15

5.6K 388 26
                                    

Bị hành cả một đêm, hiển nhiên sáng hôm sau Build phải nghỉ làm, đánh một giấc đến giữa trưa mới mơ màng tỉnh giấc. Bible đã lên trường thi xong môn thứ ba, đến lúc quay về vẫn thấy anh vùi mình trong chăn, không thể làm gì khác ngoài để anh tiếp tục ngủ. Thế mà cậu nấu xong bữa trưa rồi anh vẫn chưa chịu tỉnh.

-Build, dậy nào.

Rèm cửa bị cậu kéo ra mới khiến Build cựa mình, Bible đến bên giường hôn lên trán anh, dịu dàng kêu anh dậy: "Build, trưa lắm rồi, mặt trời nướng chín mông em rồi đấy."

-Ư...muốn ngủ~...

Build cáu kỉnh đẩy bàn tay đang sờ lên mặt mình, trùm chăn ngủ tiếp. Bible hết cách, nắm mép chăn lật ra, cơ thể trần trụi tiếp xúc với khí lạnh liền trở mình, không tình nguyện mở mắt nhìn người đang cầm chăn ấm của anh.

-Ai hành em lên bờ xuống ruộng hả? Giờ còn không cho ngủ.

Bible yêu chiều hôn lên khóe môi anh, Build trợn mắt lùi về sau, che miệng mắng: "Chưa có đánh răng nữa, hôn hít cái gì." Cậu cười đến đôi mắt híp lại, nhún vai.

-Anh cũng có chê đâu. Thôi nào, dậy rửa mặt ăn trưa thôi.

-Bế em.

Build cong môi cười hì hì dang tay đòi cậu bế, Bible xếp chăn lại ngay ngắn sau đó cúi người để anh như gấu koala đu cây, quấn chặt lấy cậu, bế anh ra ngoài.

Đến lúc Build ra phòng bếp đã là chuyện của 15 phút sau, trước khi anh ngồi vào ghế, Bible nhanh chóng chạy đi lấy một cái gối mềm làm đệm lót cho anh. Sau đó hai người im lặng ăn cơm, không khí cực kì hường phấn.

Bible gắp cho Build một miếng cá sốt cà, nhìn một phần da thịt lộ ra chi chít dấu hôn, tủm tỉm cười hỏi anh: "Lát nữa anh thoa thuốc cho nhé?" Build ho khù khụ, ngẩng đầu nhìn cậu.

-Cút cho em, em không cần.

Quăng cho Bible ánh mắt sắc lẹm, Build múc cho cậu một chén canh rồi tiếp tục ăn cơm. Cậu nhếch môi nhìn mái đầu tròn ủm kia, nghĩ thầm, em làm gì có quyền từ chối.

Quả nhiên sau khi cơm nước xong xuôi, Build bị cậu cưỡng ép nằm úp sấp trên đùi cậu ở ghế sofa, đem má mông tròn trịa nâng cao. Bible nhẹ nhàng tách cánh mông sang hai bên, huyệt khẩu sưng đỏ lộ ra, cậu nuốt nước bọt, nhắm mắt thở hắt một hơi.

Build tuy lúc đầu có phản kháng nhưng rồi cũng để cậu giúp mình bôi thuốc, nhưng giờ thì nhìn xem người nào đang phải lẩm nhẩm kinh thánh kìa. Anh chống cằm nghiêng đầu nhìn vẻ mặt kiềm chế của Bible, hơi cong mông nâng hông lên cao hơn một chút.

-Nằm im cho anh, đè ra chịch tiếp bây giờ.

Chút trò trêu ghẹo của Build rất nhanh bị cậu phát hiện, Bible ngắt nhẹ má mông cảnh cáo. Build bĩu môi le lưỡi với cậu rồi cũng nằm ngoan cho cậu bôi thuốc. Chất thuốc mỡ mát lạnh dính lên nếp uốn nóng rực, khiến Build thoải mái hừ nhẹ mấy tiếng như mèo nhỏ.

Bible nhẹ nhàng hết mức giúp anh thoa thuốc, xong xuôi còn cúi người hôn chụt lên má mông láng mịn. Bible nói rồi mà nhỉ, cậu thích đôi đào của anh cực.

-Tạm thời em cứ ở truồng đi. Để tránh dây thuốc vào quần.

-Ha, anh chịu được không mà bảo em ở truồng?

[BibleBuild] - HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ