Bible đã cố gọi cho anh rất nhiều cuộc, nhưng Build nhất quyết không nghe máy. Cậu không thể làm gì khác, lịch thi vẫn còn mấy môn, vẫn phải ôn bài cho tốt. Nhìn đồng hồ thấy đã hơn 7h30, cậu soạn lại sách vở bỏ vào balo, sau đó rời khỏi thư viện quay về nhà.
Bình thường đều là Build đưa đón mà hôm nay không có anh, nên cậu chọn đi xe buýt. Bible xuống trạm đi bộ vào khu chung cư, ngẩng đầu nhìn từng ô cửa sổ hắt ra ánh đèn vàng dịu, mở to mắt khi thấy căn hộ ở tầng 25 đèn đuốc sáng trưng. Bible tăng nhanh bước chân, chạy qua khu công viên, vào trong sảnh chung cư, ấn thang máy.
Lên đến tầng, Bible vội vàng mở cửa, nhưng phòng khách lại không có ai. Nếu như không phải có đôi giày da của anh ở huyền quan, cậu còn nghĩ nhà có trộm.
-Build ơi?
Không có âm thanh đáp lại. Bible nhíu mày tháo giày đi vào trong, quăng balo lên ghế đi vào phòng ngủ. Vừa đẩy cửa ra, hương tinh dầu nhè nhẹ thoảng qua nơi đầu mũi, Bible híp mắt hít sâu một hơi, cảm giác cả người thư thái hẳn. Cậu nhìn một lượt quanh phòng, trừ ụ chăn hơi nhô lên cùng với hai ba túi đồ lớn ngổn ngang trên giường, thì vẫn không thấy Build đâu.
Bible nghi hoặc đi đến lật chăn, bên dưới không có Build, chỉ có mấy con gấu bông cậu mua cho anh. Bible nhìn qua mấy cái túi, thử mở một cái ra xem, chăm chú đến mức không hề để ý từ sau lưng có người đi đến.
Build định là sau khi thay đồ xong sẽ chui vào chăn trốn một lúc đợi cậu về để tạo bất ngờ, nhưng mới thay được một nửa, đã nghe tiếng cậu gọi tên anh. Build mím môi mặc vội chiếc quần, nhìn bản thân trong gương, ngón tay xoắn xuýt với nhau, liệu Bible có thích anh mặc thế này không?
Trên người Build lúc này là bộ bikini hai mảnh mỏng tang, chiếc áo lót hình tam giác màu đỏ rượu bao bọc khuôn ngực trắng trẻo, hai đỉnh vú cọ sát với lớp ren lụa dần cứng lên. Phía dưới cũng là một mảnh tam giác, vừa đủ để dương vật nằm gọn bên trong, hai bên có nút thắt dễ dàng cởi xuống, lớp vải phía sau cũng mỏng dính, lọt thỏm trong khe mông, đôi đào no đủ tròn trịa phơi bày ra không khí.
Build không vuốt tóc hay makeup, chỉ đánh chút son cho đôi môi thêm mọng nước, cài lên một cái tai mèo màu trắng. Chuẩn bị xong tất cả, vừa định bước ra ngoài đã nghe thấy âm thanh sột soạt. Build tò mò kéo cửa phòng thay đồ ra một cái khe nhỏ nhìn thử.
Chết rồi, sextoys.
Build giật mình, trong mấy túi lớn đó có một túi là đồ chơi tình dục anh nhờ Apo tư vấn chọn giúp. Nếu như để Bible thấy thì tiêu mất. Vơ đại một cái áo sơ mi đen khoác lên người cài nút lại, vừa vặn che đi nội y tình thú bên trong, Build mở cửa chầm chậm bước ra.
Bible ngoài này nhìn mấy căn dương vật giả kích cỡ size đại, bốn quả trứng rung màu hồng, cùng một lọ gel bôi trơn, cậu lật xem thử hướng dẫn sử dụng, ngỡ ngàng khi thấy nó còn có phần nhỏ tác dụng kích dục.
-Bib...Bible.
Build lo lắng gọi tên cậu, Bible hiển nhiên bị giật mình, trong tay còn cầm dương vật giả, quay đầu nhìn Build một lượt từ trên xuống. Thấy cậu im lặng, anh có chút bất an kéo nhẹ vạt áo, nghĩ rằng cậu đã thấy đồ lót nên không vui. Hồi lâu sau mới lên tiếng hỏi anh, chất giọng không nhạt không lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞