Ngày hôm sau Build như thường lệ tỉnh dậy lúc 7h, tối qua đúng là có hơi say, nhưng không đến nỗi không thể dậy. Ngoại trừ đầu có chút choáng thì mọi thứ vẫn ổn. Anh nhìn người còn đang ngủ say bên cạnh khẽ cười, tựa vào thành giường, đợi đầu óc thanh tỉnh. Bất chợt Build ngồi thẳng dậy, gấp gáp lay Bible thức giấc.
-Bible, Bible mau dậy.
-Hửm? Sao vậy?
Bible vẫn say ngủ mơ màng ôm eo anh, rúc vào bên hông Build định ngủ tiếp. Anh không xót cậu mà thẳng thừng đạp Bible xuống giường cho tỉnh.
-Jakapan!!! Em mưu sát chồng em à?
-Anh mau rửa mặt đi, đưa em đi mua chút quà cho phu nhân. Hôm nọ đã nói sẽ đến gặp phu nhân, mà ngày hôm qua anh còn thả xuống một quả bom như kia, em chẳng có cơ hội gặp bà để nói chuyện.
Mặc kệ Bible la oai oái kháng nghị, Build phóng xuống giường vọt vào phòng tắm. Cậu từ dưới đất lồm cồm bò dậy, nhìn Build lăng xăng mà buồn cười. Build đã đánh răng xong, bước ra ngoài thay đồ vẫn thấy cậu ngồi đó, anh tức giận hét lớn.
-Wichapas!!!
-Ơi.
-Anh đừng có ghẹo gan em.
Đôi mắt tròn của Build như tóe ra lửa mới khiến Bible cười đứng dậy, đi về phía phòng tắm. Build đem đồ vào trong, dùng mông đẩy cậu chúi về bồn rửa mặt cho bỏ ghét, đi vào chỗ tắm đứng, cởi đồ dơ quăng ra sọt, đứng dưới vòi sen mở nước.
-Anh tắm nữa.
-Cút cho em.
Mặc kệ Build không cho, Bible nhanh chóng súc miệng, thoăn thoắt cởi đồ rồi cùng anh chen chúc. Nước ấm chảy trên da thịt, màu da của Build qua vài giây liền ửng lên màu hồng nhạt. Bible từ sau lưng áp toàn bộ cơ thể trần trụi lên người Build, vật bán cương dưới thân chọc nhẹ vào đùi non.
-Động dục cái gì hả?
-Người đẹp kề cận tất nhiên khó nhịn rồi.
Ban sáng luôn là lúc đàn ông dễ bị kích thích nhất, nên bình thường đều là anh ra cậu mới vào, rất hiếm khi cùng anh tắm uyên ương, chủ yếu vì sợ bản thân không nhịn được mà đè anh trong này.
Nước xối liên tục khiến tầm nhìn có chút mờ đi, Bible vòng tay ra trước trực tiếp tắt nước. Đôi môi lân la đến bên cần cổ mịn màng hôn liếm, cậu chu môi đem từng mảng da thịt mỏng manh mút vào.
-Đừng...để lại dấu.
Build ngửa cổ tựa vào vai cậu nói nhỏ, cánh tay đang đặt trên cổ tay Bible cũng chuyển lên sau gáy cậu ôm lấy, tùy ý người kia muốn làm gì thì làm. Bible nhận được sự đồng ý từ anh, mạnh mẽ nắm eo nhỏ áp lên cửa kính bên cạnh, mặt đối mặt với anh.
Phiến môi tìm đến nhau, đầu lưỡi nhanh chóng đảo qua viền môi xinh đẹp như cánh hoa. Bible nghiêng đầu, cắn nhẹ môi dưới của Build. Cậu thuần thục vói vào khoang miệng ấm nóng thoảng hương bạc hà, quấn lấy lưỡi anh mạnh mẽ nút chùn chụt, tiếng môi lưỡi giao hòa vang vọng trong nhà tắm. Build ngửa đầu đón nhận nụ hôn như vũ bão, cảm giác không khí trong phổi dần bị rút sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞