Tối hôm đó, Vỹ Dạ đang ngồi thẩn thờ trên giường,ánh mắt vô hồn nhìn về phía cửa sổ. Gương mặt bơ phờ của cô khiến ba người con gái phía sau không khỏi xót xa.
" Em sao vậy, sao lại ở đây lâu thế??? Chuẩn bị tới giờ họp rồi đấy!!!" - một nam nhân bước vào,một tay ôm sấp giấy tờ môi tay khẽ đặt lên vai Cẩm Thơ.
" Giám Đốc Gin......em......" - quay lại,cô hơi khó xử nhìn anh với ánh mắt đỏ hoe ngập nước mắt.
" Thơ,em bị làm sao vậy??? Em.....em không khỏe ở đâu, sao.....sao lại khóc.....thôi nín đi....." - anh chàng cuống cuồng vội lau nước mắt cho Thơ.
" tại sao chứ......??? Tại sao lúc ấy em lại làm vậy, nếu như em không đồng ý giúp chị ta thì mọi chuyện không thành ra thế này rồi!!! Hức......nếu như em không giúp chị ta thì chắc chắn bây giờ chị Dạ sẽ không khổ sở như vậy......" - cô nàng lao về phía anh,ôm lấy anh chàng bật khóc nức nở.
" nếu như em không làm vậy thì chắc chắn bây giờ chị Dạ và anh Giang sẽ rất hạnh phúc,sẽ cùng nhau làm một đám cưới để kết thúc bao năm hẹn hò xa của họ.......em phải làm sao để chuộc lỗi với chị Dạ đây anh ơi......" - tiếng nức nở của Cẩm Thơ khiến anh chàng vô cùng đau lòng khẽ vuốt ve mát tóc của cô nàng nhẹ giọng
" không sao, không sao, em yên tâm đi nếu như định mệnh đã sắp xếp họ sẽ hạnh phúc bên nhau thì chắc chắn....."
" Chắc chắn dù kẻ đó có tạo ra bao nhiêu trắc trở đi chăng nữa,thì họ sẽ về bên nhau mà....."
" em không cần phải hối hận như vậy nữa, Dạ.....cậu ấy rất tốt e,sẽ không bao giờ trách em đâu.....!!!" - anh ôm cô khẽ nói.
" Thơ, rốt cuộc chuyện em nói là chuyện gì,với lại ai là ' chị ta ' em nói đi....." - Khả Như và Nam Thư quay lại hỏi dồn.
" em.......chị ta......chị ta chính là.......
Chị ta chính là.....Nh....." - chưa kịp nói tên ra thì đã có một giọng nói cắt ngang." Chị Dạ, chị thấy sao rồi??? Em và anh Giang đến thăm chị nè...." - vẫn là Nhã Thy với gương mặt giả tạo khoác tay Trường Giang bước vào.
" thôi....thôi chúng tôi xin phép đi trước
" ừm....cảm ơn hai người tôi khỏe vẫn chưa chết được đâu!!! Nếu như đến muốn kiểm tra xem tôi đã chết chưa thì đã có câu trả lời rồi đó!!! Đủ chưa,bây giờ thì tạm thời hai người về cho tôi muốn nghỉ ngơi......" - Vỹ Dạ từ đầu đến cuối vẫn dứt khoát không quay lại vẫn lạnh lùng nói.
" Chị Dạ,anh Giang nói chị rất thích ăn Táo và hoa Tulip nên hôm nay em đã đặc biệt mua mang đến đây nè!!!" - ả bước đến bàn đặt những món vừa mua lên bàn nhếch môi cười đắc ý.
" Cảm ơn anh và cô Thy đây đã tới thăm tôi , thật xin lỗi nhưng tôi không hề thích những món đó,chỉ có cô Thy đây mới thích chúng mà thôi...."- Dạ lạnh lùng nói.
" này Lâm Vỹ Dạ cô......." - Trường Giang tức giận tiến đến gần cô thì bị Khả Như và Nam Thư chặn lại,Thư nghiến răng nói.
" Võ Vũ Trường Giang!!!! Anh ngon anh đụng tới một sợi tóc của chị ấy xem, lần này tôi sẽ không nể mặc cô chú Võ nữa đâu!!!"