[shortfic] Truth or Dare

141 23 2
                                    

TRUTH OR DARE

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TRUTH OR DARE

Lee Taeyong x Kim Doyoung || Lý Thái Dung x Kim Đông Doanh

Tác giả: Hana - vườn trồng cà rốt của thần mèo

Warning: ooc, tất cả bối cảnh là tưởng tượng không áp lên người thật
Được đăng tải tại wattpad và wordpress.
Vui lòng không re-up, không chuyển ver!

------------------------------------------------------

Khi Lý Thái Dung nhận được điện thoại của Văn Thái Nhất là anh vừa xuống máy bay sau chuyến công tác dài ngày.

"Tám giờ tối nay tại quán cũ, chú em nhớ đến." Văn Thái Nhất biết anh bận bịu nên không nhiều lời vô nghĩa mà đi thẳng vào trọng tâm.

"Em vừa xuống máy bay." Lý Thái Dung giơ tay nhìn đồng hồ "Anh bắt thời gian chuẩn thật."

"Anh mày là ai chứ. Mà này, tối nay phải đến đấy, đừng nói rằng mày không có thời gian cho bữa tiệc độc thân cuối cùng trước khi anh kết hôn."

Lý Thái Dung sững người trong giây lát. Anh và Văn Thái Nhất quen biết nhau hơn mười năm, giờ anh Thái Nhất sắp kết hôn còn anh vẫn lẻ loi đơn côi một mình.

Trước khi cúp điện thoại, Lý Thái Dung còn nghe được lời dặn dò đanh thép: "Đừng dẫn theo bạn gái."

Lý Thái Dung cười khẩy, bước lên xe được trợ lý đậu sẵn.

Bạn gái ở đâu mà dẫn theo?

Lý Thái Dung nhìn mặt trời đang lặn dần ngoài cửa sổ, anh chợt nhớ đến gương mặt với nụ cười hở lợi rạng rỡ, nhớ đến đuôi mắt hơi xếch lên, ánh mắt đầy kiêu ngạo, anh nhớ cậu...

---

Đúng tám giờ Lý Thái Dung có mặt tại điểm hẹn. Vừa bước xuống xe anh nhìn thấy Từ Anh Hạo bước ra từ xe gần đó, tay xách nách mang hai cái hộp to vật, trông thấy Anh Hạo hét lên: "Đồng chí Lý đến xách giúp tôi cái nào."

"Có cái hộp mà cũng cầm không xong, rốt cuộc mày đi tập gym để làm cái gì" Lý Thái Dung nhếch môi đầy khiêu khích nhưng tay vẫn đưa ra xách đồ hộ.

"Ờ nó nặng thật" Lý Thái Dung nghĩ thầm, "Trong này là gì đấy?"

"Hạt dẻ" Anh Hạo bước vào trước.

Trong lòng Lý Thái Dung khẽ run lên một nhịp nhưng bên ngoài anh vẫn tỉnh bơ theo sau.

Khi bước vào thang máy, Từ Anh Hạo tỏ vẻ thuận miệng đầy ẩn ý: "Tiện đường mua tặng ấy mà, chẳng phải Đông Doanh thích sao!"

oneshot || TaeDo || CherishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ