Thác gió xuân ( 01 - 06 END )

3.2K 106 22
                                    

 Thác gió xuân ( một )

Hi Trừng ABO. . . Ạch, chương này hai người đều không ra trận ABO, thận vào

( viết ở mặt trước )

Ta đã trở về, còn có người nhớ tới ta à _(:з" ∠❀)_

Trước trạng thái không được, tùy hứng nói muốn lùi khanh. . . Xin lỗi để mọi người lo lắng.

Nghỉ ngơi một quãng thời gian, cũng tỉnh lại một quãng thời gian.

Ta lại song 叒叕 bò lại đến rồi.

Hi vọng đại gia không muốn đánh ta QAQ, ta thật sự có hảo hảo nỗ lực tỉnh lại (  ̄  ̄)σ. . . ( _ _)ノ bích

Cũng cảm tạ đoạn thời gian đó an ủi ta đại gia, cảm tạ các ngươi ( sượt chi ).

Trước đáp ứng đại gia phiên ngoại, ta sẽ từ từ chậm rãi chậm rãi chậm rãi ( bị đánh chết ) nỗ lực viết. . .

Cảm tạ còn nguyện ý xem ta văn tiểu đồng bọn, thương các ngươi!

=================================================

Hi Trừng Ẩn Lâm Lang ] phiên ngoại

CP Hi Trừng, Vong Tiện, truy lăng

Nhân vật thuộc về Mặc Hương đại đại, OOC thuộc về ta

Nội dung vở kịch tiếp nhận Ẩn Lâm Lang, cũng không thế nào ABO ABO.

* tấu chương toàn Vong Tiện nội dung vở kịch, Hi Trừng chưa ra trận.

Thác gió xuân

(một)

Ngụy Vô Tiện tựa ở bên cửa sổ, nhìn tĩnh thất ở ngoài quen thuộc phong cảnh. Tự sau khi sống lại, hắn đối với này cửa sổ ở ngoài phong cảnh đã là hết sức quen thuộc, Vân Thâm Bất Tri Xứ ở thâm sơn bên trong, vốn là sâu thẳm yên tĩnh, hơn nữa gia phong nghiêm ngặt, liền cao giọng nói chuyện đều không được phép, bởi vậy càng hiện ra trang trọng yên tĩnh, từng cọng cây ngọn cỏ, một viên ngói một viên gạch, đều lộ ra nghiêm nghị khí.

Nhưng mà như vậy nghiêm túc Vân Thâm Bất Tri Xứ, ở hai tháng này bên trong, vẫn tràn trề rõ ràng hỉ khí. Đại ngói dưới treo lên đèn đỏ, cổ thụ che trời vòng quanh Hồng Lăng, từng hòm từng hòm dán vào song hỷ tự phong hòm, bị cuồn cuộn không ngừng nhấc tiến vào mang ra. Tùy ý có thể thấy được bận rộn đệ tử, thỉnh thoảng nghe được sơn môn nơi truyền đến ồn ào tiếng —— cũng không có người lưu ý có phải là phạm vào gia quy, có muốn hay không lĩnh phạt.

Sáu lễ đã qua ngũ lễ, hôm nay Lam Hi Thần liền muốn đi tới Liên Hoa Ổ, cưới vợ Giang Trừng.

Giang Trừng là cái Địa Khôn. Tin tức này như một viên đá tảng tập trung vào trong hồ, chấn kinh rồi toàn bộ Tu Tiên giới. Ai có thể nghĩ đến, cái kia là vô tình nhất, bén nhọn nhất, là nhất gọi người sợ hãi Tam Độc thánh thủ, dĩ nhiên là một chỗ khôn. Này lật đổ tất cả mọi người đối với Địa Khôn nhận thức. Có người nghị luận sôi nổi, có người thán phục không ngớt, có người lắc đầu trách cứ, có người tức giận bất bình.

Nhưng Lam thị tự nhiên là vui mừng nhất. Tu Tiên giới duy nhất Địa Khôn, hoa lạc Vân Thâm Bất Tri Xứ, bị Lam Hi Thần lấy xuống. Lam thị trên dưới, cuối cùng yên tâm trong tảng đá lớn. Đặc biệt là thế hệ trước, trải qua đối với Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện kết hợp thất vọng sau, cuối cùng cũng coi như là ở Lam Hi Thần trên người tìm tới an ủi.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ