Chương 17

785 46 7
                                    

Những ngày tiếp theo là chuỗi ngày vi diệu nhất trong tình yêu gà bông điển hình, tình trong như đã mặt ngoài còn e có lẽ chính là dáng vẻ này mà thôi. Sau ngày hôm ấy, Nanon mặt dày trở thành thành viên thường trú ở condo của Ohm luôn, hễ không có công việc là lại kề cà lê la tìm đủ lý do đến nhà Ohm. Rồi dần dà, cậu cứ thế tự nhiên ở lại, không thèm lý do lý trấu gì nữa cả. Cậu cũng nói hết tất cả với em gái và mẹ mình, mong hai người họ có thể trở thành đồng minh vững chắc trong công cuộc đưa Omh về nhà. May mắn là họ đã từng và sẽ luôn ủng hộ cậu trong mọi thứ, chỉ cần cậu hạnh phúc.

Ohm thì chỉ biết bất lực và nuông chiều theo ý Nanon, cả hai rất nhanh đã xây dựng lại được cảm giác thân thiết như xưa. Cũng phải thôi, cả hai đã quá hiểu và hợp nhau, giờ đây Nanon còn một lòng một dạ theo đuổi như thế này, Ohm không muốn dao động cũng thật là khó khăn. Người cậu đã từng mơ ước, yêu đến chết đi sống lại, giờ đây lại nguyên vẹn, xinh đẹp và chân thành ngay trước mặt cậu thế này, thì lẽ dĩ nhiên cậu sẽ yếu lòng.

Trong lòng Ohm như có một cái chuông cảnh báo, ngày nào cũng rinh inh ỏi mỗi khi Nanon tiến lại gần, và cả những nỗi đau trong quá khứ lại như những vết thương mỗi khi trái gió trở trời, đau nhức khôn nguôi. Ohm biết chứ, ai đã từng trải qua những ngày tháng địa ngục ấy thì mới càng trân trọng cuộc sống hiện tại, cũng sợ phải mất đi cuộc sống bình thường ấy. Ohm cũng vậy, cậu hết mực trân trọng mọi thứ của hiện tại và không muốn bị ám ảnh bởi quá khứ, nhưng cậu sợ chứ, thậm chí chỉ nghĩ thôi cậu cũng đã thấy lạnh sống lưng rồi, lý trí và giác quan đều đang báo động cậu không được bước chân vào con ngõ ấy nữa.

Nhưng trái tim đang dao động trong lồng ngực Ohm cho cậu biết, tình cảm cậu dành cho Nanon vẫn còn nồng ấm và mạnh mẽ, nó muốn yêu và được yêu, biết đâu lần này sẽ khác, biết đâu lần này cậu sẽ thật sự có được hạnh phúc thì sao. Nếu bỏ lỡ lần này, cậu sẽ không hối hận chứ? Nếu bỏ lỡ Nanon cậu sẽ gặp được ai đó để yêu và được yêu sâu đậm đến thế sao? Câu trả lời có lẽ Ohm đã biết từ lâu, nếu có thể yêu ai hơn cậu từng yêu Nanon, vậy cậu đã không đau đớn đến thế, đôi khi cả đời này, con người ta chỉ có thể yêu ai đó đậm sâu, day dứt một lần thế thôi.

Nhưng cậu muốn dũng cảm một lần, cho cả hai thêm một cơ hội nữa, lần này cậu sẽ không đâm đầu yêu đơn phương nữa, lần này cậu muốn một tình yêu được trân trọng và bồi đắp từ cả hai phía, cùng nhau gánh vác mọi thứ, hi sinh vì nhau, bao bọc lẫn nhau, yêu và tôn trọng người kia đến hết đời. Cho nên Ohm vừa ôm sự dũng cảm khó khăn lắm mới gom lại được ấy, run rẩy nhưng kiên quyết bước về phía Nanon, cũng là một lần đặt cả niềm tin vào tương lai phía trước, tương lai mà cả cậu và Nanon đều đem đối phương trở thành trung tâm thế giới.

Những người từng tổn thương trong tình yêu thường sẽ trở nên nhạy cảm và khó có lại được cảm giác an toàn khi yêu, không phải do họ đa nghi lo được lo mất, mà là do những nỗi đau trong quá khứ quá tàn khốc, làm cho họ không giây phút nào mà không tự nhắc nhở bản thân nhất định không được đi vào vết xe đổ khi trước. Bản thân có lẽ sẽ bỏ lỡ một vài thứ tuyệt vời, nhưng ít nhất ta cũng sẽ tránh được kết quả tồi tệ nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NanonOhm - OhmNanon] Điều dịu dàng nhất đời là yêu cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ