" Nam Thư!!!! Em mau chuẩn bị xe đi !!! Chúng ta phải đưa Vỹ Dạ đến bệnh viện ngay lập tức!!!! " - Khả Như cùng bác quản gia bế Vỹ Dạ ra ngoài kêu Nam Thư.
" được !!!! Em chuẩn bị xong rồi !!! Đi thôi !!!" - Nam Thư ngồi lên xe , vội vàng gọi.
Khả Như nhanh chóng đỡ Vỹ Dạ lên xe cùng Lâm phu nhân đưa cô đến bệnh viện thành phố. Ông Lâm lúc này vô cùng tức giận, đột nhiên ông nhận được cuộc gọi từ ông Võ ,ông tức giận bắt máy với giọng vô cùng hậm hực.
" alo ??? Các người còn muốn gì nữa đâu hả ???"
" ông Lâm !! Chúng tôi thật sự xin lỗi!!! Ông cho tôi hỏi Vỹ Dạ - con bé về đến nhà chưa ????" - ông Võ hiện tại rất lo lắng cho Vỹ Dạ cũng như rất tức giận vì việc Trường Giang.
" các người muốn con gái tôi chết mọi vừa lòng hay sao ??? Vỹ Dạ bị sốt rất cao sau trận mưa lúc nãy!!! Bây giờ đang được đưa đến bệnh viện rồi!!!! ......." - ông Lâm nghẹn ngào nói.
" con bé vì con trai ông mà đau lòng đi dưới mưa thành ra như vậy!!!! Sẵn đây tôi nói luôn......" - Nói đến đây lòng ông đau như cắt.
" Từ nay về sau hôn ước của con bé và con trai ông ......xem như Hủy - bỏ - hôn - ước này.......!!!!!" - nói xong , ông thẳng tay cúp máy rồi chặn luôn số máy của ông Võ.
" ông Lâm ......ông Lâm!!! Chúng ta không thể hủy bỏ hôn ước này được!!!! Ông Lâm.....!!!!!"
Thật ra, hôn ước này đã được ông nội của Vỹ Dạ và ông nội của Trường Giang định đoạt từ trước chứ không phải do Trường Giang và Vỹ Dạ xin từ nhỏ.
Nếu như hôn ước này bị hủy xem như mối quan hệ của hai gia đình sẽ đổ bể và hợp đồng hợp tác 50 năm của Lâm Thị và Võ Thị sẽ bị hủy bỏ.
Lâm Thị có quan hệ rộng lớn hơn cả Võ Thị. Lâm Thị là một tập đoàn lớn hợp tác với các tập đoàn ở các nước : Mỹ , Anh , Mexico, Đức , Ấn Độ, Úc,.......
Nhưng Võ Thị chỉ hợp tác được các tập đoàn xung quanh Việt Nam mà thôi.
Hiện tại, ở Võ Gia ông Võ đang ngồi trong phòng trà của Võ Gia với vẻ mặt vô cùng tức giận. Bà Võ lúc này chậm hơn đẩy cửa bước vào với khay trà cúc và ít bánh quy.
Bà bước tới ngồi xuống bên cạnh ông Võ. Bà nhìn ông Võ với vẻ mặt lo lắng vô cùng.
" đã xảy ra chuyện gì vậy ông ??? Chuyện gì mà trông ông có vẻ lo lắng như vậy??? "
" Vỹ Dạ .........con bé.....nhập viện rồi!!!! " - ông ngập ngừng, từ lâu ông đã xem Vỹ Dạ như con gái ruột của mình rồi nên rất thương yêu cô
" cái.......cái gì chứ????.....Vỹ Dạ nhập viện thật sao ??" - bà Võ kinh ngạc.
" hừ.....tôi hết chịu nổi thằng con hỗn xược cứng đầu này rồi!!!! " - ông Võ tức giận đứng lên.
" quản gia Lý !!! Ông mau lên lầu gọi Trường Giang xuống đây cho tôi đi !!!" - Bà Võ nói.
" không cần!!!! Tôi sẽ tự đi kêu nó xuống!!! " - ông Võ tức giận, đứng lên đi thẳng lên lầu.
Ông tức giận, đi lên lầu tìm Trường Giang. Lúc này anh đang ngồi đọc sách, trong lòng anh - Lâm Nhã Thy đang ngồi vui vẻ làm nũng với anh. Vẻ mặt anh không có chút gì gọi là khó chịu mà lại rất vui vẻ.
Anh đang ngồi vui vẻ thì Nhã Thy chồm tới định hôn lên môi của anh thì bị anh né đi , anh quay lại nói với giọng ảm đạm không hề có cảm xúc gì hiện lên gương mặt anh lúc này.
" anh xin lỗi!!! Bây giờ anh .....anh chưa thể....... " - tuy là anh chưa tỏ ra chán ghét nhưng anh không bao giờ thân mật với cô ta cả.
" nhưng anh......."
" không gì cả !!! Chúng ta đi xuống lầu ăn chút điểm tâm nhé!!! Tiểu Thy của anh !!!!" - anh cười ,nựng má cô ta.
" dạ anh !!!"
" tụi mày có vẻ hạnh phúc quá ha !!!!!" - ông Võ thẳng tay đẩy cửa bước vào , tức giận nghiến răng.
" ba.....ba đang làm gì vậy !!! Tụi con đang yêu nhau mà!!!" - Cô ta mặt dày gọi ông Võ
" cô còn mặt dày gọi tôi là ba ??? Đúng là không biết xấu hổ!!! "
" tại sao ba lại nói Nhã Thy như vậy chứ ??? Cô ấy đã làm gì sai chứ ???"
" còn mày nữa!!!! Vỹ Dạ đã nhập viện rồi đó mày biết không??? " - ông tức giận nói.
" Cái gì?? Vỹ Dạ nhập viện??? Tại sao?? " - ánh mắt anh hiện lên vẻ lo lắng, vội vàng hỏi lại
" chị Dạ bị gì mà nhập viện vậy bác!!! Chị gái cháu bị gì vậy chứ???" - Nhã Thy thấy vậy liền hùa theo
Từ giờ mỗi bộ truyện sẽ có vài nhân vật mới đến từ một đất nước khác. Đố các bạn biết là ai đó ?)😉😉😉