Tháng giêng nhẹ ngàng trôi, đầu tháng chạp vừa qua được vài hôm, Bible liền gọi về bàn bạc với ba mẹ, sau đó nộp CV vào công ty của gia đình, hẹn ngày phỏng vấn.
Cả Build và ba mẹ Sumettikul đều bảo cậu cứ đi làm luôn để bớt được một khâu rườm rà, nhưng Bible kiên quyết từ chối, cậu muốn đi lên bằng năng lực của mình, sau này có công khai thân phận cũng không bị lời ra tiếng vào. Nên toàn bộ hồ sơ trong CV đều được lượt bỏ chữ 'Sumettikul'.
Sáng thứ tư.
Hôm nay là ngày Bible đến công ty phỏng vấn, sáng sớm Build như chàng vợ nhỏ, tất bật ủi phăng áo sơ mi, vest công sở cùng quần âu, còn tỉ mỉ chọn cho cậu một chiếc cà vạtphù hợp. Lúc Bible thức giấc, mọi thứ đã được anh chuẩn bị xong xuôi, việc của cậu chỉ có vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi ra khỏi cửa.
Bible cười nhẹ hôn lên má sữa khi anh đang làm bữa sáng cho cả hai. Cậu ôm eo anh đứng một bên nhìn chiếc sandwich được cắt thành hình tam giác vuông vức rồi bày ra đĩa.
-Anh mau ăn sáng đi, đến sớm một chút, coi như tạo ấn tượng tốt với cấp trên.
Bible ngả người nhìn đồng hồ treo tường ngoài phòng khách, lại hôn lên mái tóc mềm, dịu dàng đáp: "Không sao, đến trước 15 phút là được." Build nghe cậu nói thế thì gật đầu, đưa bữa sáng cho Bible.
-Vậy lát nữa em đưa anh đi.
-Hôm nay em không đi dạy à?
-Có, nhưng mà em xin nghỉ một buổi.
Bible ậm ừ đáp, chủ động đứng dậy lấy nước ép trong tủ lạnh cho Build. Hai người tiếp tục im lặng ăn sáng, đôi lúc ngẩng đầu trao đổi vài câu. Sau đó Build đưa cậu đến công ty phỏng vấn, anh cũng tranh thủ ghé qua M một lát. Từ khi xác định sẽ giảng dạy ở trường thêm một thời gian, Build đã chuyển hình thức làm việc sang kiểu 'work from home', nếu không phải việc gì quan trọng sẽ không đến công ty.
Cũng nhờ vậy mà Build có nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm của anh và Bible, cân bằng được thời gian cho ba mẹ gia đình hai bên.
.
Buổi phỏng vấn kéo dài khoảng ba tiếng, đến hơn 10h Build đang dọn dẹp nhà cửa thì nhận được điện thoại. Anh lau tay vào tạp dề, đi nhanh ra phòng khách nghe máy.
-P'Build!!!!
Build vừa ấn nhận cuộc gọi, tông giọng cao vót đập thẳng vào màng nhĩ. Jade bên kia màn hình cười cực kì vui vẻ, vẫy tay kịch liệt với anh. Build cười nhẹ đáp lại, ngồi xuống sofa.
-Thứ sáu tuần sau tụi em đám cưới rồi đó.
-Chọn được ngày rồi?
-Vâng.
Build gật đầu để điện thoại tựa vào bình hoa trên bàn trà, anh lục dưới kệ bàn, lấy bút khoanh lên lịch ngày thứ sáu. Jade cùng Trịnh Tư vốn dĩ định rằng cuối tháng vừa rồi sẽ tổ chức đám cưới, nhưng vì vấn đề phía họ Ankorn, đến bây giờ mới có thể thực hiện bước cuối cùng.
-Nhưng mà tụi em sẽ làm hôn lễ ở Ireland.
-Ừm Ireland cũng tốt lắm.
Build nhìn y cười tươi đến khóe mắt híp lại, biết Jade thật sự phấn khích, mong đợi về một nhà với Trịnh Tư. Qua cuộc gọi video, anh nhìn sơ được nội thất sau lưng Jade, đoán cả hai có lẽ đang ở nhà, vì anh thấy hắn đang đứng trong bếp làm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞