16

4.8K 425 27
                                    

Có nên kêu mí pà đội mũ bảo hiểm không tarrr =))))))

=========================

Tiệc sinh nhật của Bible diễn ra tại dinh thự nhà Sumettikul, tuy nói là buổi party nhỏ nhưng quy mô cũng phải hơn nửa vòng sân vườn. Để chuẩn bị cho bữa tiệc tốt nhất, trước đó một ngày Bible đã bị phu nhân gọi về.

Build nhìn bộ vest Bible cất công chạy về đưa cho anh vào sáng nay, trong lòng mật ngọt tràn đầy. Nhanh chóng lấy nó ra, ủi phẳng rồi đi tắm. Chuẩn bị sơ qua một lượt, nhìn chính mình lần nữa trước gương. Hôm nay anh không vuốt keo tạo kiểu tóc mà để rũ tự nhiên, đeo thêm một đôi lens nâu câu hồn, gương mặt trang điểm nhè nhẹ, tổng thể chỉ miêu tả bằng hai chữ 'xinh đẹp' là hoàn toàn không đủ.

Không chắc hôm nay có quá chén hay không, anh vẫn chọn taxi để đến dinh thự Sumettikul. Vì Jonathan – đối tác của ông Puttha có gửi thiệp mời về nhà anh, nên hiển nhiên lát nữa Build có thể sẽ gặp ông Puttha cùng rất nhiều người quen trong giới kinh doanh.

Taxi bon bon trên đường lớn một lúc lâu, cuối cùng cũng đến dinh thự nằm cách trung tâm thành phố 30km. Ngôi nhà nằm bên mạn sườn một ngọn đồi nhỏ, từ dưới chân đồi đã thấy khoảng sân trước cổng đèn đuốc sáng trưng, ô tô hạng sang liên tục ra vào.

Để tránh trường hợp bất trắc, taxi chỉ được chạy đến 1/3 lối mòn vào cổng. Build thanh toán tiền xe, vừa bước xuống liền phải trầm trồ vì quy mô của buổi 'party nhỏ' này. Từ xa đã thấy rất hoành tráng, trực tiếp đứng ở đây lại khiến Build không nhịn được cảm thán. Một phần không gian trước lối vào chật kín xe hơi, xung quanh đều là tuấn nam mỹ nữ đang tay trong tay rảo bước vào sảnh chính.

Cũng khó trách vì sao Build lại thấy như thế, suốt quãng thời gian ở nước ngoài cho đến khi về đây, ngày sinh nhật của Build chỉ có mỗi chiếc bánh cupcake cùng một cây nến. Dù sau đó lối sống thay đổi, nhưng phải nói rằng những bữa tiệc kia căn bản chỉ bằng một nửa tiệc sinh nhật Bible hôm nay.

Gia thế to như vậy mà lại tình nguyện ra ngoài ở riêng làm một sinh viên đại học bình thường, cũng hiểu được nhà Sumettikul quy củ đến mức nào. Chắn chắn đã đào tạo ra được hai cậu con trai vô cùng xuất chúng.

Build cầm túi quà trong tay, nối gót mọi người chậm rãi đi vào sảnh, đang định hướng tới khu vực để quà riêng. Nhóm bạn của Bible đều được mời đến, kể cả mấy người mới quen như P'Mile và đôi JJUs cũng nhận được thiệp mời. Bible đang trò chuyện rôm rả bên này, quét mắt liền nhận ra anh trong đám đông kia. Apo theo hướng nhìn của cậu, dễ dàng phát hiện cảm giác couple giữa Bible và Build.

-Ô hổ, sợ người ta không biết mày và nó là người yêu à? Vest đôi nữa chứ.

Apo bĩu môi khi thấy tổng thể trang phục của hai người kia, ngoại trừ màu sắc thì không khác gì nhau, đến đôi giày da cũng cùng một kiểu. Bible cười hài lòng, mục đích của cậu là như vậy. Để những người có ý định ve vãn anh biết khó mà lùi, và...cố ý cho phu nhân thấy. Ngầm khẳng định với mẹ rằng, Build là người duy nhất cậu tình nguyện sánh bước vào lễ đường.

-Mọi người ở đây đợi em chút.

Bible bỏ lại một câu rồi rời đi, cậu bước nhanh đến bên anh, bàn tay một đường trơn tuột ôm lấy eo nhỏ. Build giật mình nhìn quanh, vỗ lên mu bàn tay cậu.

[BibleBuild] - HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ