Quý vi (lục)

268 12 0
                                    

【 Hi Trừng 】 quý vi (lục)

【 Lời trước khi viết 】

Chú ý: Ta lưu... Không biết cái gì loạn thất bát tao bối cảnh Hi Trừng AU

Hi Trừng! Hi Trừng! Hi Trừng! Tuyệt đối là Hi Trừng!

ABO bối cảnh, Thiên Càn Địa Khôn

Cho ta vịt đã muộn chỉnh chỉnh một năm văn

Lần trước nói đến: Giang Trừng phát hiện Lam Hi Thần ngộ nhập Ôn thị hậu hoa viên, tưởng muốn nhanh chóng dẫn hắn đến địa phương an toàn đi, ai biết phải rời khỏi khi, nghe thấy được kịch liệt oanh minh hướng bọn họ đánh úp lại.

Quý vi (một) quý vi (nhị) quý vi (tam) quý vi (tứ)

Quý vi (ngũ)

Quý vi (lục)

"Trong kinh thành cũng có rất tốt Cô Tô đồ ăn, không bằng đêm nay..."

Giang Trừng lời nói chưa dứt âm, đột nhiên từ bọn họ phía sau truyền đến kịch liệt kim thuộc tính oanh minh, "Thình thịch" một tiếng giòn vang sau đó, nhanh như điện chớp hướng bọn họ đánh úp lại.

Giang Trừng phản ứng lực giống như tia chớp giống nhau, ôm đồm quá Lam Hi Thần tay, đem hắn kéo dài tới ven đường một người cao sắc vi giàn trồng hoa sau đó. Ngay tại Lam Hi Thần lảo đảo ngã tiến trong lòng ngực của hắn một khắc kia, một chiếc màu đen sắt lá quái vật xuất hiện tại con đường cuối, phát ra làm người ta rung động gào thét, nương theo lấy bay cuộn bụi đất cùng văng khắp nơi đá vụn bay nhanh mà đến.

Kia lay động đại địa thanh âm càng ngày càng gần, trong đó còn kèm theo điên cuồng huýt sáo thanh cùng tiếng rít, tránh ở giàn trồng hoa sau hai người khẩn trương lẫn nhau liếc mắt một cái. Giang Trừng ôm chặt Lam Hi Thần, chậm rãi tại sắc vi giàn trồng hoa sau ngồi xổm xuống, hy vọng nồng đậm cành lá có thể che lấp hai người bộ dạng. Giờ phút này hắn vô cùng may mắn chính mình làm xe ngựa đi trước rời đi, nếu không nhất định sẽ khiến cho Ôn thị này đó kẻ điên chú ý.

Lam Hi Thần đầu dính sát vào nhau tại Giang Trừng bả vai, ôn nhuận hô hấp phun tại Giang Trừng cổ, Giang Trừng cảm giác đến hai má hơi hơi nóng lên, hắn còn chưa từng có như vậy cùng người gần sát quá, cho dù là cha mẹ, cho dù là tỷ tỷ cùng Ngụy Vô Tiện, đều chưa từng như vậy thân mật khăng khít, hắn cơ hồ có thể nghe thấy Lam Hi Thần tim đập, một tiếng một tiếng đánh vào trong lòng hắn, cùng tâm của hắn khiêu trọng điệp cùng một chỗ.

Loại này dị thường cảm giác làm Giang Trừng tạm thời quên sợ hãi, thẳng đến kia thật lớn tạp âm từ bọn họ bên cạnh người chạy như bay mà qua, cuồn cuộn nổi lên cổn cổn bụi đất, sặc nhập bọn họ xoang mũi.

Trong không khí tràn ngập sặc người tro bụi cùng cát đất, Lam Hi Thần nhịn không được ho khan đứng lên, Giang Trừng bay nhanh bưng kín cái miệng của hắn. May mắn chính là, kia sắt lá quái tiếng vang đinh tai nhức óc, hoàn toàn cái qua giàn trồng hoa sau kia tiểu tiểu động tĩnh. Cổ quái máy móc một bên tiếp tục chói tai oanh minh, một bên quyển đầy trời bụi đất, giống một trận trận gió nhất dạng đã đi xa.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ