[ lan dạ thước thì · thập điểm bát phân ] xuân huyên
Mở ra cái khác thương ta đúng là cái tiểu hào 08-25 10:08 trách cứ xem mấy: 16122
Điểm lan đăng —— lan đăng tàng bí tặng nhân duyên
Điểm lan đăng —— lan đăng tàng bí tặng nhân duyên
Hi Trừng Ẩn Lâm Lang ] phiên ngoại
CP Hi Trừng
Nội dung vở kịch tiếp nhận Ẩn Lâm Lang, cũng không thế nào ABO ABO.
Chú ý: Đơn thuần Hi Trừng hằng ngày lưu thủy trướng, xin mời thả lỏng xem xét.
Có nam tính sinh tử nội dung, thận vào! ! ! ! ! !
Thời gian tuyến tiếp ở [ mưa thuận gió hoà ] sau
Xuân huyên
"Vãn Ngâm, ngươi thấy thế nào?"
Lam Hi Thần đẩy cửa ra, dẫn Giang Trừng đi tới gian nhà trên sân thượng.
Bày ra ở Giang Trừng trước mắt, là làm người thán phục cảnh sắc. Theo sân thượng nhìn tới, Thủy Tinh bình thường tinh khiết lam thiên dưới, một toà xanh ngắt vách núi đứng sững ở khoảng cách gian nhà chỗ không xa. Có một đạo thác nước chính theo vách núi phi lưu trực dưới, thương nhai bích giản, bôn tuyền tấn lưu, Thủy Châu tung toé, quang ảnh lấp loé. Trong không khí quanh quẩn thanh tân khí tức, gió mát chảy đi đi vào, thổi tan ngày mùa hè khô nóng. Hướng về chỗ xa hơn nhìn tới, Cổ Lão ốc xá cùng đồng ruộng theo bên dưới vách núi bình nguyên phô tản mát, dòng suối xuyên qua ruộng đồng cùng thôn trấn, chảy về phía xa xa thanh đại sắc sơn mạch.
Giang Trừng trong lòng âm thầm xưng diệu, nhà này chi cảnh thực sự tuyệt mỹ. Nếu là cùng Lam Hi Thần ở đây quan bộc ngắm trăng, chẳng phải thích ý? Có điều, tuy rằng tâm trạng thật là yêu thích nơi này, nhưng hắn vẫn trứu quấn rồi lông mày, rõ ràng triển lộ ra vẻ không vui.
"Không được, khoảng cách này thác nước như vậy gần, bệnh thấp không khỏi cũng nặng chút. Lại sảo, gọi người ngủ không yên ổn."
Lam Hi Thần chưa mở miệng, một bên tuỳ tùng phòng nha nhưng cướp trước một bước cười hì hì hồi đáp: "Công tử mạc lo lắng, ngài đừng xem kim vóc là cái đại tình thiên, sao biết trước liền rơi xuống ba, năm ngày vũ, vì lẽ đó này thác nước thủy thế mới như vậy mãnh liệt, nếu là bình thường, thủy lượng cũng chỉ có ngày hôm nay một nửa, nghe tới leng keng thùng thùng, hãy cùng đánh đàn như thế. Đến ngày đông, trên núi đóng băng, này thủy cũng là ngừng, không một chút nào lạnh. Trước mặt khác vị công tử này đến xem qua, hắn có thể làm chứng, lão phu nói, không giả."
"Là đây." Lam Hi Thần cười nói, "Ta ngày đó đi ngang qua thì, thủy lượng không lớn như vậy, có điều nhìn như vậy này thác nước, càng thêm đồ sộ."
Giang Trừng cho Lam Hi Thần một cái liếc mắt, nhưng Lam Hi Thần tựa hồ không tiếp thu nói. Phòng nha nắm lấy cơ hội phụ họa Lam Hi Thần nói: "Công tử ngài xem, mặc dù thủy lượng lớn như vậy, ở đây đều chút nào lâm không tới thủy tia. Vì lẽ đó công tử không cần lo lắng bệnh thấp, trừ phi mưa to gió lớn, bằng không thủy thổi không tới nơi này đến yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm Lang
FanficNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Ẩn Lâm Lang Tác giả: Biệt khai thương ngã chân đích thị cá tiểu hào CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: ABO ABO là ABO nhá = )))) Đồng nhân có 85 chương + 1 số phi...