[ Hi Trừng ] quý vi (mười ba)
[ Lời trước khi viết ]
Chú ý: Ta lưu... Không biết cái gì lung ta lung tung bối cảnh Hi Trừng AU, ngụy Dân quốc phong + ngụy Tây Dương xã giao quý bối cảnh
Hi Trừng! Hi Trừng! Hi Trừng! Tuyệt đối là Hi Trừng!
ABO bối cảnh, Thiên Càn Địa Khôn
Cho ta vịt đã muộn ròng rã một năm văn.
Trước tình đề muốn: Mỗi năm một lần xã giao quý, Ôn thị một nhà độc đại, mang thiên tử lấy lệnh bách gia. Vân Mộng Giang thị Thiên Càn Giang Trừng, ở trận đầu vũ hội trên cứu bị Ôn thị mơ ước Địa Khôn Lam Hi Thần. Ở Ôn thị hậu hoa viên trợ giúp Lam Hi Thần sau khi, quan hệ của hai người kịch liệt ấm lên. Cứ việc Lam Hi Thần trên người điểm đáng ngờ tầng tầng, Giang Trừng vẫn như cũ không thể tránh khỏi cùng hắn thân cận lên. Mắt thấy tình thế sắp thoát cách tầm kiểm soát của mình, Ôn thị đột nhiên phá thiên hoang sớm lẽ ra ở xã giao quý kết thúc thì mới tổ chức hoàng gia săn bắn biết.
Quý vi (một) quý vi (hai) quý vi (ba) quý vi (bốn)
Quý vi (ngũ) quý vi (sáu) quý vi (bảy) quý vi (tám)
Quý vi (chín) quý vi (mười) quý vi (mười một) quý vi (mười hai)
Quý vi (mười ba)
Đến tám tháng, bên đường dã cây hoa hồng chưa mở tận, cây tỏi trời hoa lại một tùng tùng đỏ lên. Lục Ấm đường hẻm đại lộ trên, úm úm quát lên âm thanh cả kinh quần điểu bay loạn. Cứ việc ở bây giờ thế đạo, Hoàng Đế có điều là một vị bày đẹp đẽ Khôi Lỗi, nhưng nên có nghi trượng, Ôn gia có thể không có chút nào sẽ thiếu. Đánh trận đầu, chính là tiểu hoàng đế cái bọc kia điểm đến tráng lệ xe ngựa. Mà ôn Nhược Hàn thân mang đại biểu gia tộc hồng bạch săn trang, cưỡi hắn cái kia cao to trường tấn Xích Thố mã, khí vũ hiên ngang đi ở Hoàng Đế trước xe ngựa, thật giống ở tuyên kỳ hắn đối với Hoàng Đế nắm quyền trong tay bình thường diễu võ dương oai. Ở hoàng xán xán hoàng gia xe ngựa sau khi, tuỳ tùng nhân mã kéo dài mấy dặm trưởng. Mỗi cái gia tộc đều mang tới chính mình chó săn tốt nhất cùng tuấn mã, ở Ôn thị cho phép trong phạm vi, biểu diễn gia tộc mình tài lực cùng thực lực.
Trong đội ngũ, một ăn mặc sợi vàng áo bào thanh niên, giục ngựa xuyên qua đội ngũ thật dài, hướng về lay động màu tím cờ xí Giang gia chạy đi.
Cùng lúc đó, Giang gia trong đội ngũ, Ngụy Vô Tiện nắm hắn mã, mỉm cười hướng về Giang Phong Miên xin chỉ thị.
"Giang thúc thúc, vậy ta cũng quá khứ rồi."
Thông thường Địa Khôn xuất hành, đều là tọa ở gia tộc trong xe ngựa, tu xấu hổ không cho người ngoài nhìn thấy, thế nhưng Ngụy Vô Tiện thiên tính bừa bãi hào hiệp, không thích cái kia lao tù bình thường vuông vức xe đẩy sương, bởi vậy dọc theo đường đi ngoại trừ nghỉ ngơi, phần lớn thời gian đều không kiêng dè chút nào người bên ngoài ánh mắt và nghị luận, quang minh chính đại ngồi trên lưng ngựa. Tuy có người bên ngoài khuyên qua Giang Phong Miên ước thúc một chút Ngụy Vô Tiện, nhưng Giang Phong Miên trái lại mang theo khen ngợi khéo léo từ chối. Tuy rằng động tác này cũng làm cho Giang thị sau lưng được không ít nghị luận, có điều Giang thị là tư lịch hùng hậu lâu năm quý tộc, coi như có những này chê trách, cũng lay động không được địa vị của hắn, đối với những này chỉ chỉ chỏ chỏ, Giang Phong Miên tự nhiên cũng cười cho qua chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm Lang
FanficNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Ẩn Lâm Lang Tác giả: Biệt khai thương ngã chân đích thị cá tiểu hào CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: ABO ABO là ABO nhá = )))) Đồng nhân có 85 chương + 1 số phi...