They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you."
Bible – con người của sách vở luôn cảm thấy đây là câu nói nhảm nhí nhất mà cậu từng nghe trong suốt 23 năm cuộc đời. Nhưng mấy ông bạn của cậu thì...ờm...
-Hey bro, tối nay đi bar nhé? Xả stress chút, dạo này tao thấy mày học nhiều tới mức sắp hói rồi đấy Bib à.
Jeff vỗ vai cậu chàng khi Bible đang ngồi đọc sách kĩ thuật yêu thích trong góc quán cà phê, Bible ngẩng lên nhìn anh rồi lại vùi đầu vào trang sách. Jeff tròn mắt nhìn cậu, nó sao ấy nhỉ, bình thường hỏi còn gật hoặc lắc đầu, nay cứ im ỉm.
-Au, không trả lời luôn? Khinh anh mày hả?
Jeff nhào tới kẹp cổ Bible ngay tức khắc, lúc này cậu mới nhăn mày rầm rì đáp: "Không đi, ở đó có gì vui chứ."
-Ơ sao mày biết không vui?
-Ừ đi đi Bib, lần cuối cùng mày vào bar đã là bốn tháng trước rồi đó.
Một nhóm các chàng trai với vẻ ngoài hút mắt đi về phía Jeff và Bible, người có chiều cao nổi bật nhất nói với Bible sau đó ngồi xuống cạnh cậu, gập quyển sách lại bỏ vào balo đang mở của cậu trai đeo kính. Bible nhìn quyển sách bị cướp trắng trợn liền trừng mắt với Job, nắm tay cuộn lại đấm vào ngực anh không thương tiếc.
-Ối Bas ơi!!! Cứu anh, nó mưu sát chồng em này.
Những người xung quanh thừa biết chỉ là mèo quào nên cũng chẳng quan tâm nhiều, còn cười ha hả. Bas thấy anh bồ kiểu em không dỗ anh không ngừng thì bất lực, đành bước đến trả lại quyển sách đang nằm trong balo em, giải cứu P'Job của em.
-Tóm lại là mày đi hay đi?
Cậu trai với làn da màu bánh mật hỏi Bible, cả bọn nghe xong hơi ngơ ra rồi cười to, hỏi như không hỏi ấy. Bible mím môi nhìn mấy ông trời con trước mặt, nếu như cậu đi thì giờ tự học buổi tối sẽ phải hủy, còn nếu không đi thì sẽ bị mấy ổng lải nhải tới năm heo mất.
-Không đi cũng phải đi, cho mày biết mùi 'thiên đường' mới được.
Đấy, lại vấn đề trai ngoan – trai hư. Cả một team bọn họ hầu như trước đây ai cũng từng là chiến thần cua gái, sau này va phải định mệnh thì mới yên ổn. Chỉ riêng Bible vẫn một lòng một dạ với việc học, hiển nhiên được xếp vào kiểu trai 'n tốt'.
À còn thắc mắc vì sao cậu vẫn đi học hả, vì Bible đang lấy văn bằng hai đó.
Nhớ lần chơi thật hay thách trước đây, bọn họ được dịp há hốc mồm khi biết cậu vẫn còn nguyên tem, thế nên từ đó đến nay, chỉ cần có dịp sẽ rủ rê Bible đến bar, với mục đích là cho cậu trải nghiệm 'thiên đường'. Nói thẳng ra là muốn giúp cậu bóc tem, và vì có cùng xu hướng tính dục là thích người đồng giới, nên quán bar bọn họ thường xuyên lui tới cũng là gay bar. Apo nắm vai Bible lắc mạnh, nhìn chăm chăm vào cậu.
-Tối nay 10h tại 'Heaven', mày dám không đến xem bọn anh có đốt nhà mày không.
Trước lời đe dọa nghe như thật của Apo thì Bible đành bất lực gật đầu. Heaven khá gần trường, cậu có thể tự học trước rồi đến đó ngồi một chút, sau đó về học tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞