Thước toa chức (mười ba) END

1.4K 80 5
                                    

 ( Hi Trừng ) thước toa chức (mười ba)

( viết ở mặt trước )

Hi Trừng [ Ẩn Lâm Lang ] phiên ngoại

CP Hi Trừng, Vong Tiện, Truy Lăng

Nội dung vở kịch tiếp nhận Ẩn Lâm Lang, thời gian tuyến ở thác gió xuân sau khi, cũng không thế nào ABO ABO.

Tấu chương là thước toa chức cuối cùng một chương rồi, đón lấy phiên ngoại bởi vì thời gian chiều ngang khá lớn, lí do sẽ lệnh mở phần mới viết, cảm ơn mọi người cho tới nay chống đỡ, sao thu (づ ̄ 3 ̄)づ

=====================

Mẹ ư đêm nay văn bị nuốt nửa ngày, cuối cùng phát hiện mẫn cảm từ là "Tu (cái kia) tiên (cái kia) giới" ... Có bệnh à lão Phúc rất? ? ?

Thước toa chức (mười ba)

Lam Hi Thần từng bước từng bước đăng lên bậc cấp, nhìn như cùng thường ngày không có khác biệt gì, bước tiến so với bình thường nhanh hơn một chút.

Dạ phong lạnh, sương hàn khí phả vào mặt, nhưng càng khiến người ta nhớ nhung cái kia một tia thanh tân hoa sen mùi thơm, Lam Hi Thần có chút không thể chờ đợi được nữa muốn gặp đến Giang Trừng, muốn ôm ấp hắn, muốn hôn môi hắn, muốn an ủi hắn, muốn để cho mình hóa thành một toà cứng rắn không thể phá vỡ pháo đài, vĩnh viễn bảo vệ hắn Vãn Ngâm cùng hài tử, đem hết thảy lạnh lẽo cùng nghiêm khắc đều che ở phía sau mình, đem mềm mại nhất ấm áp nhất ôm ấp, lưu cho bọn họ.

Rất xa, Hàn Thất lộ ra sáng sủa đèn đuốc, ấm áp màu sắc như là một bó ánh sáng, trực lọt vào trong lòng, xua tan đêm rét bên trong làm người khó có thể chịu đựng lạnh lẽo cùng cô tịch.

Lúc này Hàn Thất bên trong, Kim Lăng chính mang theo hiếm thấy hung hăng, cùng chính mình ngồi ở trên giường cậu mắt to trừng mắt nhỏ.

"Cậu, ngươi liền ăn như thế điểm tại sao có thể! Đại phu nói, ngươi nhiều lắm bồi bổ, đem trước vất vả quá độ hao tổn cho bù trở lại!"

"Này không phải bồi bổ." Giang Trừng liếc mắt nhìn xếp đặt tràn đầy một ải trác món ăn, cấp tốc lườm một cái "Các ngươi đây rõ ràng là ở dưỡng trư."

"Cậu, Cùng Nghi nữ nhân mang thai thì đều là như vậy ăn."

"Cái kia không là được rồi mà, ta vừa không phải là cùng nghi, cũng không phải nữ nhân, làm gì cũng bị như thế làm trư điền?"

"Ngươi đây là cãi chày cãi cối!" Kim Lăng căn bản nói không lại Giang Trừng, chỉ có thể như chỉ xù lông sóc bình thường giương mắt nhìn.

Lam Hi Thần vừa tiến đến, liền nghe thấy cậu cháu lưỡng chính ngươi tới ta đi tranh cãi, không nhịn được bật cười.

Kim Lăng vừa nghe thấy thanh âm này, liền giống như nhìn thấy cứu binh giống như vậy, đằng địa một tiếng trạm lên.

"Trạch Vu Quân, ngươi có thể trở về!" Kẻ ác cáo trạng trước, Kim Lăng quyết định ngày hôm nay liền muốn làm cái này kẻ ác, "Mau tới quản quản cậu! Ngươi xem trù phòng chuẩn bị cho hắn nhiều như vậy đạo món ăn, hắn nhưng chỉ ăn như vậy ném đi ném liền nói không ăn!"

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ