở nên tối dần cô ngã vào vòng tay của Keqing đỡ cho Hutao mỉm cười nói:
_Hutao cô vất vả rồi, hãy nghỉ ngơi đi chuyện này cứ để tôi lo cho!!!
Hutao thở hỗn hển mệt mỏi nói:
_Không.... được... đâu tiểu thư Keqing một mình tiểu thư đánh không lại hắn ta đâu!!!
_Để tôi... giúp... tiểu thư Keqing một tay!!!
Keqing lắc đầu lo lắng nói với Hutao là:
_Hutao sức mạnh của cô có giới hạn nếu cô dùng sức mạnh một lần nữa tôi e rằng cô không chịu nổi đâu chuyện của hắn ta cứ để tôi xử lý hắn!!!
Hutao nói: Tiểu thư Keqing cho tôi xin lỗi tiểu thư do tôi đã làm gánh nặng cô rồi Keqing.
Cô cỗng Hutao tới chỗ vách đá dựa nghỉ ngơi cô nói:
_Hutao cô ở đây đợi tôi sẽ nhanh chóng kết thúc trận đấu với hắn ta!!!
Hutao gật đầu uk một cái Keqing mỉm cười đi, Hutao nhìn thấy bóng dáng của Keqing khuất đi.Kiyoshi xoa mặt đau của mình từ từ đứng dậy liếc mắt qua nhìn thấy Keqing trên tay cầm thanh kiếm điện chạy tới tấn công hắn ta tạo ra một lá chắn hắc ám đỡ chiêu thức của cô tức giận nói:
_Ngươi hãy mau cút khỏi người ta!!!
Trên tay hắn ta tạo ra một quả cầu hắc ám chuẩn bị ném về phía Keqing lập tức né tránh phòng thủ nói:
_Ngươi hãy mau đầu hàng đi nếu không đầu hàng ngươi cũng biết kết cục rồi nhỉ!!!
Kiyoshi nhép miệng cười nói:
_Haha!!! Đầu hàng sao??? Thật là nực cười ngươi nghĩ sao ta có thể bại trận dưới tay ngươi được chứ hả.
_À đúng rồi trong lúc ngươi đi ngươi đã để quên một thứ này!!!
_Ngươi có biết ngươi quên ai không vậy.
Hắn ta đập tay vào nhau một binh lính hắc ám lôi Hutao đưa cho Kiyoshi cười thích thú khi có con tin trong tay.Khuôn mặt Keqing đen dần đổ mồ hôi tức giận nghiến răng nghĩ:
_Chết tiệt, tại sao hắn ta biết được Hutao nằm ngay ở vách đá chứ???
_Giờ mình phải làm sao để cứu Hutao đây???
Kiyoshi hắn ta triệu hồi thanh kiếm hắc ám kê vào cổ của Hutao nhép miệng cười nói:
_Ai ya...ta nên chặt cổ bạn cô hay là đâm vào tim của bạn của cô nhỉ haha!!
Keqing đứng hình trong lòng nỗi lo sợ khi cô chứng kiến cảnh bạn bè cô bị hắn ta uy hiếp tinh thần lẫn cả thể xác.Keqing nhớ lại gia đình cô Alana đã từng hạnh phúc vui vẻ biết bao nhiêu nhưng...cho đến khi ba mẹ gục ngã chết mặt cô , còn cô Alana là người cô luôn yêu quý nhất ,mang hạnh phúc tiếng cười cho cô cuối cùng thì cô Alana chết dưới tay của cô đau đớn , tuyệt vọng, không thể cứu được bọn họ.Trở về hiện tại, bây giờ đây cô chứng kiến bạn bè của mình từ từ chết dần chết mòn trong tay hắn ta.
kiyoshi cảm thấy buồn chán nản khi mất đi việc hứng thú nói:
_Hửm ngươi làm mất thời gian của ta quá đi sao ngươi không tới đây cứu bạn của ngươi thoát khỏi tay ta đi chứ!!!
_Nếu ngươi không mau tới cứu bạn ngươi thì ta sẽ đâm thủng tim nó đấy!!!
Hutao nhìn thấy Keqing cúi mặt xuống đất khuôn mặt trở nên đen dần đôi mắt trở nên vô hồn cô trở nên tuyệt vọng không nói nên lời.
Hutao nói: Tiểu thư Keqing đừng nghe những gì hắn ta nói!!!
Hutao nói: Hắn ta đang gài bẫy tiểu thư Keqing đây!!!
Hutao nói: Tôi không muốn tiểu thư trở thành như vậy một chút nào cả
Kiyoshi nói: Ngươi có câm mồm im lặng đi nghe không đừng để ta ra tay giết luôn bạn của mi luôn đấy!!!
Hutao nói: Ngươi đừng hòng giết tiểu thư của ta, dù cho ta chết trong tay của ngươi đi chăng nữa nhưng ta sẽ tìm mọi cách ngăn chặn ngươi không được làm hại những người dân liyue ở đây!!!
Kiyoshi nghe tới đây tức giận nghiến răng nói:
_Nếu đã như vậy ta sẽ cho các ngươi chầu ông bà chuẩn bị chịu chết đi!!!!
Hutao lấy tay che mắt của cô lại Keqing bình tĩnh trở lại chạy tới thật nhanh dùng kẹp tóc dịch chuyển tới chỗ Hutao cô lao tới đẩy Hutao ra bên ngoài tránh khỏi thanh kiếm hắc ám đó. Kết quả là... Keqing bị Kiyoshi cầm thanh kiếm hắc ám đâm xuyên qua tim cô.Hutao mở mắt ra khuôn mặt cô đen dần thấy cảnh tượng Keqing bị hắn ta đâm xuyên qua tim , Keqing hộc máu ra mắt cô mờ dần gục ngã nằm xuống đất máu chảy ra khắp người.Hutao mặt tái mét run rẩy lo sợ chạy tới chỗ Keqing lây người cô dậy nói:
_Tiểu thư... Keqing!!!! Không, không thể như thế được!!!
_Tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này chứ!!!!
_Tôi sẽ cầm máu cho tiểu thư và tôi sẽ kêu người tới cứu cô Keqing!!!
Keqing ho ra máu yếu ớt nắm cổ tay Hutao kéo lại nói:
_Hutao... Tôi...không sao... đâu... Tôi... sẽ chặn đường hắn ta lại...Hutao...cô...mau chạy...đi
Hutao lắc đầu nắm tay cô thật chặt nói:
_Tiểu thư Keqing tôi không đi đâu hết Tôi sẽ ở lại đây trả thù lại cho cô Keqing.
Keqing lắc đầu nói: Như vậy không được sẽ nguy hiểm tính mạng của cô đấy Hutao!!!
Keqing mỉm cười nói: À...đúng rồi...Hutao cô... đưa...hộp...quà này đưa cho Ganyu dùm tôi.
Keqing nói: Ganyu tôi xin lỗi cô rất nhiều vì đã không được bên cạnh, chăm sóc cho cô được nữa rồi hãy cố gắng sống tiếp nhé Ganyu!!!
Hutao cô nói Ganyu giúp tôi là... Tôi... yêu...Cô ấy rất... nhiều...
Keqing nhắm mắt lại chết thanh thản trong vòng tay của bạn mình.Hutao đơ mặt bất lực không nói thành lời ôm Keqing vào lòng khóc nức nở Kiyoshi cảm thấy chán nản nên kêu binh lính hắc ám của mình rút lui về trước, Chongyun và Xingqiu chạy tới chậm một bước khi thấy cảnh tượng Keqing chết trong vòng tay của Hutao im lặng buồn bã không thốt nên thành lời.Xingqiu Chongyun tất tốc chạy tới chỗ Hutao.
Xingqiu nói: Hutao ở đây đã xảy ra chuyện gì vậy???
Xingqiu nói: Là kẻ nào đã giết Keqing chết vậy ??? Hutao cô hãy cho tôi biết là kẻ nào làm cô ra nông nỗi như vậy!!!
Xingqiu thấy Hutao đôi mắt trở nên tuyệt vọng cúi mặt xuống đất im lặng, Xingqiu và Chongyun sót ruột lo lắng cho cô.
Chongyun đặt 2 tay lên vai của Hutao lay lay người của cô nói:
_Hutao!!! Cô có nghe tôi nói gì không???
_Cô bị làm sao vậy??? Trả lời tôi đi!!!
Xingqiu nói: Chắc do cô ấy sốc tinh thần khi thấy cảnh tượng Keqing chết như vậy.
Chongyun quay đầu qua nhìn Xingqiu nói:
_Vậy chúng ta không còn cách nào để cứu Keqing à!!
Xingqiu đặt tay lên chán lắc đầu buồn nói:
_Tôi thật sự chia buồn với 2 người tôi không còn cách nào để cứu Keqing cả!!
Chongyun nói: Không thể nào như vậy được hay chúng ta nhờ thầy Baizhu được không???
_Chắc chắn thầy Baizhu có thể cứu được Keqing rồi sao???
Xingqiu nói: Tim của Keqing không còn đập nữa rồi!!!
Chongyun tức giận nói: Chết tiệt!!! Bọn mình mà tới sớm hơn một chút nữa mọi chuyện sẽ không xảy ra như vậy!!!
Xingqiu đi tới một tay đặt lên vai của Hutao an ủi nói:
_Hutao cô đừng buồn nữa hãy vui lên Keqing không muốn cô buồn như vậy đâu!!
_Chúng ta đi thôi Hutao!!!
Hutao đứng dậy im lặng không nói gì quay đầu qua cười tiếc nuối nói với Xingqiu:
_Xingqiu và Chongyun tôi cảm ơn 2 cậu đã an ủi đồng viên tôi.Nhưng có điều tôi không thể đứng nhìn hắn ta đi làm hại người dân lận!!!
_Tôi quyết định rồi tôi sẽ đi trả thù cho Keqing và bảo vệ người dân thoát khỏi thảm họa này!!!
Chongyun nói: Không được đâu cô sẽ gặp nguy hiểm với tính mạng đấy nghe lời tôi hãy quay về lại Ngọc Kinh Đài báo cáo cho Ningguang trước rồi chúng ta lên kế hoạch tiêu diệt hắn ta sau có được không Hutao??
Hutao đi tới chỗ Xingqiu đưa hộp quà vào trong tay Xingqiu cô nói:
_Xingqiu cậu đưa hộp quà này cho Ganyu senpai dùm tôi Keqing nói rằng cô ấy rất xin lỗi Ganyu vì không thể bên cạnh chăm sóc cho Ganyu được nữa rồi , Keqing thật sự rất yêu cô ấy rất nhiều.
_Ganyu senpai cho em rất tiếc vì đã không cứu được Keqing.
_Em mong Ganyu senpai tha lỗi cho em!!!
Xingqiu nói: Vậy hộp quà này của Keqing đưa cho Ganyu sao???
Hutao gật đầu nói: Đúng vậy thôi tôi đi đây bye 2 người nha!!
Hutao khuôn mặt đen dần im lặng chạy khuất đi để lại Xingqiu và Chongyun lo lắng cho cô gọi tên cô như không thành.
Cô gái bí ẩn liếc mắt bất ngờ qua nhìn Ganyu cô thấy Ganyu đứng bất động cúi mặt xuống đất tay nắm chặt tức giận tỏa ra một nguồn sức mạnh băng dữ dội khắp người cô.Cơ thể của Ganyu bắt đầu có vết nứt mảnh băng chảy dài xuống tay và chân cô sắp chuẩn bị trở thành tiên thú Kì lân răng mọc răng nanh tay mọc móng dài nhọn hoắt.Cô gái bí ẩn trên tay dùng cuốn sách lửa pháp khí triệu hồi dây xích siết chặt cô lại, ngăn chặn cô phá vỡ các bức tường ở thế giới này lại.Ganyu đôi mắt sự câm thù hắn ta muốn phá vỡ bức tường ở thế giới này cô muốn chính tay cô giết chết hắn ta một cái đau đớn.
Cô gái bí ẩn lạnh lùng nói: Ganyu cô đừng như vậy nữa, Chúng ta mau về lại Hiện tại đi nhanh lên!!!
Ganyu nói: Cô mau bỏ dây xích ra khỏi người Tôi mau!!! Tôi không để Hắn ta giết bạn bè người dân của tôi ở đây được!!!
Cô gái bí ẩn nói: Ganyu... Cho tôi xin lỗi cô, Tôi không để một mình cô chiến đấu với Kiyoshi được.
Cô bí ẩn bán tiên tóc xanh đôi mắt xám con ngươi hình ngọn lửa dùng dây xích đẩy ngược cô vào cổng trở về hiện tại nói:
_Ganyu Tôi mong một ngày nào đó Tôi và cô sẽ gặp lại nhau ha!!!
_Tạm biết cô Ganyu có dịp chúng ta sẽ gặp lại nhau.
Ganyu nói: Khoan đã Tôi chưa biết tên cô là ai mà!!!
Ganyu mở mắt ra bật ngồi dậy người cô đổ mồ hôi lo lắng cho Keqing cô tức tốc chạy xuống lầu thấy Keqing đang làm đồ ăn sáng cho cô.Keqing liếc mắt qua nhìn thấy Ganyu cô mỉm cười nói: Ganyu cô dậy rồi à , tôi đã chuẩn bị làm thức ăn ra bàn cho cô ăn nè Ganyu!!
Ganyu im lặng không nói gì chạy tới ôm Keqing vào lòng thật chặt.Keqing không hiểu cho lắm buồn lo lắng nói:
_Ganyu cô sao vậy nói cho tôi nghe ai đã làm cô buồn!!
Ganyu nói: Ngài... Keqing hãy cho tôi ôm ngài một lát nữa được không??
Keqing mỉm cười một tay vòng eo cô còn một tay xoa đầu cô nói:
_Uk Tôi rất sẵn lòng được bên cạnh chăm sóc cho cô Ganyu!!
Ganyu cảm thấy cô rất hạnh phúc khi được Keqing bên cạnh vòng tay ôm cô xoa đầu cô mỗi ngày được như thế này tốt biết mấy!!!
Nhưng cô cảm thấy buồn khi nghĩ tới giấc mơ đó.Tất cả tại cơn ác mộng đó làm cho cô phải rời khỏi vòng tay của Keqing.
Ganyu nghi:"(Nếu như giấc mơ này có thật mình sẽ tìm mọi cách thay đổi nó không cho nó làm hại người dân và bạn bè và người yêu của mình được)"



Cho mình xin lỗi mọi người rất nhiều mình lỡ tay đăng truyện lên nhưng mình vẫn chưa làm truyện xong :(
Mình làm truyện dài một chút để cho mọi người hiểu nắm bắt nội dung chuyện Tại sao Ganyu lại lọt vào một thế giới thảm họa tàn khốc như vậy???
Liệu Ganyu có thể ngăn chặn thế giới thảm họa đó được không???
Mình xin lỗi mọi người vì mình đăng truyện trễ nha mọi người thông cảm cho mình nha.
Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ truyện của mình nha.



Tình Yêu Vĩnh Cửu {Ganqing} {Yanfei X hutao}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ