[ Hi Trừng bách quỷ dạ hành 24h 00: 00 ] không người đoàn tàu
[ Hi Trừng ] không người đoàn tàu
Lời trước khi viết:
• CP: Hi Trừng
• Lấy tiểu thuyết động họa [ Ma Đạo Tổ Sư ] làm trụ cột diễn sinh
• Nhân vật thuộc về Mặc Hương, OOC thuộc về ta
• Hi Trừng hiện đại AU, thần quái hướng về thận vào
• 2021 năm [ Hi Trừng bách quỷ dạ hành 24h ] tết Trung Nguyên hoạt động văn
Ngươi đã có làm hay không như vậy ác mộng?
Đêm khuya chạy băng băng tàu điện ngầm bên trong, chỉ còn một mình ngươi, thùng xe không có một bóng người, chỉ có trắng bệch ánh đèn cùng ngươi làm bạn. Tiếng nổ vang rền không ngừng nghỉ chút nào, bốn phía đều là Hắc Ám, đưa ngươi vĩnh viễn vây ở sẽ không tới trạm đoàn tàu trên.
Lam Hi Thần hiện tại học hỏi làm như vậy ác mộng.
Hắn chỉ có điều là ở về nhà tàu điện ngầm trên ngủ gật, tỉnh lại liền phát hiện mình bị ở lại không người trong buồng xe.
Đoàn tàu ở đen kịt đường sắt trên chạy băng băng, bất luận Lam Hi Thần làm sao tìm được tìm, đều không thể ở bộ này đoàn tàu trên tìm tới những người khác. Ở vô số lần thử nghiệm đập ra buồng lái cửa sau khi thất bại, Lam Hi Thần rốt cục lực kiệt ngồi xuống, từ đầu xe nhìn phía đuôi xe, tầm mắt kéo dài chỗ đều là tĩnh mịch.
Thùng xe màn hình đều bỏ ra, khẩn cấp đỗ xe phanh lại trang bị cũng không có hiệu quả, phá cửa sổ chuy đều không cánh mà bay. Lam Hi Thần điện thoại di động tuy rằng có thể mở, thế nhưng không có tín hiệu, liền ngay cả khẩn cấp kêu gọi cũng gọi không được.
Những này trong ngày thường lại lấy sinh tồn thiết bị điện tử ở tình huống này dưới không dùng được. Lam Hi Thần liếc mắt nhìn trên điện thoại di động thời gian, con số đã qua nửa đêm.
Cư hắn biết, hắn vị trí thành thị, không có một tốp tàu điện ngầm là mở ra nửa đêm.
Hắn vẫn sinh sống ở không cho thành tinh xã hội hiện đại, kiên định cho rằng yêu ma quỷ quái cùng đô thị truyền thuyết đều là lời nói vô căn cứ, chưa từng có nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ đối mặt như vậy hoàn cảnh, trở thành khủng bố cố sự trong nhân vật chính.
Không, nếu như là nhân vật chính cũng còn tốt, bình thường còn có thể cẩu đến cuối cùng, vạn nhất là vai phụ hoặc là bia đỡ đạn... Lam Hi Thần tự giễu cười gượng hai tiếng, phát hiện mình ngoại trừ co quắp tọa đang chỗ ngồi trên, cái gì cũng làm không được.
Hắn cầu khẩn này có điều là một hồi trò đùa dai, lại như blog trên thông thường Nhật Bản tống nghệ, do tiết mục tổ tạo nên đáng sợ giả tạo đến hù dọa vô tội người đi đường. Nhưng hắn đã chờ lại các loại, ngoại trừ đoàn tàu nổ vang cùng màn hình tạp âm, cái gì đều chưa từng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm Lang
FanficNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Ẩn Lâm Lang Tác giả: Biệt khai thương ngã chân đích thị cá tiểu hào CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: ABO ABO là ABO nhá = )))) Đồng nhân có 85 chương + 1 số phi...