Hàng xóm (Hai mươi ba)

358 23 0
                                    

                

CP chủ Hi Trừng, phó CP Vong Tiện

Chú ý: Nguyên tác bối cảnh hạ hiện đại AU

Thần quái hướng, thận nhập

Bản chu Trừng Trừng yếu nhược thế, thận nhập. Bởi vì hiện nay hắn là cái người thường, so với đều là đại lão mặt khác ba người, hắn đúng là tương đối bất lực nhất phương.

Hàng xóm (hai mươi ba)

Lần thứ hai trở lại chính mình kia đống tiểu nhà trọ khi, Giang Trừng có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.

Cũ kĩ thang máy kẽo kẹt kẽo kẹt đi lên trên, này vô cơ chất thanh âm Giang Trừng nghe xong vài năm, nhưng đêm nay nghe đứng lên, phá lệ âm lãnh sấm người.

Ngụy Vô Tiện đem nhị vị trí tuyển ở tại bọn họ ở qua kia đống nhà trọ trong, thứ nhất là bởi vì kia đống nhà trọ tử quá người, tàn có oán khí; mà đến là bởi vì, con quỷ kia sát đã từng mấy lần tập kích quá nơi đó, để lại khí tức.

Đối với Lam đại đồng ý làm Giang Trừng đến làm nhị, Ngụy Vô Tiện thủy chung là phản đối, nhưng hắn cũng quả thật không có càng hảo biện pháp. Làm bày trận người, hắn vô pháp đồng thời đi làm mắt trận, mà Lam thị huynh đệ vi từ quỷ cắn chi nguyền rủa trung cứu hắn cũng bị thương, nếu lại phân một người đến làm mắt trận, chỉ sợ muốn đối phó con quỷ kia sát, thật sự đến đánh bạc tánh mạng.

Bởi vì nguyền rủa duyên cớ, Giang Trừng vẫn luôn phát ra sốt nhẹ, nhưng vẫn là quật cường đứng thẳng thân thể, không cho bất luận kẻ nào phát hiện hắn dần dần chột dạ chân. Lam Hi Thần đứng ở phía sau hắn, bình tĩnh mặt hơi hơi vươn tay, hư đỡ hắn.

Thang máy thăng đến rất chậm, bốn người đều không nói nói, thẳng đến "Đinh!" một tiếng, cửa thang máy khai, hôn ám hành lang hiển lộ đi ra.

Bọn họ khóa kỹ cửa phòng, đem trong phòng ngăn tủ sô pha toàn bộ dọn khai, tại cũng không lớn trong phòng khách không ra một khối không gian.

Giang Trừng phức tạp nhìn Ngụy Vô Tiện thuần thục dùng chu sa họa xuất một cái hắn hoàn toàn xem không hiểu trận pháp đồ án, lần thứ hai khắc sâu ý thức được, hắn phát tiểu không giống.

Hắn vô ý thức vươn tay, đi vuốt đến trước, Lam Hi Thần làm hắn đeo lên kia cái nhẫn, ngón tay tại kia kim chúc phù điêu đi lên hồi ma xát, giống như như vậy có thể làm hắn tỉnh táo lại. Lúc này, Ngụy Vô Tiện câu hoàn cuối cùng nhất bút, đứng lên.

"Giang Trừng... Ngươi, lại đây ngồi nơi này." Hắn chỉ chỉ trận pháp chính giữa vị trí, "Vô luận như thế nào, cũng không muốn rời khỏi cái này mắt trận, biết sao?"

Giang Trừng gật gật đầu, đang muốn đi qua, lại đột nhiên bị người cầm cánh tay. Hắn ngẩng đầu, đối thượng Lam Hi Thần ánh mắt.

Đối phương trong tròng mắt, lộ vẻ bất an cùng lo lắng thần sắc. Tuy rằng Lam Hi Thần cái gì cũng không có nói, nhưng Giang Trừng đã nghe thấy được tiếng lòng của hắn.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ