Kiêm điệp (61)

238 10 1
                                    

[ Hi Trừng ] [ Giang Trừng DOKI phúc lợi văn ] kiêm điệp (sáu mươi mốt)

[ Lời trước khi viết ]

Hi Trừng

Bán nguyên bối cảnh ABO thế giới quan

Trước tiên hôn sau yêu thích

Kiêm điệp (năm mươi tám) nơi này kiêm điệp (năm mươi chín) nơi này kiêm điệp (sáu mươi) nơi này

Trước tình đề muốn: Lam Hi Thần ở một lần bất ngờ trúng thầu ký thân là Địa Khôn Giang Trừng, không thể không cùng đối phương kết làm đạo lữ. Hôn sau ba năm, hai người quan hệ lạnh nhạt, cũng không chỗ nào ra. Nhưng sau lần đó hai người trải qua nhất hệ Liệt Phong ba, rốt cục biểu lộ cõi lòng, tâm ý tương thông. Xạ Nhật Chi Chinh đến giai đoạn cuối cùng, nhưng chiến sự chính hàm thì, Giang Trừng lại đột nhiên mê muội, ngã vào kẻ địch dưới đao. Lam Hi Thần nhận được tin tức hồn phi phách tán, may mà Giang Trừng cũng không lo ngại, Giang Phong Miên vì cứu hắn bị thương thật nặng. Lam Hi Thần vẫn còn chưa kịp thở phào, liền biết rồi Giang Trừng ở trên chiến trường té xỉu, chính là mang thai mang thai duyên cớ. Giang Trừng quyết định ẩn giấu mang thai tin tức ra chiến trường, Lam Hi Thần tuy rằng lo lắng, nhưng cũng vẫn là chống đỡ Giang Trừng.

Kiêm điệp (sáu mươi mốt)

Phong cắt ra không tinh bầu trời đêm, hướng về phương xa âm trầm u ám dãy núi chạy băng băng mà đi. Ở quần sơn đen kịt bóng dáng dưới, đèn đuốc sáng choang Bất Dạ Thiên cung điện đặc biệt huy hoàng, nhưng cũng đặc biệt tịch liêu cùng quỷ dị, như một con kéo dài hơi tàn cự thú, giẫy giụa cuối cùng vinh quang, lạnh lùng nhìn trước mặt tay thợ săn.

Tiên môn bách gia từ lâu ở từng người tông chủ dẫn dắt đi, đem Bất Dạ Thiên vây lại đến mức nước chảy không lọt, năm xưa bất luận nhà bọn họ thế làm sao, danh vọng hoặc là thấp kém, đều không thể không ở Ôn thị uy thế dưới cúi đầu, mặc cho ức hiếp chèn ép. Bây giờ tình huống ngã mỗi người nhi, Ôn thị đã là cua trong rọ, Ôn thị huyết cùng mệnh sắp trở thành bọn họ tranh quyền đoạt lợi, thay đổi vận mệnh công cụ, ai cũng sẽ không muốn ở cái này thời điểm mấu chốt đi đội, dù sao một khi chậm một bước, sợ sẽ liền một miếng thịt đều không được chia .

Mà đứng phía trước nhất, chính là lần này trong chiến dịch mấu chốt nhất bốn cái gia tộc, Nhiếp Kim Lam Giang. Không nghi ngờ chút nào, chỉ cần bắt ôn Nhược Hàn, triệt để phá hủy Ôn thị, như vậy bốn gia tộc này, từ đây chính là Tu Tiên giới đỉnh cao nhất nhà giàu, không người có thể địch.

Giang Trừng nắm chặt trong tay Tam Độc, hắn so với bất luận người nào đều rõ ràng trận chiến này ý nghĩa. So với cái khác ba cái gia tộc, Giang gia thế lực cũng không có hung hăng như vậy, thêm vào phụ thân nhất quán tới nay không tranh không cướp trì gia phương pháp, Giang gia thực lực chính đang từng năm suy yếu.

Nhưng nếu Xạ Nhật Chi Chinh thắng lợi, Giang thị ở công đầu, hết thảy đều không cùng đi tích, đừng nói Vân Mộng, chính là toàn bộ kinh sở, thậm chí Trường Giang trung du, đều sẽ lấy Giang thị làm đầu.

Cái này cũng là tại sao Giang Trừng dù cho mạo hiểm, cũng nhất định phải mang theo Giang thị đứng đội ngũ phía trước nguyên nhân.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ