Quý vi (Tam)

375 24 2
                                    

                

【 Lời trước khi viết 】

Chú ý: Ta lưu... Không biết cái gì loạn thất bát tao bối cảnh Hi Trừng AU

Hi Trừng! Hi Trừng! Hi Trừng! Tuyệt đối là Hi Trừng!

ABO bối cảnh, Thiên Càn Địa Khôn

Cho ta vịt đã muộn chỉnh chỉnh một năm văn

Quý vi (một) quý vi (nhị)

Quý vi (tam)

Lam Hi Thần thiên ngẩng đầu lên, mang theo tao nhã nghi hoặc nhìn che ở trước mặt hắn hai nam nhân, lập tức mang theo khó xử tươi cười đạo: "Chính là, ôn thiếu gia nhóm đã có thê thất, mời ta khiêu đệ nhất điệu nhảy, không thích hợp đi..."

Hảo, cái này Tây Dương trở về đại thiếu gia, căn bản không biết hiện tại xã giao giới quy tắc ngầm.

Ôn Triều sắc mặt lập tức liền có chút không dễ nhìn, ngược lại là của hắn ca ca ôn húc vẫn duy trì dối trá phong độ: "A, những điều này là tập tục xưa, chúng ta hiện tại tôn sùng tự do, không có nhiều như vậy quy củ."

Gặp qua không biết xấu hổ, chưa từng thấy qua người không biết xấu hổ như vậy!

Lam Hi Thần ánh mắt có chút luống cuống, dường như phi thường khó xử bộ dáng. Vừa mới vây quanh ở bên cạnh hắn Thiên Càn toàn bộ trầm mặc lui khởi đầu, không có một người tiến lên giữ gìn cái này không có bất luận cái gì dựa vào Địa Khôn.

"Xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ hắn là một người tới sao! ?" Giang Trừng nhíu mày nói, "Hắn trưởng bối đâu? Như thế nào sẽ không có người giám hộ chiếu cố hắn! ?"

Hoài Tang không biết cái gì thời điểm khiêu hoàn vũ, từ bọn họ tỷ đệ ba người phía sau xông ra, lấy cây quạt che môi nói rằng: "Hắn còn thật chính là một người tới. Lam Gia hiện tại cũng chỉ dư hắn thúc phụ, cũng là uống hỏa thân thể không tốt, luôn luôn tại Cô Tô tu dưỡng. Vừa mới cùng ta khiêu vũ người nói cho ta biết một cái tiểu bát quái, nguyên bản Lam Hi Thần là trực tiếp hồi Cô Tô lão gia, cũng không có ý định tham gia xã giao quý, nhưng bị Ôn gia phát hiện, bán là mời bán là cường bách yêu cầu hắn đi vào kinh thành."

"Khó trách trước Ôn gia phóng nói về muốn kết hôn di thái thái, nguyên lai là đã sớm đánh hảo tính toán." Ngụy Vô Tiện cắn răng, không chút nào che dấu chính mình chán ghét.

"Rất đáng thương... Làm như thế nào a..." Giang Yếm Ly cũng thì thào nói rằng.

Giang Trừng nhíu chặt mày dời đi tầm mắt. Ôn gia kia một tay che trời quyền uy dưới, này đó bình thường ở kinh thành vênh váo tự đắc hoàng hoàng thân quốc thích trụ nhóm, tựa như gặp miêu con chuột giống nhau, toàn bộ co đầu rút cổ ở tại chính mình cung kính xác ngoài dưới. ,

Liên hắn bản thân, cũng là như thế.

Lam Hi Thần cố nhiên đáng thương, nhưng vi một cái không biết Địa Khôn đi chính diện chống đối Ôn gia, đối với hắn, đối với Giang gia đến nói, đều là phi thường xúc động mà nguy hiểm hành vi.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ