Với năng lực xuất sắc cùng nhân cách tốt, Bible được xem như một nhân viên tài đức vẹn toàn ở công ty. Vì vậy mà việc chỉ vỏn vẹn hai năm, cậu đã leo lên đến vị trí phó tổng không gây ra tranh cãi nào quá lớn. Kết quả này thậm chí có phần ngoài mong đợi của gia đình và Build. Tuy bọn họ không cần Bible phải thành công quá sớm, nhưng cậu muốn có một vị trí thật vững, để điều kiện sống của gia đình cậu được tốt nhất. Dù Build đã nói qua, cả hai hiện đang có một cuộc sống rất tốt.
Hiển nhiên Build không nghĩ đến việc sẽ chen vào quá nhiều trong công việc của Bible, nhưng đôi lúc...cuộc sống mà yên bình quá nó lại mất vui.
Cầm áo sơ mi đen sặc mùi nước hoa gay mũi lên, Build liếc mắt đến người chồng đã bất tỉnh trên giường, nghiến răng ken két. Được rồi, có cho Bible thêm mười lá gan, anh cũng không dám cho mình cao thêm mấy cm.
Thẳng tay vứt chiếc áo trị giá vài củ vào sọt rác, Build đi đến bên giường nhẹ nhàng giúp Bible thay đồ. Xong xuôi còn cúi đầu hôn lên đôi môi nồng mùi rượu kia cái hôn sâu, anh tìm giấy bút để lại một lời nhắn 'yêu thương' sau đó rời khỏi nhà.
-Alo Pete, đi du lịch với tao.
-Vừa lúc tao đang cay thằng cún Vegas.
Nóc nhà chỉ vài giây liền chốt xong cái hẹn, lắc lư đủng đỉnh xách vali cùng lúc ra sân bay. Bỏ lại hai ông chồng bơ vơ không hiểu vì sao bị vợ lơ đẹp.
Phuket – Thái Lan.
Bãi biển xanh mướt với từng cơn sóng rì rào vỗ vào bờ, lớp cát mịn ẩm mang theo độ nóng truyền đến da thịt, nhiệt độ ban ngày ít nhất cũng gần 40˚C. Build tay cầm trái dừa mát lạnh, khoác chiếc áo sơ mi hoa hòe ngập mùi hương gió biển cùng quần đùi, quăng sang bên cạnh ánh nhìn khinh bỉ khi thấy Pete mặc áo cao cổ trong thời tiết nắng nóng chảy mỡ này.
-Rồi mắc cái gì đi biển mà mặc áo cổ lọ?
Pete hút ngụm soda ngon ngọt, sảng khoái 'khà' một tiếng, nhìn quanh bãi biển vắng người, đi sang ghế tựa của Build, dùng mông đẩy anh nhích vào để mình có chỗ ngồi.
-Lí do tao bỏ thằng cún Vegas ở nhà đây.
Vừa nói em vừa kéo nhẹ áo, trên cổ Pete lộ ra một vòng dấu bầm mờ nhạt. Build há hốc mồm, rớt luôn cả ống hút đang ngậm trong miệng xuống nền cát.
-Trời má, thằng Vegas nó dám bóp cổ mày?
Pete đảo mắt vỗ lên đầu Build: "Bóp cái gì mà bóp, chưa kịp bóp tao chết thì nó nát sọ con mẹ nó với tao rồi." Build trề môi gật gù, cũng đúng, vệ sĩ trưởng Pete Phongsakorn Saengtham làm gì ngán ai.
-Vậy sao lại bị bầm thế kia?
-Ừm, tình thú của tụi tao.
-Mẹ ơi, tao tưởng chỉ mỗi thằng Vegas tà dâm, ai ngờ cả mày cũng...
Build như vẻ không tin nổi, nhưng trong mắt cực kì hứng thú với dấu bầm trên cổ Pete, sáp đến gần chờ đợi câu chuyện sau đó. Em nhìn Build hai giây, chống cằm như nhớ về ba hôm trước, vẻ mặt toát lên chút say mê.
.
-Ve...Vegas..ưm~...Vegas...
Ánh mắt Pete mê ly, khoái cảm xen lẫn chút đau đớn từ huyệt động truyền đến khiến em run rẩy, liên tục nỉ non tên gã. Vegas cúi người hôn lên môi em, thân dưới vẫn thô bạo đâm chọc không thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Heaven
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Nhân vật: Bible x Build (chính), dàn cast (phụ) Số chương: 19 chương + 5 ngoại truyện. Nội dung: có ngọt có ngược, cao H. ================ They say "All good boys go to heaven...But bad boys bring heaven to you." 🔞🔞🔞🔞🔞🔞