Quý vi (24-26)

134 5 3
                                    

[ Hi Trừng ] quý vi (hai mươi bốn)

[ Lời trước khi viết ]

Chú ý: Ta lưu... Không biết cái gì lung ta lung tung bối cảnh Hi Trừng AU, ngụy Dân quốc phong + ngụy Tây Dương xã giao quý bối cảnh

Hi Trừng! Hi Trừng! Hi Trừng! Tuyệt đối là Hi Trừng!

ABO bối cảnh, Thiên Càn Địa Khôn

Quý vi (hai mươi) quý vi (hai mươi mốt) quý vi (hai mươi hai) quý vi (hai mươi ba)

Trước tình đề muốn: Mỗi năm một lần xã giao quý, Ôn thị một nhà độc đại, mang thiên tử lấy lệnh bách gia. Vân Mộng Giang thị Thiên Càn Giang Trừng, ở trận đầu vũ hội trên cứu bị Ôn thị mơ ước Địa Khôn Lam Hi Thần. Một lần ở Ôn thị hậu hoa viên trợ giúp Lam Hi Thần sau khi, quan hệ của hai người kịch liệt ấm lên. Cứ việc Lam Hi Thần trên người điểm đáng ngờ tầng tầng, Giang Trừng vẫn như cũ không thể tránh khỏi cùng hắn thân cận lên. Ở trải qua hoàng gia săn bắn sẽ nguy cơ sau, Lam Khải Nhân kinh thành đến vì là Lam Hi Thần cầu hôn, nhưng bị Giang Phong Miên từ chối. Không ngờ ban đêm hôm ấy, Lam Hi Thần liều lĩnh mưa gió tới gặp Giang Trừng, muốn cùng Giang Trừng bỏ trốn, lại bị Giang Trừng từ chối, thương tâm gần chết rời đi. Ngày thứ hai, Giang Trừng nhưng biết được Lam Hi Thần bị Ôn thị mang đi mất tích tin tức, khi hắn chuẩn bị đi cứu Lam Hi Thần thì, Ngụy Vô Tiện nhắc nhở hắn, không nên quên chính mình kỳ thực là một Địa Khôn. Nhưng Giang Trừng vẫn là đánh ngất Ngụy Vô Tiện, một mình đi cứu Lam Hi Thần. Nhưng mà hắn mới vừa lẻn vào Ôn thị dinh thự hậu hoa viên, liền bị một con chó săn tập kích.

Quý vi (hai mươi bốn)

Cái kia đúng là một con phi thường ưu tú chó săn, cho dù ở đêm tối lờ mờ sắc trong, cũng có thể nhìn thấy hắn cường tráng bắp thịt cùng sắc bén hàm răng, còn có cặp kia lòe lòe toả sáng con mắt, vững vàng khóa chặt ẩn giấu ở dưới bóng ma Giang Trừng.

Xong, Giang Trừng trong đầu đột nhiên trống rỗng, cùng lúc đó, con kia cường tráng chó săn, hóa thành một tia chớp màu đen, đột nhiên hướng hắn đập tới!

Giang Trừng đầu loáng một cái, bản năng né qua chó săn hàm răng, muốn bóp lấy chó săn yết hầu, nhưng này chỉ chó săn cái cổ quá thô, tất cả đều là tràn ngập sức mạnh bắp thịt, Giang Trừng hai tay căn bản là không có cách ngăn cản cái kia lực xung kích cực lớn, thoáng qua trong lúc đó, chó săn răng nhọn đã đến bên tai.

"! ! !"

Giang Trừng chỉ kịp nhắm mắt lại, chờ đợi đau đớn giáng lâm.

Nhưng mà giáng lâm không phải xé rách đau nhức, mà là ẩm ướt nhuyễn nhiệt liếm láp.

Giang Trừng đại não trống không vài giây, mới ý thức tới con kia doạ người chó săn, chính đang thân mật liếm láp gò má của chính mình. Trên đỉnh đầu còn lúc ẩn lúc hiện truyền đến tiếng người, Giang Trừng một cử động cũng không dám, vừa sợ bị người phát hiện, lại sợ không cẩn thận kích thích chó săn để nó làm ra cái gì làm người khác chú ý cử động đến.

Mãi đến tận con kia chó săn liếm cẩu Giang Trừng mặt, đem mình đầu to lớn củng tiến vào Giang Trừng trong lồng ngực, như là khẩn cầu vuốt ve bình thường mở to mắt to nhìn Giang Trừng.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ