Trong đêm đen lành lạnh, chiếc mui trần lao đi vun vút. Build siết chặt vô lăng, đạp mạnh chân ga, kim tốc độ không ngừng ngả về bên phải. Mặc kệ thắt lưng nhức mỏi sau trận làm tình kịch liệt cùng người kia vừa nãy, Build vẫn lựa chọn chạy như bay đến sân bay.
Ba tiếng trước.
Trong phòng ngủ rộng rãi, ánh đèn chan hòa, trên chiếc giường rộng lớn là hai thân thể quấn quýt lấy nhau, âm thanh xấu hổ vang vọng khắp phòng. Build quỳ sấp trên giường, mông chổng về sau, hai cánh tay bị người kia khóa chặt, huyệt động bị nong rộng, đón nhận dương vật thô dài.
-Ư~~~ Bible, chậm chút đã...chồng ơi, nhanh quá rồi...a~...
-Không phải bé cưng cũng sướng à?
Bible mạnh tay vỗ lên mông tròn của Build, từ ngày hai người lên giường với nhau, cặp đào của anh không những ngày càng to ra mà còn chưa có ngày nào được quay về đúng màu trắng vốn có của nó, mỗi lần soi gương đều khiến Build giật mình, màu sắc đỏ chói gần như bao phủ toàn bộ má mông. Buông tha cho vòng eo đã phủ đầy dấu tay xanh tím, cậu đem khe mông người kia tách ra, cảnh tượng lỗ dâm sưng đỏ đáng thương nuốt vào nhả ra dương vật khiến da đầu Bible tê rần.
-Sướng...chết mất...hức...chồng ơi, mạnh lên...chơi em mạnh nữa...
Điểm dâm bên trong liên tục bị nghiền ép, Build sướng đến há hốc miệng, chảy cả nước dãi, đôi mắt trắng dã. Sau từng ấy lần làm tình, kỹ thuật của Bible ngày một tuyệt hơn, khiến anh chỉ biết cong mông hùa theo, chút sức lực để từ chối cũng không có. Cậu nhìn nét mặt ngây dại của anh liền thỏa mãn, dập hông liên hồi như máy, khiến Build ư a rên rỉ càng lớn. Bible cúi người hôn lên cái gáy mướt mồ hôi, nâng tay bịt miệng anh lại.
-Suỵt~ bé cưng muốn hàng xóm đến xem em bị chồng chơi đúng không?
-Hôn...hôn em...hức...
Mặc kệ người kia nói khùng điên vì căn hộ của anh là loại có cách âm. Build cấu vào mu bàn tay người kia, ăn đau Bible buông tay, nghe người thương nỉ non đòi hôn môi. Đôi môi rê một đường dọc cần cổ trơn mịn liếm láp lớp mồ hôi rịn ra, nhẹ nhàng hôn lên môi anh.
-Ưm~ bắn..lại bắn...chồng nhanh...nhanh nữa...cho em bắn...
-Cùng nhau.
Lỗ nhỏ liên tục co rút ọc ra nước dâm đổ lên quy đầu, Bible cuối cùng buông giáp, thúc hông bắn ra lần thứ hai. Tinh dịch tưới lên vách tràng, Build bị cảm giác ấm nóng chọc cho bắn tinh phùn phụt, ga giường vốn đã ướt lại càng thảm hơn. Bible không rút ra mà còn đẩy nhẹ, chôn sâu dương vật bán cương vào huyệt động. Ngay lúc Bible định làm hiệp thứ ba, âm thanh cuộc gọi đến từ điện thoại Build khiến cậu ngừng lại.
Dù đã nhẹ nhàng hết sức, nhưng khi rút gậy thịt ra, tiếng 'póc' nho nhỏ vẫn có, Build nhăn mày cảm nhận chất lỏng từ động dâm chảy ra ướt hết một mảng đùi trong. Bible cười cười nhướn mày với anh, rướn người lấy di động giúp Build.
Giây trước còn thoải mái, giây sau nụ cười trên môi anh đã cứng lại, chống tay ngồi dậy, anh vừa bấm từ chối cuộc gọi, tin nhắn liền được gửi đến từ một dãy số lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞