Ngoại truyện 1

3.6K 277 11
                                    

Ba tháng sau, Dublin – Ireland.

Có lẽ vì luật hôn nhân tại Ireland rất đặc biệt và lãng mạn, nên hầu như tất cả cặp đôi đều lựa chọn đến đây để kết hôn. Và hiển nhiên Bible Build cũng thế, việc kết hôn đã được họ quyết định từ trước, nhưng kéo dài đến bây giờ chỉ vì phu nhân Puttha muốn tổ chức ở bờ biển phía đông, còn phu nhân Sumettikul lại muốn hôn lễ diễn ra ở lâu đài Dublin.

Cuối cùng phần thắng nghiêng về phu nhân Sumettikul.

Nhưng để có thể mượn địa điểm cho hôn lễ, gia đình của Bible cũng phải dùng hết mọi mối quan hệ mới được phép sử dụng khoảng sân bên trong lâu đài. Toàn bộ ảnh cưới của Bible Build đều được chụp tại đây, một bộ ảnh mang đầy hơi thở hoàng tộc cùng sự xa hoa sang trọng.

Đó là tháng đầu tiên, chỉ để quyết định nơi mà hôn lễ sẽ diễn ra. Đến tháng thứ hai là tìm một nơi may lễ phục thật đẹp. Bible Build bị hai vị phu nhân lôi đi hết chỗ này đến chỗ kia để thử đồ cưới. Cả hai đều là đàn ông, lễ phục chỉ cần kiểu vest thông dụng là được, nhưng hai mẹ nhất quyết lắc đầu, sau đó trực tiếp nhờ người may riêng hai bộ mới.

Bận rộn liên tục ba tháng cho lễ cưới, đến cuối tháng năm, hai nhà thông gia đứng trong khoảng sân xanh mướt, nhìn một vòng buổi lễ được thiết kế tỉ mỉ mà hết sức hài lòng.

Hôm nay Build khoát lên một bộ vest trắng thuần, mái tóc được chải chuốt vào nếp gọn gàng nhưng không tạo kiểu. Dù vậy khí chất cùng gương mặt xinh đẹp như điêu khắc kia vẫn toát lên một vẻ rạng ngời. Ngực trái cài một đóa hoa baby, biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Build đứng một bên cùng mẹ đón khách mời vào trong, hội bạn của anh ai cũng cầm một phong bì to bước vào, kể cả nhóc Code cũng được Jeff dẫn đến. Apo ôm chầm lấy bạn thân của mình, vỗ lên lưng anh.

-Chịu cưới rồi đấy, dù sao thì chúc mày và Bible trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử.

-Cảm ơn lời chúc, nhưng mà sinh quý tử chắc tao sinh bằng nách quá.

Build giây trước vừa cười giây sau liền giơ nắm đấm lên hướng đến Apo hăm dọa. Cậu cười híp mắt tránh né, đưa ra chiếc phong bì rất dày.

-Của tao. Còn cái này của P'Mile. Chuyến bay của anh ấy bị  delay, chắc chiều nay mới đến, nên tao đưa hộ quà cưới.

Build gật đầu nhận sấp hồ sơ Apo đưa đến, nghi hoặc mở ra xem thử. Bên trong trừ sổ đỏ còn có các loại giấy tờ chuyển nhượng cổ phần, nhìn con số mà anh kinh ngạc mở to mắt.

-P'Mile nói coi như bù đắp cho thời gian mày đã giúp anh ấy phát triển công ty.

Build im lặng hồi lâu rồi gật đầu, trân trọng cất nó qua một bên. 

-Nhưng mà, chú rể đâu?

Jeff nghiêng đầu tìm Bible, thắc mắc. Build nghe y nhắc mới nhớ, nghiếng răng gầm gừ: "Nói là đi vệ sinh, nãy giờ bao lâu rồi không biết."

-Bé điệu, mau vào thôi con, đến giờ rồi. Bible sẽ ra ngay.

-Vâng.

Phu nhân Sumettikul từ bên trong bước ra nhắc nhở anh. Build cùng hội bạn đi vào, bước thẳng lên sân khấu, nơi có cha xứ đang đứng đợi sẵn. Build lo lắng nhìn quanh tìm Bible, lồng ngực thình thịch mấy tiếng, không phải muốn bỏ chạy đó chứ.

[BibleBuild] - HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ