Bible bặm môi nhìn tủ quần áo chán ngắt của mình, bỗng thấy hối hận sao không mua thêm vài bộ đồ dùng để đi bar. Chọn tới chọn lui hồi lâu, cậu quyết định vẫn là để mọi thứ tự nhiên, phối một outfit đẹp hơn bình thường một chút, Bible xoay người vào phòng tắm.
Hai tiếng sau.
Cửa phòng tắm cuối cùng cũng mở, may là cậu ở một mình, nếu không bạn cùng nhà sẽ phải 'tèo' vì nhịn vệ sinh mất. Bible chăm chút cho bản thân xong, đứng trước gương nhìn dáng vẻ của mình, hơi thừ người ra. Sao giống đi hẹn hò thế nhỉ?
Mắt thấy sắp đến 10h, Bible vội vàng ra cửa. Ừm, hôm nay chắc không về nhà, thế thì không để đèn phòng khách luôn. Căn nhà phút chốc chìm vào bóng tối, Bible cầm theo điện thoại và tấm thẻ đỏ chói mắt kia, đi bộ đến Heaven. Căn hộ của cậu khá gần trường, mà Heaven cũng gần trường, nên đồng nghĩa cũng gần nhà cậu, và Bible quyết định đi bộ.
Heaven giờ này đã vào lúc cao trào, tuấn nam mỹ nữ điên cuồng uốn éo trên sàn nhảy. Bible nắm chặt tấm mica trong tay, đi đến bên quầy bar, gõ lên bàn mấy nhịp. Barcode dừng việc pha chế, ngẩng đầu nhìn cậu.
-Vâng?
Bible không nói gì mà chỉ đặt tấm thẻ đỏ lên bàn, Code nhìn tấm mica trạm trổ tinh xảo kia, não bộ hoạt động hết công suất để nhớ xem nó thuộc phòng nào. Tầm một phút sau, em ồ lên một tiếng, nhận lấy thẻ rồi nói với Bible.
-Pí đi hướng này ạ. P'Perth giúp em chút với.
-Tới đây.
Code nhanh chóng lau tay, đưa bình shaker cho Perth, em ra khỏi quầy, dẫn Bible lên lầu. Tầng mà Code đưa cậu đến nằm tách biệt hoàn toàn với khu vực hôm trước cậu đến, đi sâu vào trong, khi tiếng nhạc DJ hoàn toàn biến mất, một cầu thang xoắn xuất hiện trong tầm mắt.
-Pí cứ lên cầu thang rồi rẽ phải là đến được phòng trên tấm thẻ này á.
Code nhanh chóng rút một miếng khăn khử trùng trong túi quần, xé vỏ rồi lau sạch tấm kim loại lành lạnh trên tay, xong xuôi em mới giao lại chiếc thẻ đỏ cho Bible bằng hai tay. Tuy thắc mắc hành động của em nhưng Bible không hỏi, im lặng nhận thẻ nói tiếng cảm ơn.
-Ừm, anh cảm ơn nhé.
Barcode cúi đầu lịch sự xoay người rời đi, đến khi biến mất khỏi chỗ đó liền lôi điện thoại ra, nhắn tin cho Jeff.
-Anh ơi, bé mới thấy bạn anh á, anh ấy cầm thẻ phòng luxury nhất Heaven luôn.
-Nó đi với ai vậy bé?
-Anh ấy đi một mình á.
-Ừm thôi kệ nó đi, có gì anh hỏi nó sau. Mà bé tan ca chưa, anh nhớ bé quá điiiii.
-Haha, mới gặp lúc sáng mà. Bé sắp tan ca rồi, anh qua Heaven với bé đi.
-Ok, bé đợi anh xíu nha, anh qua với bé liền.
-Ngab~.
-Yêu bé ❤.
.
Bible bước từng bước lên cầu thang, âm thanh giày thể thao nện lên bậc thang bằng nhôm vang vọng trong không gian yên tĩnh. Đi hết cầu thang rồi rẽ phải, một hành lang dài lại xuất hiện, ánh đèn vàng từ những chùm đèn kiểu châu âu trên tường không đủ soi sáng lối đi, Bible siết nắm tay đi về phía cửa phòng đang hé ra một khoảng nhỏ xíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞