Có bạn phát hiện ra chỗ cấn cấn nên tui thêm chi tiết một chút về thời gian BB nghỉ học nha (trong đầu nghĩ đến rồi nhưng quên viết 😢). Nếu làm ảnh hưởng đến mood đọc fic của mí pà thì tui xin lỗi nhiều ạ, cái này là thiếu sót của tui, xin lỗi mí pà 🙇♀️🙇♀️🙇♀️
==============================
Trước khi quay lại với công việc và việc học, cả hai đã nhân ngày nghỉ mà ghé nhà Puttha một chuyến, lần đầu tiên sau nhiều năm Build mới chủ động quay về, khỏi phải nói phu nhân vui đến thế nào, tiếp đón con trai cưng cùng con rể cực kì nồng nhiệt.
Ông Puttha thì vẫn mặt nặng mày nhẹ không hài lòng, nhưng vợ ngồi cạnh chỉ có thể im lặng uống trà của mình. Bà ngồi cạnh anh nắm tay Build ân cần hỏi han, sau đó nhìn Bible cười hiền.
-Giới thiệu cho mẹ biết chút chứ hả?
Bible tròn mắt nghe bà xưng hô, cười ngại ngùng tự giới thiệu với bà: "À, dạ con...con là Bible Wichapas Sumettikul, hiện là sinh viên năm ba ạ. Con...con đã từng đi làm rồi nhưng mà hiện tại đang lấy văn bằng hai để về làm việc cho công ty nhà ạ."
Có lẽ là tâm lí chung của con rể khi ra mắt nhà vợ, Bible căng thẳng tới mức không ngừng nói lắp, lòng bàn tay cũng đổ mồ hôi ướt nhẹp. Bà Puttha cười rướn người về trước xoa vai cậu: "Nào, con thả lỏng đi." Ông Puttha lúc này không nhịn được xen vào, hỏi Bible.
-Sumettikul? Cậu...có biết người nào tên Jonathan không?
-Dạ đó là anh hai của con ạ.
Bible lễ phép đáp, không hiểu vì sao ông Puttha đột nhiên hỏi mình như thế, ông nhấp ngụm trà nói tiếp: "Công ty ta vừa kí hợp đồng với nhà cậu, nếu như cậu là em trai của thằng Jo thì coi như sau này là người một nhà rồi."
Build cũng ngỡ ngàng với thông tin này không kém, anh nhéo nhẹ eo cậu: "Nhà anh cũng tai to mặt lớn nhỉ, nói ngay từ đầu có phải em đỡ khóc liền mấy hôm không?"
Bible ngại có mẹ bên cạnh không dám quá trớn, chỉ nghiêng người kề bên tai Build: "Ngay ban đầu anh đã nói rồi mà, chẳng qua do em khi đó chỉ muốn lôi anh lên giường nên không để ý đó thôi."
Ông Puttha hắng giọng, bà Puttha cũng không nhịn được mà quay đi, dù hai người thì thầm thế nào nhưng phạm vi chỉ có một bàn trà, câu chữ đều lọt vào tai người lớn. Đúng là tuổi trẻ mà.
Build ngượng ngùng với ba mẹ, đập lên vai cậu. Anh vội quay sang mè nheo với mẹ, chữa cháy cho tình huống hiện tại: "Hôm nay tụi con ở lại một hôm nhé?" Bà Puttha chưa kịp gật đầu, đã nghe chồng mình lên tiếng từ chối.
-Không, có nhà không ở lại ở đây? Ăn một bữa cơm rồi về.
Hiển nhiên câu này có ẩn ý, một là không cho ở thật, hai là sợ rằng đến tối không ngủ được. Build bĩu môi với ông Puttha, nũng nịu đòi mẹ nấu bữa tối cho anh và Bible. Chiều đó cả hai ở lại dùng cơm, trò chuyện đến 8h mới rời đi, về căn hộ của Build.
.
-Này Build Jakapan, tối nay em và Tư Tư lên máy bay, anh nhớ ra tiễn em đó.
-Không tiễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞