CP chủ Hi Trừng, phó CP Vong Tiện
Chú ý: Nguyên tác bối cảnh hạ hiện đại AU
Thần quái hướng, thận nhập
Hoàn toàn không có thần quái nội dung, thỉnh an tâm quan khán.
Hàng xóm (hai mươi mốt)
"Ngụy Vô Tiện nói... Nói ta là ngươi trước kia người yêu." Giang Trừng cúi đầu, giống như tưởng muốn che dấu chính mình quyết tâm giống nhau, "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Nói cho ta biết."
Giang Trừng có thể cảm giác đến đối phương dừng ở trên người hắn ánh mắt, trầm trọng tuân lệnh hắn vô pháp hô hấp. Hắn có chút không biết làm sao, rồi lại thẳng đến chính mình phải đi tìm tòi nghiên cứu đi qua. Lui tiến trong mai rùa cho rằng cái gì cũng không có xảy ra rất đơn giản, nhưng đây không phải là hắn Giang Trừng phong cách hành sự.
Lam Hi Thần đi trở về, đem Giang Trừng kéo đến ghế trên, vỗ vỗ vai hắn.
"Đó là thật lâu, thật lâu chuyện trước kia, nói đến cũng rất đơn giản, chính là ta cùng ngươi, gặp nhau, qua thật lâu, lại tương ái, sau đó thổ lộ cõi lòng, từ nay về sau quá thượng hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt."
"Hạnh phúc mỹ mãn? Vậy bây giờ đây cũng là đâu một xuất?" Giang Trừng lấy ánh mắt hoài nghi nhìn rõ ràng đang mỉm cười, lại dường như thực bi thương Lam Hi Thần.
"Người là lòng tham động vật." Lam Hi Thần buông xuống khoát lên Giang Trừng đầu vai tay, chồng chéo trong người trước, "Không có thời điểm tưởng có được, có được đã nghĩ thật dài thật lâu đều có được. Ta thật không ngờ, ngươi sẽ sớm như vậy rời đi ta."
"Là... Là sinh bệnh sao?"
"Là ngoài ý muốn. Không có bất luận cái gì dự triệu, không có bất luận cái gì chuẩn bị, không có bất luận cái gì cáo biệt. Không có gì đặc biệt một ngày, buổi sáng ngươi còn tại hướng ta mỉm cười, buổi tối ngươi cũng rốt cuộc sẽ không đáp lại ta kêu gọi."
Lam Hi Thần thanh âm có cơ hồ không thể nhận ra giác run rẩy, hắn xuyên qua ngàn năm thời gian, không chút nào vô pháp phai mờ một khắc kia thống khổ. Cứ việc hắn cực lực che dấu, giữa những hàng chữ bi thương lại vẫn là trộm hiển lộ đi ra. Giang Trừng ngơ ngác nhìn hắn, là dạng gì người, mới có thể như vậy đối chính mình người yêu quyến luyến không quên, cho dù thời gian như thệ, lại như trước vi hắn ruột gan đứt từng khúc, nước mắt khó thu.
"Sau đó đâu... Ngươi, ngươi tìm đến ta?"
"Kỳ thật tại ngươi đi thế trước đó không lâu, ta ngẫu nhiên có một cơ duyên. Thực kỳ diệu cơ duyên, có một loại tiên thảo, đem người ba hồn bảy vía thu vào trong đó loại hạ, khiêm tốn che chở bồi dưỡng, liền có thể trọng tố thân thể, lệnh này... Chết mà sống lại."
Giang Trừng cười khẽ một tiếng: "Trên đời này nào có chuyện tốt như vậy, thực sự loại này đồ vật, trên thế giới này, liền tới chỗ đều là người thực vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm Lang
FanfictionNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Ẩn Lâm Lang Tác giả: Biệt khai thương ngã chân đích thị cá tiểu hào CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: ABO ABO là ABO nhá = )))) Đồng nhân có 85 chương + 1 số phi...