9

5.6K 432 41
                                    

Chưa check chính tả nên có thấy sai thì ới tui nha, lò véeeee 🤞🏻❤

==========================

Một tuần sau Bible vẫn đến lớp như bình thường nhưng liên tục tránh mặt Build, giống như chỉ cần trong bán kính năm mét có anh, Bible chắc chắn chuồn đi. Lớp kinh tế vừa tan học, anh liền không thể gặp mặt cậu nữa.

Build thấy không gặp cậu trực tiếp được nên chuyển qua nhắn tin, mỗi ngày anh đều gửi đi rất nhiều tin nhắn nhưng chưa có cái nào nhận được phản hồi. Cuối cùng sự thấp thỏm trong vô thức ăn mòn lí trí, Build chặn số Jade và ông Puttha để tránh bị làm phiền, một mình đi khắp nơi tìm cậu khi Bible bắt đầu nghỉ học.

Mỗi lần anh gọi vào số máy thân thuộc đều liên tục báo thuê bao, tâm trạng căng thẳng của Build dâng đến đỉnh điểm, trái tim như treo ngược trên ngọn cây. Gọi cho thư kí, anh trầm giọng ra lệnh nhân viên trong 15 phút phải tìm được vị trí di động của cậu ở đâu. Build sốt sắng chạy đến nhà cậu, hỏi thăm một hàng xóm sát vách.

-Cô ơi, cho cháu hỏi, Bible mấy hôm nay có về nhà không ạ?

-Thằng Bib? Nhiều ngày cô không thấy nó về nhà rồi cháu. Cô cũng lo nên có thử gọi cho nó với gia đình, nhưng mà điện thoại nó thì không liên lạc được còn ở nhà bảo rằng nó không về.

Cô hàng xóm lắc đầu kể cho anh, Build mím môi cúi đầu cảm ơn, lại leo lên xe chạy đến Heaven. Vì chưa đến giờ mở cửa nên cửa chính của quán vẫn đóng chặt, anh vòng ra đường mòn bên hông, chạy lên phòng. Dãy hành lang như cũ im lìm không tiếng động, anh gấp gáp vào xem thử, bên trong cũng vắng lặng không bóng người. Sóng mũi Build cay cay, đôi mắt ngấn nước. Di động trong túi quần rung lên, anh run rẩy rút điện thoại ra nghe máy, là thư kí gọi đến.

-Thưa...không tìm được ạ.

-...Ừm.

Build cắn môi khó khăn đáp lại, nước mắt dâng đầy hoàn toàn che mờ tầm nhìn, anh quẹt lung tung trên màn hình điện thoại, gọi cho Jeff Satur.

-Jeff...mấy hôm nay, Bible có ghé quán không?

Cố giữ cho giọng nói bình tĩnh, Build ngồi phịch xuống sofa, chờ đợi câu trả lời. Bên kia im lặng vài giây, như đang nghĩ xem nên trả lời thế nào. Cảm giác trống rỗng phủ đầy lồng ngực, Build không chú ý đến chi tiết nhỏ này, chỉ nghĩ đến nên tìm cậu ở đâu. Hồi lâu sau, Jeff mới hắng giọng, đáp: "Không có, Job với Bas cũng bảo không thấy mặt." Build gần như trên bờ vực sụp đổ, ậm ừ nói câu cảm ơn rồi cúp máy.

Bible...chồng đâu rồi...

Nước mắt kiềm nén suốt một buổi cuối cùng tí tách rơi xuống, theo khóe mắt chảy ướt thái dương, biến mất vào tóc mai.

.

Jeff nhìn tên điên tình đang thẫn thờ bên bệ cửa sổ, thở dài thườn thượt. Nắm tay Barcode kéo em ngồi lên đùi mình, gương mặt ló ra bên eo em.

-Rồi mày định trốn đến khi nào? P'Jak đang tìm mày đấy. Ban đầu anh nói mày, mày cũng có nghe đâu, sao giờ tự nhiên lại trốn?

Bible chậm chạp quay đầu nhìn y, rồi lắc đầu, tiếp tục nhìn ra cửa sổ ngẩn ngơ. Code vuốt ve vành tai người yêu, có chút buồn thay cho hai người kia, Jeff biết bé con nhà y dễ xúc động, nhưng y cũng chẳng giúp gì được, nhún vai với em. Muốn tháo dây phải tìm người buộc dây.

[BibleBuild] - HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ