Chương 32 + 33

725 54 2
                                    


CHƯƠNG 32

Tạ Cư tạm dừng tay, đem thước đè ở phía trên vết thương, "Chịu không được thì có thể la hét, chỉ cấm một chuyện đó là không được lộn xộn."

Hứa Lâm nhỏ giọng đáp dạ, sau đó cắn môi, tay cũng bấu chặt lấy mặt tường. Trong lòng dâng lên một cảm xúc không rõ ràng nhưng nhất định không phải là thoải mái.

Lại đánh thêm mấy thước, trên mông bao trùm một màu đỏ rõ ràng, đánh tiếp sẽ nghiêm trọng.

Chát!

Đột nhiên đau hơn hẳn. Móng tay bấu vào vách tường làm rơi một ít vụn phấn của sơn.

"Eo hạ thấp xuống." Tạ Cư nhẹ nhàng chạm thước vào người cậu, giọng nói vẫn bình tĩnh không thay đổi.

Một lần nữa, Hứa Lâm điều chỉnh tốt tư thế của chính mình, trong mắt đã có một ít hơi nước mỏng.

Lại đánh một đợt, Hứa Lâm đã không giữ nổi nữa, sắc mặt trắng bệt, hai chân bị đánh đến run. Âm thanh nức nở nho nhỏ bật ra nhưng Tạ Cư xuống tay vẫn không nhẹ đi chút nào.

Trước giờ Hứa Lâm bị đánh đều là tựa vào trên mặt bàn thoải mái, lần đầu tiên bị yêu cầu tư thế như này chỉ cẩm thấy thống khổ tăng lên gấp mười lần. Đợt đánh thứ ba làm vết thương bắt đầu nghiêm trọng hơn, cuối cùng cậu nhịn không được mà nghiêng về phía trước. Đột nhiên nhớ tới lời vừa rồi của Tạ Cư, sợ đến mặt trắng bệt.

Tạ Cư dừng lại, đối diện với gương mặt nhỏ nhắn trắng bệt của Hứa Lâm, hai chữ "gấp đôi" ở trong miệng một lúc, cuối cùng nói ra lại là "thêm năm cái."

Tuy là đã được khoan dung nhưng đối với Hứa Lâm chính là tai họa rớt xuống, thêm năm roi nghĩa là cậu còn phải chịu mười hai roi.

"Anh... đau..."

Hứa Lâm sợ đau, tâm tư rối loạn lung tung đều đặt ở một bên, chỉ muốn Tạ Cư có thể buông tha cho cậu. Dựa vào kinh nghiệm có sẵn, nếu mở miệng xin tha thì anh chắc chắn sẽ đồng ý.

Ai ngờ không thấy được chút mềm lòng nào ở chỗ Tạ Cư, lời nói đánh vỡ những giọt nước mắt nãy giờ muốn rơi vẫn cố kìm lại, "Đánh em chính là muốn em thấy đau đớn mà nhớ kỹ càng dạy dỗ, đứng thẳng."

Trong lòng Hứa Lâm không nghĩ được gì, hiện tại Tạ Cư giống như một cái máy mà trừng phạt cậu, mất cử nhất động đều thiết kế xong, có thế nào cũng không thay đổi.

Mười hai cái, giống như không nhiều lắm, Tạ Cư không nói thêm gì tiếp tục đánh, Hứa Lâm nghẹn lời, cố gắng chịu đựng. Đánh xong một thước cuối cùng Hứa Lâm không nghĩ được cái gì, tựa nửa người ở trên tường, mông đã sưng cao có chỗ nghiêm trọng đã bầm tím.

Tạ Cư không nhìn thấy trán đầy mồ hôi và mặt đầy nước mắt của đứa nhỏ, xoay người cất thước đi, trên mặt không có biểu tình gì, "Hôm nay coi như là lập quy củ cho em, về sau mỗi một ngày anh đều sẽ yêu cầu đến nghiêm khắc, quy định nhất định phải hoàn thành. Không hoàn thành thì giống như ngày hôm nay vậy, nếu như chịu không nổi thì anh vẫn phạt." Nói xong liền đi ra ngoài.

| HUẤN | Đường DàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ